เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังโรงน่าดูบีไมนฟอร์อะไวล
หนังโรงน่าดู เดือนกุมภาพันธ์ 2561
  • อัพเดตหนังที่จะเข้าโรงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561
    * คัดมาแค่ที่น่าสนใจและน่าดูเท่านั้น
    ยังมีเรื่องอื่นๆในโปรแกรมอีก *


    เดือนนี้พิเศษหน่อย
    ตรงที่มีหนังที่ได้รับการคัดเลือกเข้าชิงรางวัล Oscars ให้ได้ดูกันด้วย
    - The Shape of Water (1 กุมภาพันธ์)
    - Lady Bird (15 กุมภาพันธ์)
    - Phantom Thread (22 กุมภาพันธ์)


    โปรแกรมเรียงตามวันที่ดังนี้ 

    (เรื่องย่อของแต่ละเรื่องอยู่หน้าถัดไป)

    - 1 กุมภาพันธ์ -
    The Shape of Water
    Samui Song
    The Last Recipe
    Downsizing
    Wonder Wheel

    - 8 กุมภาพันธ์ -
    Fifty Shades Freed
    Sensei!
    I, Tonya

    - 14 กุมภาพันธ์ -
    Black Panther

    - 15 กุมภาพันธ์ -
    Lady Bird
    Malila The Farewell Flower

    - 22 กุมภาพันธ์ -
    All The Money in the World
    Phantom Thread
    Molly's Game

  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561

    The Shape of Water

    เหตุเกิดที่ห้องทำงานลับของรัฐบาล เอลิซ่าเป็นใบ้ และทำงานเป็นภารโรงที่นี่ เธอได้พบได้รู้จักกับสิ่งมีชีวิตประหลาด และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เกิดขึ้น


    Samui Song

    วิยะดานักแสดงสาวเธอกำลังกลุ้มใจที่สามีเธอกำลังคลั่งไคล้ลัทธิประหลาด กายชายแปลกหน้าที่เสนอเข้ามาช่วย จนวิยะดาต้องพบชะตากรรมที่ไม่คาดคิด


    The Last Recipe

    เซฟหนุ่มอย่างซาซากิถูกว่าจ้างให้ตามหาสูตรอาหารที่สาปสูญไป และปรุงแต่งรสชาติให้เหมือนต้นฉบับ เขาจึงออกเดินทางตามหารสชาตินั้น


    Downsizing

    เมื่อทรัพยากรโลกลดน้อยลง การย่อส่วนประชากรโลกให้เล็กลง จึงเป็นการแก้ปัญหาที่ดีอย่างหนึ่ง แต่จะมีปัญหาร้ายแรงตามมาหรือไม่?


    Wonder Wheel

    เรื่องราวอลหม่านที่เกาะโคนีย์  แคโรไลนาหนีมาอยู่กับฮัมตี้ผู้เป็นพ่อ จินนี่เมียของฮัมตี้หลงรักมิกกี้ ซึ่งแคโรไลนาก็แอบรักมิกกี้เช่นกัน
  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

    Fifty Shades Freed

    อนาสตาเซียสตีลวิวาห์กับคริสเตียนเกรย์ แต่เธอนั้นยังอ่อนต่อโลกมากนัก เธอยังไม่รู้โลกอีกด้านนึงของคุณเกรย์ และนี่คือบทสุดท้ายของหนังเรื่องนี้


    Sensei

    เรื่องราวของฮิบิกิชินาดะเด็กสาวม.ปลาย เธอแอบชอบคุณครูอย่างโคซาคุอิโตะ อิโตะปฏิเสธ แต่อิโตะก็ไม่ลดความรักลง อิโตะต้องตัดสินใจครั้งสำคัญครั้งนี้


    I, Tonya

    เรื่องราวชีวิตของทอนย่านักสเกตน้ำแข็ง เธอมีโอกาสได้เข้าแข่งขันในโอลิมปิก ก่อนที่จะถูกแบน เพราะเกี่ยวข้องกับ เรื่องอื้อฉาวที่ทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ
  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561

    Black Panther

    หลังจบเหตุการณ์ใน Civil War ทีชัลล่าได้ขึ้นเป็นกษัตริย์ของนครวาคานด้า เขาได้เผชิญหน้ากับศัตรูหน้าใหม่ ซึ่งอาจเกิดให้เกิดสงครามที่ยิ่งใหญ่ครั้งใหม่

  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

    Lady Bird

    เลดี้เบิร์ดเด็กสาววัยไฮสคูล ผู้มีความคิดนอกกรอบจากที่แม่วางไว้ เธอมีความฝันที่จะออกจากเมือง การก่อกบฏเล็กๆจึงเริ่มต้นขึ้น


    Malila The Farewell Flower

    เชนมีผู้อดีตอันเจ็บปวด พิชศิลปินนักทำบายศรี ทั้งคู่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง และรื้อฟื้นความทรงจำต่างๆในอดีต

  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561


    All The Money in the World

    จอห์นพอลเก็ตตี้ที่สามถูกลักพาตัวไป เกลหาทุกหนทางเพื่อให้ลูกปลอดภัย การโน้มน้าวมหาเศรษฐีก็ถูกปฏิเสธ เธอและเชสต้องร่วมมือกันพิสูจน์ฝีมือ


    Phantom Thread

    เล่าเรื่องราวช่างตัดเสื้อให้ชนชั้นสูง เขาได้เจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ทำให้เขาค้นพบว่าความรักที่มีต่อเธอ ทำให้งานผ้าละออของเขายุ่งเหยิงไป


    Molly's Game

    มอลลี่บลูมอดีตนักกีฬาโอลิมปิกโดนจับเพราะเปิดบ่อนพนันโป๊กเกอร์ ทนายอย่างชาร์ลีแจฟฟีย์ได้มาแก้ต่างให้ เขาค้นพบเรื่องราวลึกซึ้งเกี่ยวกับเธอ

  • หนังโรงน่าดู เดือนกุมภาพันธ์ 2561 ในเว็บอื่นๆ
    1. ใน Minimore: https://goo.gl/84Hrfw
    2. ใน Facebook: https://goo.gl/DFFFBd
    3. ใน Twitter: 
    4. ใน Pantip: https://goo.gl/Ue1EhG



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in