เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงทั่วไปaduangth
ทิปส์เพื่อชีวิตดีๆ สำหรับสาว 12 ราศีที่สหายผู้กองอยากบอก!
  • ทิปส์เพื่อชีวิตดีๆ สำหรับสาว 12 ราศีที่สหายผู้กองอยากบอก!


    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.) : เวลาขับรถอย่ามองข้างหน้าอย่างเดียว ให้มองข้างๆ ด้วย

    ช่วงนี้ชาวมังกรต้องออกจากบ้าน  เดินทางไปโน่นมานี่บ่อยๆ ดังนั้น ขณะขับรถก็ควรระมัดระวังคอยมองซ้าย มองขวาเพื่อความปลอดภัย

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 15 มี.ค.) : อย่ากินข้าวคนเดียว ให้กินกับคนอื่นๆ อย่างสนุกสนาน

    ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างเครียดกับงาน จนบางทีก็ลืมที่จะปล่อยตัวชิลๆ บ้าง การเข้าแก๊ง ปาร์ตี้ สังสรรค์ หรือพูดคุยเรื่องสนุกๆ ขำๆ กับเพื่อนๆ หรือเพื่อนร่วมงาน ก็ถือเป็นการคลายเครียดดีกว่าการเผชิญกับปัญหาอยู่ตามลำพัง

    .

    ราศีมีน (16 มี.ค. - 12 เม.ย.) : ออกไปเดินเล่นตั้งแต่เที่ยงครึ่งสัก 30 นาที

    ช่วงนี้ชาวราศีมีนค่อนข้างอยากเก็บตัว มีความรู้สึกเบื่อๆ อยากใช้เวลากลางคืนมากกว่ากลางวัน บางทีการออกไปเจอแสงแดดอ่อนๆ
    ยามเช้า ได้เดินเล่นผ่อนคลายก็เป็นวิธีที่ดี นอกจากได้ออกไปเจอผู้คนแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย

    .

    ราศีเมษ (13 เม.ย. - 14 พ.ค.) : อย่ามัวแต่ทำงาน บางครั้งก็ทำกายบริหารไปด้วย

    ชาวราศีเมษในช่วงนี้อาจต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ อาจจะป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ ดังนั้น แนะนำว่าควรจะหาเวลาออกกำลังกาย บำรุงสุขภาพให้แข็งแรงบ้าง

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) : กินข้าวให้ตรงเวลา

    สำหรับชาวราศีพฤษภ ในช่วงนี้มีงานวุ่นวาย นอกจากงานตัวเองแล้ว ยังต้องไปช่วยคนอื่นทำอีกต่างๆ จนบางทีก็ต้องทำงานจนดึกดื่น หลงลืมมื้ออาหารไปเลย ดังนั้น ควรต้องกินข้าวให้ตรงเวลา จะดีที่สุดจ้า

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 15 ก.ค.) : พูดเพราะๆ กับต้นไม้ที่ปลูก 

    สำหรับชาวราศีเมถุน ช่วงนี้เป็นช่วงที่อาจจะต้องเจรจา ใช้คำพูดเยอะเป็นพิเศษ   การพูด การระบายกับต้นไม้ก็ถือเป็นวิธีที่ดี นอกจากต้นไม้จะงอกงาม กินอร่อยแล้ว ยังถือเป็นการฝึกพูดได้อีกทางหนึ่งด้วยจ้า

    .

    ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 16 ส.ค.) : กินอาหารที่มีประโยชน์ตามฤดูกาล

    สำหรับชาวกรกฎในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเรื่องความเครียด จนบางทีก็ส่งผลต่อสุขภาพ อาจจะปวดท้อง เป็นโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน การกินอาหารที่มีประโยชน์ สดใหม่ ก็เป็นทางหนึ่งที่จะช่วยให้สุขภาพดียิ่งขึ้นด้วย

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.) : กินข้าวให้ตรงเวลา

    ชาวสิงห์ตอนนี้มีโปรเจกต์ มีเรื่องให้ต้องคิด ต้องทำหลายเรื่อง เรียกว่า เช้าทำงาน สายประชุม บ่ายออกไปคุยกับลูกค้า กลับมาทำงานต่อยาวๆ จนบางทีก็ลืมกินข้าวไปเลย ดังนั้น สหายผู้กองเลยฝากบอกมาว่า อย่าลืมกินข้าวให้ตรงเวลานะ ไม่งั้นเดี๋ยวโรคกระเพาะถามหาแล้วจะไม่ดี

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.) : หัดปลูกต้นไม้และดูแลรดน้ำมันด้วยความใส่ใจ

    ช่วงนี้ชาวกันย์ค่อนข้างมุ่งมั่นกับการทำงานให้สำเร็จ จนบางทีก็ทำงานจนลืมใส่ใจดูแลบ้านไปเลย สหายผู้กองเลยแนะนำมาว่า ควรจะลองหันมาผ่อนคลาย หันมาโฟกัสที่อะไรเขียวๆ บ้าง ด้วยการหัดปลูกต้นไม้ ดูแลรดน้ำให้เติบโต จะได้เป็นการถอยจากสิ่งเดิมๆ หรือเรื่องเครียดๆ ได้ด้วยจ้า

    .

    ราศีตุล (17 ต.ค. - 15 พ.ย.): อย่าออกจากบ้านตอนท้องว่าง อย่างน้อยให้กินแอปเปิ้ลสักลูก

    ช่วงนี้ชาวตุลค่อนข้างเจอเรื่องหนักๆ  บางทีก็ต้องนอนดึก ตื่นสาย แล้วก็รีบๆๆๆ ไปทำงาน สหายผู้กองเลยฝากบอกมาว่า การลืมกินอาหารเช้า มันไม่ดีต่อสุขภาพ ออกจากบ้านอย่าลืมหาอะไรติดไม้ติดมืออย่างแอปเปิ้ลสักลูกไปกินบนรถระหว่างทางจะดีกว่านะ

    .

    ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) : เวลาขับรถอย่ามองข้างหน้าอย่างเดียว ให้มองข้างๆ ด้วย

    สำหรับชาวพิจิกในช่วงนี้ อาจจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องอุบัติเหตุ โดยเฉพาะอุบัติเหตุจากการเดินทาง ดังนั้นหากต้องขับรถเองก็ควรระมัดระวังให้ดี ควรมองข้างๆ มองซ้ายมองขวาบ้าง เพราะบางทีเราขับดี แต่คนอื่นอาจจะประมาทจนมาเฉี่ยวชนเราได้เช่นกัน

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค.  - 14 ม.ค.) : ออกไปเดินเล่นตั้งแต่เที่ยงครึ่งสัก 30 นาที

    ชาวธนูในช่วงนี้มีแต่เรื่องเครียดๆ เข้ามา บางคนอาจจะเป็นในเรื่องงาน บางคนก็เป็นเรื่องความรัก บางทีก็เครียดจนถึงขั้นนอนไม่หลับ ทำเอาสุขภาพโทรมไปอีก ดังนั้น ช่วงพักเที่ยงลองหาเวลาไปพักผ่อนหย่อนอารมณ์ ไปเดินเล่นสัก 30 นาที เพราะการออกกำลังกายเสียเหงื่อก็ช่วยให้เราหายเครียด หายกังวลไปได้เช่นกัน

    .

    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16-29 กุมภาพันธ์ 2563 โดย หมอต้น Tony Tarot : นักอ่านไพ่พลังบวก
    ดวงรายเดือน มี.ค. โดย KT x Tarot

    .



    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co 
    หรือ แอป a ดวง โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in