เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไว้คิดออกค่อยมาเปลี่ยนPudding-jelly
คิดยังไงกันแน่
  • บางคนพอเข้ามาในชีวิตแล้วก็ไม่รับผิดชอบความรู้สึกที่เขาเป็นคนสร้างให้เราเลยเนอะ หรือความจริงแล้วใครรู้สึกคนนั้นก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบเอง แบบนั้นใช่ไหม

    เดี๋ยวก็มาแล้วก็ไป เดี๋ยวก็แคร์แล้วก็ไม่สนใจ
    ถ้าใครเคยเจออะไรแบบนี้เราเชื่อว่าต้องเกิดคำถามกับตัวเองแน่ๆว่าตกลงแล้วเขาคิดยังไงกับเรากันแน่(วะ) 

    เขาทักมาแสดงว่าเขาอยากคุยแต่พอคุยกันสักพักเขาก็ถามคำตอบคำสะงั้น แล้วตกลงคืออยากคุยหรือเปล่า เอาแต่ใจชะมัด

    เราคิดอยู่นานถึงเหตุผลของการกระทำของเขาแต่วันนี้เรารู้แล้วแหละว่าตกลงเขาคิดยังไง
    คำตอบก็คือ “เขาไม่ได้คิดอะไรเลย”
    เออ ไม่ได้คิดอะไรเลยนี่แหละถูกที่สุดแล้ว 
    ไม่ได้คิดถึงเหตุผลของการกระทำรวมทั้งไม่ได้คิดอะไรกับเราด้วยนี่แหละ

    เขาทักมาเพราะแค่อยากทัก ไม่ได้คิดว่าทักแล้วแปลว่าอยากคุยด้วยหรือคิดถึง
    เขาถามคำตอบคำหรืออ่านแล้วไม่ตอบ เขาก็ไม่ได้คิดว่าตัวคุณจะรู้สึกอะไร
    สำคัญที่สุดก็คือเขาไม่ได้คิดอะไรกับเรานี่แหละทุกอย่างมันถึงเป็นแบบนี้ 
    ฟังดูใจร้ายเนอะแต่มันเป็นความจริงนี่นา เราว่าทุกคนก็น่าจะรู้แหละว่าถ้าเขารักเราจริงเขาจะไม่ทำแบบนี้ ถ้าอยากไปต่อด้วยกันเขาคงไม่ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเขาหรอกว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์ ความชัดเจนหน่ะมันไม่ยากหรอกถ้าจะให้กันทุกคนก็รู้ดี แต่ถ้ารอแล้วมันไม่ได้จากเขาสักทีเราเองก็ควรพอนะ

    ใครไม่รักเรา เราก็รักตัวเองได้นี่ ความสุขของตัวเองสำคัญที่สุดแล้ว ไปต่อกันได้แล้ว ตัวเราสมควรได้รับความสุขนะคะ เชื่อเราเถอะว่าถ้าวันไหนคุณกลับมามีความสุขได้โดยที่ไม่ต้องมีเขาเป็นสาเหตุ วันนั้นคุณจะเจอความสุขที่แท้จริง ไม่ต้องผูกติดมันกับใคร ให้หัวใจหมุนรอบตัวเองก็พอ แล้วเมื่อไหร่ที่ตัวเราเจอคนที่ควรจะลองเสี่ยงดูอีกสักครั้งก็อย่าลืมที่จะเต็มที่กับมันดูนะคะ ความผิดหวังครั้งเดียวไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สามารถเจอมันได้นะ ความรักน่ะ
     สู้ๆนะคะทุกคนเราอยู่ข้างๆเสมอเลย
                                             พุดดิ้ง[19/1/62]


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in