เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ในวันที่ฉันอยากฆ่าตัวตายqwakkkyox
ฉัน และการอยากมีชีวิตอยู่
  • หัวเรื่องเหมือนจะจบแล้วแต่มันก็ไม่จบ ฉันยังอยากตายอยู่เรื่อยๆเหมือนที่เคยเป็นแต่หลังจากมีแฟน ฉันก็เริ่มอยากมีชีวิต

    /ก่อนหน้านี้ไม่ได้อกหักเลยอยากตายนะบอกไว้ก่อน

    การที่ได้คุยกับใครสักคน เล่าเรื่องชีวิตประจำวันความเหนื่อยล้าที่ต้องเจอพร้อมกับการได้รับอ้อมกอดอุ่นๆทำให้ฉันอยากมีชีวิตไปเรื่อยๆ เหมือนยึดเป็นที่พึ่งทางใจอย่างนึงเลยแฮะ... จริงๆอีกเหตุผลในการมีชีวิตอยู่คือแม่ แต่แม่ไม่ได้อยู่กับฉันบ่อยๆอะไรทำนองนั้น 

    หลังจากการมีแฟน เวลาจะทำร้ายตัวเองก็จะเริ่มนึกถึงคนรอบข้างขึ้นมา นึกถึงแม่ แฟน เพื่อน เออ ถ้าตายต้องร้องไห้แน่ๆ ค่าทำศพก็แพงไม่ตายแล้วก็ได้ คิดเสร็จฉันก็เก็บมีดคัตเตอร์แล้วก็ทำงานต่อ ในวันที่เครียดจนขีดสุดก็ได้กอดของทุกคนคอยพยุงฉันไว้นี่แหละ

    แต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็เริ่มแย่ลงแบบแปลกๆ ฉันชอบเห็นเลือดของตัวเอง มีความสุขปนกังวลนิดๆเวลาเห็นตัวเองเลือดออก เป็นความรู้สึกที่เหมือนตัวเองพุ่งแหกคอกออกมาจากรั้วโง่ๆที่ขังตัวเองไว้ตลอด ตอนนี้ถึงไม่มีเรื่องเครียดอะไรก็ทำร้ายตัวเองเรื่อยๆแบบไม่รุนแรง รวมถึงอารมณ์ที่ดิ่งได้ง่ายจนน่าแปลกใจ ตอนนี้ก็ดิ่งอยู่นิดๆด้วย

    จริงๆในเฟสมีคนแชร์เรื่องอาการอยากกระโดดจากที่สูงมาด้วย เข้าไปอ่านแล้วก็พบว่ามันตรงใช้ได้เลย แต่ปัญหาคือฉันอยากตายด้วยน่ะสิ ไม่เชิงอยากตายหรอกแต่ฉันแค่อยากโบยบินแบบอิสระเท่านั้นเอง เพ้อเจ้อเนอะ งั้นนอนดีกว่า ราตรีสวัสดิ์

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in