EP1: The Bone Orchard
ย้อนกลับไปเมื่อปี 813 ชาวไวกิ้งกลุ่มหนึ่งได้ล่องเรือมาเทียบแถวชายฝั่งของอเมริกาเหนือ ที่นั่นพวกเขาเจอชนพื้นเมืองโจมตีด้วยธนู โดยที่พวกเขาก็รู้ว่าลูกธนูว่ามาจากทิศไทน จึงจำเป็นต้องล่าถอย และออกเรือไป แต่ด้วยการล่องเรือ ต้องอาศัยกระแสลมในการเป็นใจ ในขณะนั้นกลับไม่มีลมเลย พวกเขาจำเป็นต้องสู้กันและหลั่งเลือดเพื่อบูชาเทพ Odin จากนั้นจึงเกิดกระแสลม ทำให้พวกเขาล่องเรือหนีออกจากชายฝั่งนั้นได้
ปัจจุบัน Shadow Moon ชายนักโทษถูกปล่อยตัวเร็วกว่ากำหนด เหตุเพราะ Laura Moon ภรรยาของเขาเสียชีวิต ระหว่างนั่งเครื่องบินกลับเมือง Eagle Point เขาได้พบกับ Mr. Wednesday ชายแปลกหน้าเสนองานให้เขาเป็นบอดี้การ์ด Shadow ปฏิเสธไป
สักแห่งในอเมริกา Bilquis เป็น Old God ปัจจุบันเธอทำอาชีพโสเภี เธอนัดเจอชายคนนึง จากนั้นเธอก็สมสู่กับเขาอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม ก่อนที่ชายคนนั้นก็โดนเธอสูบเข้าไปในอวัยวะเพศของเธอ
ต่อมาหลังจาก Shadow ลงเครื่อง เขาเช่ารถเพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางได้แวะที่บาร์ท้องถิ่น และได้เจอกับ Mr. Wednesday อีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้เจอกับ Mad Sweeney เขาเป็นภูติจิ๋วที่ Mr. Wednesday จ้างมาเพื่อทดสอบความเก่งกาจของ Shadow โดยการท้าสู้ ปรากฏว่า Shadow ชนะ Mad จำเป็นต้องให้เหรียญทองกับเขาไป Shadow ตกลงทำงานกับ Mr. Wednesday โดยมีข้อแม้ว่า ตัวเองต้องได้ไปงานศพเมียเสียก่อน
เมื่อถึงงานศพ Shadow เจอกับ Audrey Burton เพื่อนสนิทของ Laura ได้เข้ามาบอกกับ Shadow ว่า Laura กับ Robbie เล่นชู้กัน สุดท้ายก็ตายด้วยกันในรถ จากนั้นเขาโยนเหรียญที่ได้มาจาก Mad ลงหลุมศพไป หลังจากงานศพ Shadow ถูก Technical Boy ลักพาตัว และบังคับให้ Shadow บอกเรื่องของ Mr. Wednesday แต่ Shadow ปฏิเสธ สุดท้าย Technical Boy จึงสั่งให้ลูกน้องแขวนคอ Shadow ซะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in