เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Diary : ในทุกวันBABE.
INTRO : รีวิวตัวเอง

  • ชื่อ : เริ่มต้นด้วยตัว บ.
    อายุ : สงวนเอาไว้
    ส่วนสูง : 90+15-5+40+10-5+8
    น้ำหนัก : ไม่ระบุ
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ เขียนฟิค เล่นเกมส์ ดูสตรีมเกมส์ ดูอนิเมะ  
    งานประจำ 1 : เป็นติ่งไอดอลเกาหลี
    งานประจำ 2 : ไม่ระบุ


    ..........

    ว่ากันด้วยเรื่องอยากให้รู้จักตัวเรา

            สวัสดีค่ะ เป็นผู้หญิงนะคะเป็นคนไม่ง่ายอะไรก็ดูยากไปหมดเป็นคนตัวเล็กค่ะ (แต่หัวใจที่ให้เธอไม่เล็กหรอกนะ...)  

            ความชอบส่วนตัว: ชอบเขียนชอบอ่านค่ะแต่เขียนแล้วไม่ค่อยมีใครอ่าน (.__.)  อันที่จริงมีแต่งฟิคบ้าง นิยายวายบ้างเป็นรสนิยมความชอบส่วนตัวเพราะส่วนตัวแล้วเป็นสาววาย  why I don't have a boyfriend ? ค่ะ โสด. . . . ช่างมัน ๆ 

            นั่นแหละค่ะด้วยความชื่นชอบเรื่องอะไรทำนองนี้เลยนึกคึกแต่ฟิคแต่นิยายวายบ้างแต่ก็แต่ไม่เคยจบสักเรื่องเลยค่ะ พูดแล้วเศร้านะคะแต่ก็พยายามเติมเชื้อไฟให้ตัวเองตลอดก็คิดว่าสักวันมันจะจบ จนตอนนี้เรื่องแรกที่แต่งค้างเอาไว้จะ 2 ปีแล้วก็ยังไม่จบสักที
     
            เราเป็นติ่งเกาหลีด้วยค่ะชอบ GOT7 เมนมาร์ค กับแจบอม วันนี้พวกเค้าก็หมดสัญญากับทางเจวายพี ก็เศร้านะคะที่พอคิดแล้วพวกเค้าจะไม่ได้อยู่ทำงานเป็นกลุ่มก้อนอีกใจหายค่ะแต่ก็ดีกว่าให้ทนอยู่ที่ค่ายนั่นพูดแล้วก็คิ้วกระตุก! และถึงแม้เราจะเมนสองคนเราก็ยังมีคู่ชิปอีกหนึ่งคู่ด้วยค่ะเป็นคู่ที่เรือแรงแซงหน้าเรือทุกลำในย่านนั่นก็คือ JINSON (จินยอง กับ แจ็คสัน) อย่าเพิ่งทำหน้างงว่าเรือนี้มันแมสดวยหรอวะ เรือแมสไม่แมสอยู่ที่ใจค่ะ 

           นอกจากจะอยู่วงการไอดอลเกาหลีแล้วก็ยังอยู่วงการเกมส์เมอร์ด้วยใช่ค่ะ ดิฉันเป็นติ่งพี่เอกHRK ด้วยความที่ตัวเองก็ชอบเล่นเกมส์อยู่แล้วก็ชอบไถๆ ดูคลิปเกมส์ไปเรื่อยจนไปเจอกับคลิปพี่เอกเลยกดติดตามช่อง ดูสตรีมสดทุกครั้งเท่าที่จะทำได้ไฮลงไฮไลท์ก็เก็บหมดไม่พลาด เรียกว่าเข้าขั้นติ่งชั้นหนึ่ง

         อาหารการกิน : ชอบกินอาหารทะเลไม่ชอบกินเผ็ดพูดอีกแง่นึงก็คือกินเผ็ดไม่ได้ แต่คนอื่นชอบบอกว่าโตแล้วกินเผ็ดไม่ได้เหมือนเด็ก ไม่ก็เด็กบางคนยังกินเผ็ดได้เลยทำไมโตขนาดนี้แล้วยังกินไม่ได้ คือ what ? คนไม่กินคือไม่กินหรือเปล่าทำไมต้องมาพูดจาแบบนี้ใส่เข้าใจฟีลปะมันก็หัวอุ่น ๆ หน่อยนึง เห้อ---
            มื้อหนักชอบอาหารทะเลแต่ถ้าเป็นพวกเครื่องดื่มคาเฟ่ก็ต้องเป็นโกโก้ ไม่ก็ช็อคโกแลตแต่ชอบแบบเข้ม ๆ นะไม่ชอบกินหวานของหวานก็ไม่ชอบขนมก็กินน้อยวัน ๆ กินแต่ข้าว (..___..)

          สไตล์การแต่งตัว : เราสบาย ๆ แต่ชอบแต่งแนวบอย ๆ กับพวกสตรีทมากกว่าสายหวานเพราะเราไม่หวานเอาสะเลยและเพราะเป็นคนชอบแต่งตัวแบบนี้มันก็จะมีคนจำพวกเดิมที่คอยมีปัญหากับรสนิยมความชอบของคนอื่นเค้าแล้วชอบพ้นคำพูดแบบติดตลกร้าย ๆ ใส่ประจำบางครั้งก็เลยไม่ค่อยมั่นใจในการแต่งตัวเท่าไหร่ น่าเบื่อเนอะคนแบบนี้ 
              
          แนวเพลงที่ชอบฟัง : ชอบฟังเพลงสากลไม่เกี่ยงว่าจะเป็นของใครหรือไม่ได้ติดตามฟังของใครเป็นพิเศษเน้นเอาที่ฟังแล้วสบายหูถูกจริตสะมากกว่า แล้วก็แน่นอนเป็นติ่งเกาหลีก็ต้องฟังเพลงเกาหลีอยู่แล้วเนอะแต่ก็ใช่ว่าจะฟังทุกเพลงรู้จักทุกวง อันนี้ขอร้องเลยนะคะเป็นติ่งเกาหลีไม่ได้รู้ทุกเรื่องของเกาหลีไม่ได้รันวงการเกาหลีไปหมดทุกอย่างแล้วก็ไม่ได้เต้นเพลงเกาหลีทุกคนค่ะ ย้ำ ! เพลงไทยก็ฟังบ้างค่ะส่วนใหญ่ชอบฟังเพลงเก่า ๆ 

            สิ่งที่อยากแนะนำ :  ฟังเพลง GOT7, เพลง DAY 6, อนิเมะเรื่องแฟรี่เทลสนุกมาก


    วันนี้รู้จักกันแล้วนะ ! ไว้จะมาเปิดไดอารี่หน้าต่อไปให้อ่านกันอีก 
    ขอบคุณค่ะ
     
    11:57 pm 
    18 - jan - 2021 
          
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in