เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korean Dramashyunhunn
[ซีรีส์เกาหลี] when the camellia blooms วันที่ดอกไม้เบ่งบาน
  • When the Camellia Blooms หรือ วันที่ดอกไม้เบ่งบาน อยากจะบอกว่าเรื่องนี้ดูแล้วโคตรอบอุ่น ใครมองภาพโปสเตอร์อาจจะมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าในความน่ารักกุ๊กกิ๊กนั้น มีปมให้เรื่องดำเนินไปได้ มีจุดที่คิดว่านี่แหละชีวิตของคน:)

    โดยเรื่องราวนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับนางเอกที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ย้ายมาอยู่ในเมืองนึงเพื่อทำธุรกิจเลี้ยงตัวเองและลูก ส่วนพระเอกพอเจอนางเอกก็เริ่มรู้สึกชอบ เพราะ นางเอกเป็นคนเก่งมากที่เลี้ยงดูแลตัวเองและลูกได้ ด้วยความที่พระเอกเป็นตำรวจทำให้พระเอกไปผัวพันกับคดีฆาตกรรมนึงซึ่งมันเกี่ยวข้องกับนางเอก จึงทำให้พระเอกสืบมาเรื่อยๆเพื่อค้นหาว่าใครคือฆาตกร และเป้าหมายต่อไปของฆาตกรคือใคร

    --------------------------


    1.ภาพรวมของเรื่อง
    เรื่องนี้ดูแล้วโคตรอบอุ่นหัวใจ คือ จะเห็นการแสดงความรู้ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะครอบครัว เพื่อนบ้าน เจ้านายลูกน้้อง ดูแล้วอยากจะเอาใจช่วยนางเอกในทุกเรื่องเลย อีกทั้งการดำเนินเรื่องคือดีมาก ดูแล้วลุ้นตามๆกันไป  อีกทั้งโทนสี และสถานที่ต่างๆในเรื่องคือดีมากกก


    2.นักแสดง
    อยากจะบอกว่านักแสดงเหมาะสมกับบทบาทมาก ถ้าใครเคยดูที่กงฮโยจินเรื่องที่ผ่านมาว่าตีบทแตกแค่ไหน เรื่องนี้ก็เหมือนกันค่าา ส่วนคังฮานึลก็เล่นตีบทแตกเหมือนกันบางฉากที่ร้องไห้นี่ซึ้งตามๆกันไป


    3. เพลงประกอบ
    เพลงประกอบในเรื่องนี้ก็คือดีนะทุกคน แต่จะเน้นไปในทางเศร้าๆหน่อย แต่ๆไม่ได้ฟังแล้วจะเศร้าตามไปนะ เพลงเค้าเหมาะกับฉากในแต่ละบทมากๆบท+เพลงยิ่งบีบใจเลยฟังแล้วรู้สึกซึ่งอยากร้องไห้ตามไปเลย555 ส่วนเพลงนี้ที่เอามาแนะนำมันดูจะเป็นเพลงที่สดใสสุดในเรื่องแล้ว ความหมายก็ยังดีด้วย ฟังแล้วรู้สึกดีจริงๆนะเหมือนเติมพลังเลย:)



    4.จำนวนตอน ดูได้ที่ไหน
    มีทั้งหมด 20 ตอน ตอนละประมาณ 60 นาที สามารถรับชมได้ทาง Netflix 

    แอบแถมว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้รับรางวัลบทโทรทัศน์ยอดเยี่ยมด้วยนะ เค้าเคลมกันมาแบบนี้จะไม่ดูได้ยังไงกัน!!

    --------------------------

    สุดท้ายอยากจะบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ได้เห็นมุมมองหลายรูปแบบมากเลย ไม่ว่าจะความรัก การทำงาน การใช้ชีวิต ดูแล้วก็อาจจะมีน้ำตาเพราะความเศร้าและความสุขเคล้ากันไป:)






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in