เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korean Dramashyunhunn
[ซีรีส์เกาหลี] Do Do Sol Sol La La Sol โน้ตรักทำนองหวาน
  • สวัสดีค่าา สำหรับวันนี้นะคะจะมาแนะนำซีรีส์เกาหลีเรื่องนึงที่ดูแล้วรู้สึก อบอุ่น แล้วรู้สึกอยากเป็นนางเอกเลยค่ะ เพราะคนรอบตัวนางมีแต่คนดีๆ

    เรื่องย่อ: นางเอกจากคนที่ร่ำรวยเพียงชั่วข้ามคืนกลับกลายเป็นคนถังแตกมาซะอย่างนั้น ซึ่งนางเอกเป็นนักเปียโน แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้นางเอกต้องไปยังหมู่บ้านนึง แล้วก็ได้พบเจอกับพระเอกที่จะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป โดยชีวิตของนางเอกจะเป็นยังไงต่อต้องไปติดตามกันน ~

    -----------------------------

    1.นักแสดง สำหรับเรารู้สึกว่านักแสดงสมบทบาทมากเลย ถึงแม้นางเอกกับพระเอกจะอายุห่างกันทั้งในชีวิตและในเรื่องนี้ แต่มันไม่ได้ดูขัดตาเลยทุกคนนน เคมีคือดีมากๆ ^^

     2.เพลงประกอบ เป็นเพลงที่ติดหูอยู่นะ ถ้าเพื่อนๆฟังเพลงนี้อาจจะพอเข้าใจเลยว่าซีรีส์มันจะเป็นไปในแนวไหน55555

    3.บรรยากาศภายในเรื่อง ด้วยความที่นางเอกไปติดอยู่ที่หมู่บ้านนึงใช่มั้ยคะ เค้าก็เน้นไปที่หมูบ้านนั้นเลย โดยมันจะมีฉากหลักๆอยู่ไม่กี่ที่ ก็คือ โรงเรียนสอนดนตรี บ้านของคุณป้า ร้านทำผม  ประมาณนี้เลยค่า


     4. ภาพรวมของเรื่องนี้ เรารู้สึกว่าเค้าจะเน้นไปในความรู้สึกที่คนมองโลกในแง่บวกมากๆๆ บบตัวนางเอกเนี่ยเป็นคนที่มองโลกในแง่บวกแบบสุดๆ5555 แต่นางเอกโชคดีมากที่มีคนรอบตัวดีและคอยสนับสนุน  แล้วด้วยความที่เรื่องนี้นางเอกเล่นเปียโนเป็นใช่มั้ยคะมันก็เลยจะไปโฟกัสที่การเล่นเปียโนซะส่วนมาก (แอบบอกว่านางเอกเล่นเปียโนเก่งมากเลยนะ) ส่วนพระเอกของเราเนี่ย ออกจะดูเย็นชาแต่ๆๆ เค้าคอยช่วยเหลือนางเอกอยู่เสมอเลยน้าา :) แอบบอกเล็กๆว่าตอนใกล้ๆจบเรื่องคือซ้อนไปซ้อนมา เหมือนยัดทุกอย่างรวมกันไว้ :( แต่จบดีๆๆ


    5. ช่องทางการรับชม สามารถรับได้ผ่านช่องทาง Netflix มีทั้งหมด 16 ตอนน้า

    -----------------------------

    สุดท้ายเรามองว่าเรื่องนี้ มันมีข้อคิดอยู่ว่าสิ่งที่จะอยู่กับเราไปตลอดก็คือตัวเราเอง เราทำอะไรตอนนี้มันอาจจะน่าเบื่อ แต่ในอนาคตมันจะมีประโยชน์แน่นอน!


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in