Miniature Life Exhibition จัดโชว์ที่ Huashan 1914 Creative Park ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2561 ไปจนถึง 3 มีนาคม 2562
ความเจ๋งของงานนี้คือคุณ Tanaka Tatsuya ซึ่งเป็นศิลปินชาวญี่ปุ่น เขาใช้สิ่งของรอบตัวมาประกอบกับตุ๊กตาจิ๋วขนาด 2 เซนติเมตร ที่เขาทำขึ้นมาสร้างเรื่องราวต่าง ๆ อย่างที่เราคาดไม่ถึง เช่น ป๊อบคอร์นทำเป็นก้อนเมฆ ไม้บรรทัดครึ่งวงกลม(หรือเรียกว่าวงเวียน) เอามาแปะหลังตุ๊กตาพระพุทธรูปเป็นรัศมีแห่งธรรม หรือฝาโถส้วมจินตนาการเป็นภูเขาหิมะโดยเอาตุ๊กตามาวางเรียง ๆ กัน โพสต์อิทมาทำที่นอนหมอนมุ้ง ว่าง่าย ๆ คือคุณทานากะเอาทุกอย่างมาสร้างได้หมดจริง ๆ เจ๋งมากกกก บ้างชิ้นงานถึงกับอุทานว่า อิเหี้ยยยย คิดได้ไงวะ
Nikon FE + Fuji Superia 200
เราเดินเข้าไปในงานพร้อมฟิล์ม Fuji Superia 200 ในกล้อง ถ่ายไปได้ 2-3 รูปก็คิดในใจ ไม่ได้ว่ะ มันไม่ได้ เลยเปลี่ยนเป็นฟิล์ม Fuji Venus 800 ตรงนั้นเลย
Nikon FE + Fuji Venus 800
เขียว ๆ นี่ช้อนพลาสติกนะ เอามาทำต้นไม้ โคตรเก๋
Nikon FE + Fuji Venus 800
ออนเซนไข่ต้ม !
Nikon FE + Fuji Venus 800
อันนี้คือเจ๋งมาก นักบินอวกาศสำรวจชานมไข่มุก ตอนดูคือคิดในใจ บ้าเหรอออ 5555555 แต่ชอบมากอะ
Nikon FE + Fuji Venus 800
ผู้คนให้ความสนใจกันมากมาย มีกันทุกเพศทุกวัย
Nikon FE + Fuji Venus 800
Nikon FE + Fuji Venus 800
Nikon FE + Fuji Venus 800
อันนี้เจ๋งมากกกกก
Nikon FE + Fuji Venus 800
Nikon FE + Fuji Venus 800
Nikon FE + Fuji Venus 800
Nikon FE + Fuji Venus 800
Sushi City นี่อลังการสุด อยากจะบอกว่าเราถ่ายออกมาไม่ได้เสี้ยวของงานจริงเลย ถ้าดูเป็นภาพเคลื่อนไหวจะพีคมาก เพราะซูชิมีล้อ น่ารักมาก ๆๆๆๆๆ
Nikon FE + Fuji Venus 800
Nikon FE + Fuji Venus 800
Nikon FE + Fuji Venus 800
โดยรวมแล้วเพลินโคตร ๆ สนุกกับการดูของจิ๋วพวกนี้มาก ถ่ายจนฟิล์มหมดม้วนเลย และไม่รู้ว่างานนี้จะมีโอกาสได้มาโชว์ที่ไทยไหม หรือใครมาไทเปช่วงนี้ต้องมาลองนะ ดูสนุกมาก ๆ ของที่ระลึกก็ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 50 NTD เช่นกาชาปองที่เราหมุนมา
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in