เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงทั่วไปaduangth
นี่แค่เดือนมกรานะ อีก 11 เดือนที่เหลือจะเป็นยังไง?
  • นี่แค่มกราเดือนแรกยังเจอทั้งโรคภัยไข้เจ็บ และเรื่องราวสารพัดอย่างทำเอาเหนื่อยใจ 
    แล้วอีก 11 เดือนที่เหลือจะเป็นยังไงล่ะเนี้ยยยย ไปเช็กกันเลยจ้าาา

    .

    อยากเช็กดวงว่าอีก 11 เดือนที่เหลือ จะเป็นยังไงแบบจัดหนัก จัดเต็ม  มาที่นี่เลย

    .




    ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    การงานโดดเด่นมาก มีโอกาสได้เปลี่ยนงานใหม่ หรือมีงานดีๆ เข้ามา ได้โปรเจกต์ใหม่ แต่ระวังปัญหาเรื่องอารมณ์ ความเครียด คิดมาก วิตกกังวลเกินเหตุ

     .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

    ก่อนหน้านี้มีความเบื่อหน่ายมาพักใหญ่แล้ว ระวังปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง  โดยเฉพาะกับคนร่วมงานและเจ้านาย การเงินดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

     .

    ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

    มีความเครียด วิตกกังวลกับทุกอย่าง นอนดึก นอนไม่หลับ มีปัญหาสุขภาพ ออฟฟิศซินโดรม ตา ฟัน การเงินยังพอมีใช้ แต่ไม่มีเก็บ 

     

    ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

    กิเลสรายล้อม รอบตัว ระวังจะหลงผิด หรือลุ่มหลงมัวเมากับบางอย่าง เช่น ความรัก ของที่อยากได้ สุดท้ายจะนำพาปัญหาอื่นๆ ตามเข้ามาอีกเป็นพรวน

     

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

    ต้นร้ายปลายดี เจออุปสรรคปัญหาถาโถม แต่ในที่สุดจะผ่านพ้นไปได้ พร้อมกับน้ำหนักตัวที่วิ่งไม่หยุด เพราะกินแก้เครียดเยอะไปหน่อย การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดี

     

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

    เกิดอารมณ์อ่อนไหว ให้กับใครบางคน ที่ดูดี มีโปรไฟล์ นิสัยรวย แต่ควรต้องเช็กให้ดี ระวังจะกลายเป็นรักซ้อนซ่อนเงารัก

     

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    การเงินเด่นที่สุด มีโอกาสทำเงินได้เพิ่มมากขึ้น  แต่ระวังปัญหาเรื่องชู้สาวจะเข้ามาพัวพัน เสน่ห์แรง มีคนมาจีบเยอะ

     

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    อยู่ในช่วงกำลังสะสมแต้มบุญ  ก้มหน้าก้มตาทำงานเก็บเงินไป ไม่สุงสิงกับใครมากนัก  แต่งานก็สไลด์มาหาเราทุกที

     

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

    เกิดความเบื่อหน่าย มีปัญหาสะสม เจ้านายเริ่มเพ่งเล็ง และคิดจะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด  ควรพยายามทำงานให้ดี จะสามารถอยู่รอดปลอดภัยได้

     

    ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ค.)

    เกิดความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต มีโอกาสได้แต่งงาน หรือได้เจอเนื้อคู่  ความรักพีคสุด

     

    ราศีพิจิก (17 พ.ค. – 15 ธ.ค.)

    งานเยอะ งานยุ่ง แต่ยังมีงานเข้ามาได้อีก  การเงินดีมาก มีโอกาสเก็บเงินได้เป็นก้อน  พยายามอย่าคิดมากเรื่องงานจนกระทบกับเรื่องส่วนตัว 

     

    ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

    การเงินดี มีโอกาสได้เงินก้อน แต่ระวังจะโดนหลอก โดนเอาเปรียบ โดนโกง หรือมีคนแทงข้างหลัง สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาจีบ เป็นผู้ใหญ่ใจดี



    .




    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ 
    ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co หรือ แอป a ดวง โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ https://aduang.co/download
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in