เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korean Dramashyunhunn
[ซีรีส์เกาหลี] 100 Days My Prince รัก 100 วันของฉันและองค์ชาย
  • สวัสดีค่าวันนี้จะมารีวิวซีรีส์เรื่อง100 Days My Prince อยากจะบอกว่าเรื่องนี้เป็นเหมือนเรื่องที่รวมนักแสดงที่มีชื่อเสียงแค่ละคนไว้ด้วยกันเลย :)

    เรื่องย่อ : เมื่อประเทศมีภัยแล้งองค์รัชทายาทได้ประกาศให้สามัญชนถูกคนแต่งงานกันภายใน 1 เดือนเพื่อฝนจะได้ตก และองค์รัชทายาทก็ไปประกอบพีธีขอฝนด้วยเช่นกัน  ในระหว่างทางพระองค์ถูกลอบทำร้ายจากคนที่ต้องการจะแย่งชิงอำนาจของกษัตริย์ การถูกลอบทำร้ายทำให้พระองค์ความจำเสื่อม แล้วได้รับการช่วยเหลือจากพ่อของนางเอก ด้วยความที่พระเอกเค้าก็จำไม่ได้อ่ะเนาะว่าเค้าเป็นใคร (จำไม่ได้ แต่พฤติกรรมความรู้สึก คือ ถ่ายทอดออกมาได้เป็นองค์รัชทายาทมาก5555) ซึ่งนางเอกเนี่ยเค้าก็เป็นคนที่ยังไม่ได้ออกเรือน แล้วถูกบังคับให้ออกเรือน แล้วจะออกเรือนกับใครได้ก็ต้องพระเอกนี่แหละค่า แต่จะมาแต่งงานกันได้ยังไง แล้วพระเอกจะคืนความทรงจำได้ตอนไหน แล้วเค้าทั้ง2คนจะมีความผูกพันธ์กันอย่างไรต้องลองไปดูกันน้าา

    -----------------------

    1.นักแสดง อยากจะบอกว่าเรื่องนี้ ดีโอ หรือ โดคยองซู (จากวงEXO) เป็นเรื่องแรกที่ได้เป็นพระเอกเต็มตัวเลยน้า อยากจะบอกว่าเค้าทำไว้ดีมากๆ คือบทเหมาะสมกับเค้ามาก แล้วเค้าเล่นได้ถึงตัวละครจริงๆ ส่วนนางเอกของเราก็คือนัมจีฮยอน บางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากัน แต่ถ้าใครยังไม่เคยเห็นผลงานของเค้าอยากจะบอกว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องนึงที่น่าติดตามมากเช่นกัน เพราะเค้าก็เล่นดีไม่แพ้พระเอกเลย:) แล้วสำหรับถ้าใครเคยดู A World of Married Couple ก็อาจจะคุ้นตากับ ฮันโซฮีด้วยเช่นกัน อีกทั้งถ้าใครเคยดู Start-Up ก็อาจจะคุ้นตากับบทฮันจีพยอง หรือ คิมซอนโฮนั่นเอง (บอกแล้วว่าเรื่องนี้นักแสดงคับคั่งจริงๆ55555)







    2. เพลงประกอบ สำหรับเพลงประกอบนั้นเราว่าเค้าคัดมาดีมากๆ แต่เพลงมันจะค่อนข้างเศร้ายังไงไม่รู้สิ   มันเหมาะกับการฟังประกอบเรื่องมากๆ 5555




    3.บรรยากาศภายในเรื่อง ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นซีรีส์ย้อนยุค ก็จะเน้นไปที่พระราชวัง แล้วก็หมู่บ้านของประชาชนทั่วไป เรารู้สึกว่าเรื่องนี้มีมุมเด่นอยู่ไม่กี่มุมมที่รู้สึกว่าโคตรสวยเลย คือสะพานที่นางเอกไปรอใครสักคน และทุ่งดอกไม้ที่พระเอกกับนางเอกเดินผ่าน



    4.ภาพรวมของเรื่องนี้ เรารู้สึกว่าเรื่องนี้นางเอกเป็นคนที่มีความพยายามมาก อดทนอดกลั้นทุกอย่าง แบบเป็นคนเก่งมากๆคนนึงเลย ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไรก็ผ่านมาได้ แล้วอีกอย่างนึง คือ เป็นคนขยันมากๆด้วย ส่วนพระเอกก็ด้วยความที่เป็นองค์รัชทายาทมาก่อน แรกๆก็ยังปรับตัวไม่ได้มันก็จะมีความตลกในบางฉาก แต่พอปรับตัวได้แล้ว เห้ยกลับกลายเป็นน่ารักเฉย5555 แล้วก็การวางโครงเรื่องสำหรับเรื่องนี้คือน่าสนใจมากๆ แบบมีหักมุมนิดนึง แต่ก็พอเดาทางได้อยู่ให้คนดูไม่เครียดตามกันไป แอบบอกว่าเรื่องนี้จบดีนะ แต่ตอนจบคือขัดใจมาก แบบมันน่าจะไปได้มากกว่านี้อ่ะ (ถ้าใครดูอาจจะรู้สึกคล้ายๆกัน555)


    5.ช่องทางการรับชม เรื่องนี้รับชมได้จากviu และ Netflix มี 16 ตอน ตอนละประมาณ 1.20 นาทีน้า 

    -----------------------

    สุดท้ายถ้าใครพลาดเรื่องนี้จะน่าเสียดายมาก อย่างเรานี่ดูไป 2รอบเลย คือสนุกจริง แนะนำๆๆ (แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลเป็นหลักน้า:) )





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in