เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังโรงน่าดูบีไมนฟอร์อะไวล
หนังโรงน่าดู เดือนมกราคม 2561
  • อัพเดตหนังที่จะเข้าโรงประจำเดือนมกราคม 2561
    * คัดมาแค่ที่น่าสนใจและน่าดูเท่านั้น
    ยังมีเรื่องอื่นๆในโปรแกรมอีก *

    โปรแกรมเรียงตามวันที่ดังนี้ 

    (เรื่องย่อของแต่ละเรื่องอยู่หน้าถัดไป)


    - 4 มกราคม -
    Goodbye Christopher Robin

    - 11 มกราคม -
    Faces Places
    The Legend of Muaythai: 9 Satra
    Darkest Hour
    How to Talk to Girls at Parties
    The Commuter
    The Square

    - 18 มกราคม -
    The Shape of Water
    12 Strong
    The Florida Project

    - 25 มกราคม -
    Downsizing
    Maze Runner: The Death Cure

  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 4 มกราคม 2560

    Goodbye Christopher Robin

    A. A. Milne นักเขียนชาวอังกฤษ เขาเขียนเรื่อง Winnie the Pooh โดยใส่ตัวละครในชีวิตจริงลงไป เรื่องราวนี้ช่วยปลอบขวัญชาวอังกฤษ

  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 11 มกราคม 2560

    Faces Places

    ศิลปินต่างวัยเดินทางสร้างงานศิลปะ พวกเขาพบปะผู้คน พูดคุย และถ่ายภาพ คนแรกหลงไหลภาพนิ่งและภาพยนตร์ อีกคนหลงไหลการจัดแสดงกลางแจ้ง


    The Legend of Muaythai: 9 Satra

    ภาพยนตร์แอนิเมชั่นไทยเรื่องล่าสุด เมื่อมนุษย์ต้องตกเป็นทาสของยักษ์ อ๊อดและเพื่อนๆต้องใช้แม่ไม้มวยไทย เพื่อกอบกู้อิสรภาพของมนุษย์คืนมา


    Darkest Hour

    ช่วงก่อนสงครามโลกครั้งที่สอง วินสตันเชอร์ชิลนายกสหราชอาณาจักร ต้องเผชิญความวุ่นวายและวิกฤตต่างๆ ท่ามกลางคนรอบข้างที่ไ่ม่สนับสนุน


    How to Talk to Girls at Parties

    เอเลี่ยนกลุ่มหนึ่งกำลังทำพิธีเพื่อกลับดาว มีนักดนตรีพังก์ร็อกกลุ่มหนึ่งหลงเข้ามา หนุ่มนักดนตรีพบกับเอเลี่ยนสาวที่ชอบพังก์ร็อก ทั้งคู่ออกไปท่องราตรีกัน และนำมาซึ่งความรัก


    The Commuter

    ไมเคิลเดินทางด้วยรถไฟเป็นกิจวัตร จนวันนึงได้พบกับสาวลึกลับ เขาถูกบังคับให้ตามหาคนๆนึงบนรถไฟ ก่อนที่รถไฟจะถึงสถานีสุดท้าย


    The Square

    คริสเตียนเป็นภัณฑารักษ์แห่งหอศิลป์ วันนึงมีงานชิ้นใหม่ชื่อเดอะสแควร์เข้ามาวาง ซึ่งเป็นงานที่ยากมากๆในการนำเสนอ เขาต้องรับมือกับหลายๆสิ่งที่เกี่ยวข้องกับงานนี้


  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 18 มกราคม 2560


    The Shape of Water

    เหตุเกิดที่ห้องทำงานลับของรัฐบาล เอลิซ่าเป็นใบ้ และทำงานเป็นภารโรงที่นี่ เธอได้พบได้รู้จักกับสิ่งมีชีวิตประหลาด และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เกิดขึ้น


    12 Strong

    หลังจากจบเหตุการณ์ 9/11 พวกเขาออกเดินทางไปยังอัฟกานิสถาน และต้องสู้กับกองกำลังที่มีอาวุธครบมือ ในขณะที่พวกเขามีแค่ปีนและม้าเท่านั้น


    The Florida Project

    เรื่องราวเกิดในช่วงฤดูร้อน เด็กๆใช้ชีวิตกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งก็ตรงกันข้ามกับผู้เป็นพ่อแม่ ที่เผชิญหน้ากับปัญหาที่ถาโถมเข้ามา
  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 25 มกราคม 2560

    Downsizing

    เมื่อทรัพยากรโลกเหลือน้อย การย่อส่วนประชากรให้เล็กลง จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดอย่างหนึ่ง แต่ปัญหาที่ตามมามันร้ายแรงหรือไม่?


    Maze Runner: The Death Cure

    โทมัสและเพื่อนๆผจญกับภารกิจสุดท้าย บุกเข้าเขาวงกตที่ควบคุมโดย WCKD ใครก็ตามรอดมาได้จะได้พบคำตอบ ที่เคยถูกถามไว้เมื่อตอนที่เข้ามาครั้งแรก

  • ฝากหนังโรงน่าดูในเฟซบุ๊กด้วยนะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in