เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Amateur movie reviewsfan_mable
Master of None คนเราไม่จำเป็นต้องเก่งไปซะทุกเรื่อง
  • ใครเคยได้ยินสำนวน Jack of all trades, Master of None บ้างไหมคะ?

                Jack of all trades and master of None เป็นสำนวนที่ใช้กับคนที่ดูจะรอบรู้ไปซะทุกเรื่องแต่กลับไปไม่สุดสักทาง คือเก่งก็เก่งไม่สุดนั่นเอง ที่ยกสำนวนนี้มาเพราะเคยได้ยินมาตั้งแต่สมัยเรียน จนมาเจอซีรีส์เรื่องนึงในเน็ตฟลิกส์ที่ใช้ทั้งชื่อและธีมของเรื่องคือ Master of None

    https://hellogiggles.com/reviews-coverage/tv-shows/second-season-master-none-filming/
                   Master of None เป็นซีรีส์เกี่ยวกับเดฟ ชาร์ ชายหนุ่มเชื้อสายอินเดียวัย 30 ปีที่เติบโตในนิวยอร์ก เดฟเป็นนักแสดงที่แจ้งเกิดจากโฆษณาโยเกิร์ต ซึ่งตัวซีรีส์พยายามที่จะให้เราจะได้เห็นมุมมองการคิดและแสดงออกของเดฟ รวมถึงการใช้ชีวิตในเมืองหลวงที่เรียกได้ว่ามีความหลากหลายทางเชื้อชาติ สังคมและทางวัฒนธรรม ซีรีส์คอมเมดี้-ดราม่าที่เต็มไปด้วยความสนุก และการมองโลกและผู้คนในแง่มุมใหม่ๆ

    https://www.hollywoodreporter.com/news/aziz-ansari-alan-yangs-master-837758
                   ซึ่งเดฟเองนั้นเป็นตัวเอกที่น่าสนใจสำหรับเรามาก ด้วยความที่นักแสดงที่สวมบทบาทเป็น เดฟ อย่าง Aziz Ansari นั้นก็เป็นคนช่วยเขียนบท และออกไอเดียในทุกทุกตอน ซึ่งทำให้มันเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้กำลังเล่นละคร  เหมือนเรากำลังติดตามชีวิตประจำวันของคนๆ นึงอยู่ นอกจากความสนุกแล้ว ตอนนึงก็สั้นมากๆ ดูเพลินยิงยาวจนจบ 2 ซีซั่นไม่รู้ตัว

                   ค่อนข้างน่าเสียดายอยู่ไม่น้อยที่แต่ละตอนสั้นไปหน่อย แถมก็ซีซั่น 3 ที่ดูเหมือนตอนแรกจะมาไม่เกิน 2019 ก็กลับช้ากว่าที่เราคิด อาจจะเพราะตัวอันซารีที่พึ่งจะโดนผู้หญิงที่นัดเดทกล่าวหาเรื่อง Sexual Harassment จนทำให้เฟลไปตามๆ กัน แถมตัวเขาเองยังมีงานในด้านอื่น เช่นการทัวร์คอนเสิร์ต เราก็ได้แต่หวังว่าซีซั่น 3 ของ Master of None จะมาในปี 2020 นี้นะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in