เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korea with 35mmSor Winchester
ม้วนที่ 2 : Kodak Ultramax 400
  • เคยอ่านในบล็อก aflim เขาบอกว่า Kodak Ultra Max 400 นี่อมน้ำเงิน

    ดีเลย  เพราะเป้าหมายต่อไปของเราคือหาด Haeundae ที่เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงาน BIFF ใส่เจ้านี่ไปน่าจะถ่ายออกมาสวย (คิดเอาเองอีกแล้ว)


    ม้วนเหลืองอ๋อยสมเป็นโกดัก

    ตามธรรมเนียม(?)แล้ว  พอใส่ก็ต้องลองกดดูก่อน  รูปหัวม้วนอาจจะดีบ้างเสียบ้าง  นี่ก็เทสเอาตรงนั้นเลย  หันไปเห็นป้ายพอดี


    จาก Busan Cinema Center ต้องเดินกลับไปที่สถานีเพื่อนั่งรถไฟไปสถานี Haeundae ซึ่งตอนไปถึงตรงนั้นแล้วพบว่าเขามี Shuttle Bus วิ่งวนระหว่างสถานที่จัดงาร (โถ โง่อีกแล้ว 55555)


    โผล่ขึ้นมาจากใต้ดิน  เดินตรงไปเรื่อย ๆ ก็จะเจอหาด


    อ้าว ไดโซะ  (ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวว่าหลังจากนี้จะเจอไดโซะบ่อยกว่าที่เจอ Family Mart ในกรุงเทพ)


    เดินมาจนถึงหาดก็จะมีซุ้ม(?) หรือบูท(?) ไม่รู้จะเรียกอะไรดี  เป็น BIFF Village ภายในนั้นก็จะมีภาพดาราดัง ๆ จากทั่วโลกที่เคยมางานนี้  ซึ่งเราใช้กล้องดิจิตอลถ่ายไว้ 


    ถัดไปก็จะเป็นเวทีกลางแจ้งให้นักแสดงมาพูดคุยกับคนที่มาร่วมงาน  รู้สึกว่าเขาจะเรียกตรงนั้นว่า Open Talk ซึ่งตอนที่เราไปบนเวทีกำลังเป็นช่วงเวลาของ Nakayama Miho (นางเอก Love Letter) และนักแสดงหญิงเกาหลี (ขออภัยจริง ๆ ที่จำชื่อไม่ได้)


    เดาว่าตรงเวทีนี้น่าจะเป็นที่เดียวกับที่ยูโตะ (HSJ) เคยมาโปรโมทหนังเมื่อ 2 ปีก่อน  เสียดายจังมาช้าไป 55555

    หลังจากนั้นก็ไปเกาะรั้วยืนส่งมิโฮซัง  ได้เห็นใกล้ ๆ จนพอใจแล้วก็เดินลงไปตรงหาดหน่อย ไหนดูซิว่าเป็นยังไง  


    น้องคนนึงเคยบอกว่า  เหมือนพัทยา  แต่สะอาดกว่า  เออ...  จริงแฮะ  
    แต่ได้ความว่าฤดูร้อนคนเยอะเอาเรื่อง  มีร่มชายหาดเต็มไปหมด  แสดงว่าเราคงโชคดี

    และ Ultramax นี่ก็อมน้ำเงินจริง ๆ ด้วย  สีออกมาพอใจมาก



    แม่สีมาครบ  ถูกใจมาก

    สักพักเริ่มหิว  เลยข้ามถนนกลับไปอีกด้าน  อยากกินไก่ทอดแต่ร้านเปิด 5 โมงเย็นเลยนั่งรอ  ระหว่างนั้นก็ถ่ายรูปไปเรื่อย ๆ



    แต่ 5 โมงแล้วร้านก็ยังไม่เปิด  เริ่มหนาวด้วย  เลยไปกินอีกร้าน  อร่อยด้วย  ไม่รู้นั่งรอร้านนั้นทำไมตั้งนาน 55555

    หลังจากนั้นก็นั่งรถไฟกลับที่พัก  ออมแรงไว้วันถัดไป



    กลับมาถึงที่พัก  อ้าว  ถ่ายไปได้ครึ่งม้วนเอง  แสดงว่ายังไม่ถึงเป้าที่ตั้งไว้ว่าจะถ่ายวันละ 2 ม้วน  
    ไม่เป็นไร  พรุ่งนี้เอาใหม่  ขอให้แดดดี 
    และวันรุ่งขึ้นแดดก็ดีสมใจ  เราเลยเริ่มต้นวันด้วยร้านกาแฟใกล้ ๆ ที่พัก  หน้าร้านน่ารักถูกใจมาก


    มีต้นไม้อยู่ข้างหน้า  เห็นแล้วนึกถึงร้าน sora city ซึ่งเป็นร้านโปรดของเราเลย

    เข้าไปในร้านเจอแต่ภาษาเกาหลี  ทำไงดี  แค่พออ่านได้แต่ก็ค่อยรู้ว่ามันแปลว่าอะไร  สักพักพนักงานคงรู้สึกได้ว่าเป็นต่างด้าวเลยเอาเมนูภาษาอังกฤษให้ (ค่อยยังชั่ว)


    สั่งลาเต้  เพลย์เซฟ  ค่อนข้างหวาน  และแก้วใหญ่มาก  ราคา 3,800 วอน โอเค  รับได้  

    เช้านี้เถลไถลมาก  นั่งแช่อยู่ร้านเกือบชั่วโมงจนคิดได้ว่า  เฮ้ย  ไปกันเถอะ  แต่ก่อนลงไปซับเวย์ก็ถ่ายรูปแถว ๆ ที่พักหน่อย


    เนินเยอะเหมือนที่เคยเห็นในหนังเลย


    ระหว่างทางก็ถ่ายรูปเล่น  เห็นเด็กน้อยน่าจะเป็นพี่น้องกันเล่นอะไรสักอย่าง  คล้าย ๆ เป่ายิ้งฉุบ




    เช้านั้นเด๋อมาก  นั่งรถไฟไปลงผิดสถานี  แถมยังผิดไปไกลด้วย
    เป้าหมายคือหมู่บ้าน Gamcheon (หมู่บ้านที่มีรูปปั้นเจ้าชายน้อย)  แต่ด้วยความที่หาข้อมูลเอาไว้นานเกินเลยลืมไปเกือบหมดแล้ว  พอเห็นว่ามีสถานีชื่อ Gamjeon เลยไปลงที่นั่น เด๋อมาก  พอไปถึงแล้วรู้สึกว่า  ทำไมมันเงียบจัง  ไม่เหมือนสถานที่ท่องเที่ยวเลย  ร้างสุด ๆ พอกดหาข้อมูลอีกที  เออ  มาผิดที่จริง ๆ ด้วย  ความจริงแล้วต้องไปลงสถานี Toseong ซึ่งหากจากที่พักไม่กี่สถานีเอง  แต่มาผิดสถานีเลยเสียเวลาเป็นชั่วโมง  เลยปลอบใจตัวเองกันว่า  ไม่เป็นไร  สโลว์ไลฟ์เนอะ

    อ้าว...  หมดม้วนพอดี :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
good girl is not here . (@goodgirlishere)
อันนี้ก็สีสวยมากเลยค่ะ ชอบๆ