เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ในวันที่ฉันอยากฆ่าตัวตายqwakkkyox
ฉัน และความสงสัย
  • ฉันสงสัยในตัวเองหลายเรื่อง
    ความปกติทางจิต การมีชีวิตอยู่และความอยากตาย

    /จริงๆเอนทรี่นี้ก็ยังอยู่กับเรื่องความตายนี่แหละ

    หลังจากที่ทำร้ายตัวเองและความคิดเรื่องอยากตายผ่านมาในหัวบ่อยๆฉันก็คิดว่าตัวเองผิดปกติ อาจจะเป็นโรคซึมเศร้า อาจจะเป็นไบโพลาร์แต่คิดอีกทีฉันอาจจะเป็นแค่นังบ้าที่อยากตาย

    อืม น่าสงสัยดี

    หลังจากที่ลองถามเพื่อนหลายคน เพื่อนก็บอกให้ฉันไปหาหมอ โดยเฉพาะเพื่อนทางเน็ตคนหนึ่งที่ฟังฉันเล่าอาการ เธอถึงกับพิมพ์บ่นยาวเหยียดแล้วไล่ไปหาหมอด้วยวลีเด็ดว่า 'หรือจะต้องรอให้ตายก่อน?' ฉันก็สงสัยอีก แล้วฉันจะไปหาหมอยังไงดีวะ... ฉันยังเด็ก(ไม่บรรลุนิติภาวะ) เงินก็ไม่มี ออกจากบ้านก็ต้องขอผู้ปกครอง การจะแอบไปเองถือเป็นเรื่องยากเย็นอย่างนึงเลยไม่ได้ไปมาถึงวันนี้

    บางครั้งฉันก็สงสัยว่าตัวเองแค่เครียดหรือเปล่า ลึกๆในใจก็แย้งออกมาว่าคนเครียดเค้าไม่ทำร้ายตัวเองแล้วอยากฆ่าตัวตายบ่อยขนาดนี้มั้ง แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้ไปหาหมออยู่ดี

    หลังจากนั้นอาการก็ดีขึ้นมาหน่อย ไม่ทำร้ายตัวเองแล้วแต่ยังอยากตายอยู่บ้าง บางวันฉันจึงนั่งคิดถึงเรื่องการมีชีวิตอยู่และการตาย เราต้องมีชีวิตเราถึงจะตายได้แล้วถ้าเกิดฉันอยากตายซ้ำแล้วซ้ำอีกฉันต้องมีชีวิตหลายๆครั้งหรือ? พาลคิดไปจนถึงว่าฉันเกิดมาทำไมถ้าวิ่งช้าลงมาอีกหน่อยสเปิร์มตัวนี้คงไม่มาเป็นฉันแน่ๆ ฉันควรไปหาหมอใช่มั้ย ฉันถามตัวเองซ้ำๆแล้วก็นั่งคิดเรื่องวิธีตายต่อไป

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in