เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
GO ALONE TAIPEISor Winchester
ปั่น ปั่นจักรยาน กัน


  • เราเดินตามทางจักรยานไปเรื่อย ๆ  มองเห็นผู้คนเดินสวนมาเป็นระยะ  รวมไปถึงจักรยานที่ปั่นมาจากทางนั้น

    มันต้องมีจุดเช่าจักรยานแถวนั้นแน่นอน

                                                     Nikon FE + Fuji X-tra 400

                                                Olympus mji ii + Agfa Vista 200

    เดินมาจนถึงตีนสะพานข้ามแม่น้ำ  แล้วหันไปเห็นทางลงจักรยาน  และหอนาฬิกาจักรยานยกล้อ  เลยคิดว่าต้องใช่จริง ๆ   ที่นี่น่าจะเป็นพื้นที่สำหรับปั่นจักรยานโดยเฉพาะ  พอเดินขึ้นไปด้านบนก็เจอร้านเช่าจักรยานอย่างที่คิดไว้จริง ๆ ด้วย

                                                       Nikon FE + Fuji X-tra 400

                                                    Olympus mji ii + Agfa Vista 200

    พอเห็นคนที่นี่เขามีพื้นที่กับอากาศดี ๆ ไว้ปั่นจักรยานโดยเฉพาะก็รู้สึกอิจฉาขึ้นมานิดหน่อย :)

    เรานึกสงสัยเรื่องเส้นทางเดินเลยลองกดดูเกิลแมพดู  จากที่เราเดินมามันเหมือนเราเดินย้อนศร  เลยคิดว่าแคปภาพแผนที่แปะลงบล็อกเอาไว้น่าจะดี  เราเดินมาตามเส้นสีแดง  คือเดินออกจาก MRT ประตู 1  แต่ถ้าใครกดเข้ามาอ่านหน้านี้แล้วอยากจะมาปั่นจักรยานที่นี่  เราว่าออกประตู 4 แล้วเดินตามเส้นสีเขียว  จะผ่านพิพิธภัณฑ์น้ำดื่มก่อนจะมาเจอสนามปั่นจักรยานริมแม่น้ำแห่งนี้  


    อันที่จริงอาจจะเคยมีคนรีวิวเอาไว้ก็ได้  แต่เรามาแบบมั่ว ๆ เลยกลายเป็นแบบนี้ล่ะ 

    เราคิดว่าจะเดินกลับไปหาอะไรกินแถว ๆ สถานี  เพราะเที่ยงแล้ว  ท้องร้องแล้ว  วันนีี้น่าจะเป็นวันแรกที่ได้กินมื้อเที่ยงตรงเวลา 5555  แต่ระหว่างทางก็มีอะไรน่าสนใจเยอะแยะเต็มไปหมด  เลยหยุดเป็นระยะ ๆ

                                                  Olympus mji ii + Agfa Vista 200

                                                      Nikon FE + Fuji X-tra 400

    เราเดินเลียบมาตามแนวรั้วของพิพิธภัณฑ์น้ำดื่มที่เคยหาข้อมูลเอาไว้ว่าถ้าไม่มีอะไรทำจะแวะเข้าไปเดินเล่น  แต่ตอนนั้นกลับถูกตัดออกอย่างรวดเร็วเพราะหิวเหลือเกิน  เท่าที่มอง ๆ ค่าเข้าก็ไม่แพงเท่าไหร่

                                                 Olympus mji ii + Agfa Vista 200

    ริมรั้วของพิพิธภัณฑ์มีต้นไม้หน้าตาคุ้น ๆ  จะใช่อย่างที่เราคิดหรือเปล่านะ ?

                                                     Nikon FE + Fuji X-tra 400

                                                       Nikon FE + Fuji X-tra 400

    เจอคนกำลังถ่ายโฟโตชู้ตอะไรสักอย่าง

                                                          Nikon FE + Fuji X-tra 400

    จากที่เห็น  ชาวไทเปนิยมจูงหมาออกมาเดินเล่นกันมาก ๆ  เช้าวันนั้นก็เห็นเหมือนกัน  เจอน้องตัวนี้ท่าทางอารมณ์ดี  วิ่งนำเจ้าของด้วยความร่าเริง

                                                Olympus mji ii + Agfa Vista 200

    เดินมาได้ไม่ไกลก็ถึงโซนหน้าสถานีแล้ว  และก็เจอคำถามที่ยากที่สุดคือ  เราจะกินอะไรดี

                                                   Olympus mji ii + Agfa Vista 200
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in