เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อาฟเตอร์โควิดcharo_b
ไอจี
  • มีเรื่องที่อยากจดบันทึกไว้สักหน่อย
    เมื่อวานขณะที่นั่งทำงานอยู่ มีเหตุให้ต้องเข้าไปดูไอจี
    เปิดเข้าไปรูปแรกก็เจอกับรูปคนที่เคยคุยถ่ายกับครอบครัวขณะไปเที่ยว
    เลื่อนลงมาดูที่แคปชั่น ก็เป็นการกล่าวถึงครอบครัวและเมนชั่นถึงคนที่ถ่ายให้ - ซึ่งก็คือแฟนเขา
    ….
    หาข้อมูลอีกนิดหน่อยและปิดไอจีลงด้วยความหงุดหงิดนิดนึง
    และค่อยๆ เพิ่มปริมาณมากขึ้นตามปริมาณงานที่ “ทำเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที”
    แว๊บนึงในใจอยากหันไปถามเพื่อนที่นั่งทำงานอยู่ข้างๆ ว่า “ตอนมีแฟน แกเป็นคนขี้อวดแฟนปะ”
    แต่ก็ขอบคุณตัวเองที่ไม่ได้ถามอะไรบ้าๆ บอๆ แบบนั้นออกไป
    ….
    ก่อนหน้านี้ก็เซ็งๆ เรื่องงานด้วย เป็นช่วงที่รู้สึกเลยว่าทีมเราโหยหาความเข้าใจจากทีมอื่นมากๆ (55)
    อยากเรียกทุกคนมานั่งแล้วฟังพวกเราอธิบายว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่ ปริมาณมันล้นมือแค่ไหน โปรเจ็กต์ใหม่ที่ทุกคนวาดฝัน ทีมเราเริ่มเองไปเองตามลำพังไม่ไหวนะ
    แต่นั่นแหละ อย่างที่เพื่อนในทีมบอกว่าพูดไปมันคือข้อแก้ตัว งานเรา หน้าที่เรา แต่ทำไมได้ พูดไปก็มีแต่จะยิ่งแย่
    ที่พูดอยู่ตอนนี้ก็ละอายอยู่นิดๆ เหมือนกันนะ ?
    ….

    เหมือนมาบ่นเรื่องงานมากกว่าเลยเนอะ 
    จริงๆ แค่อยากจดบันทึกไว้
    ว่าตัวเองก็เป็นคนขี้อิจฉานั่นแหละ เห็นคนคุยเก่ามีทั้งครอบครัวที่น่ารัก มีแฟนที่น่ารัก แถมเจ้าตัวยังทำงานเก่งอีก ทำไมชีวิตเขาดีจังเลย - พ้นจากเราไปนี่ชีวิตดีเลยนะ 55
    ยิ่งตอนนี้เซ็งเรื่องงาน ความหมั่นไส้ก็เลยยิ่งทวีคูณ เพิ่มพูนกว่าช่วงเวลาปกติเข้าไปใหญ่
    ….
    อยากเขียนระบายด้วยแหละ
    เราก็มีมุมที่แย่ๆ แบบนี้นะ มีทั้งความขี้อิจฉา ความหมั่นไส้ทั้งๆ ที่อีกฝ่ายก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย
    มีความแบบลูซเซ่อร์ด้วย อ่อยยย มาครบจบในไอจีรูปเดียว
    แต่นั่นแหละ ก็มีความสุขมากๆ ขอให้คบกันนานๆ เรื่อยๆ ขอให้เธอและทุกคนรอบๆ ตัวเธอมีความสุข สุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in