เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Chinese Dramashyunhunn
[ซีรีส์จีน] The Sleepless Princess
  • วันนี้จะมาแนะนำซีรีส์เรื่อง The Sleepless Princess อยากจะบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเลยค่าาา:) 

    เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงคนนึงซึ่งเป็นนางเอกแหละ เค้าโดนหินประสูติ (มั้งเราก็จำชื่อไม่ค่อยได้55555) เข้าร่างทำให้นางเนี่ยสามารถดูอนาคตได้ และการที่จะนางจะฝันและดูอนาคตได้เนี่ยจะต้องเป็นเวลากลางคืนเท่านั้น แต่ถ้านางฝันแล้วไปแก้อนาคตนั้นนางจะกลายเป็นสัตว์ใน12ราศี ถ้ากลายร่างครบ12ร่างแล้ว นางจะต้องตายย มันจึงเป็นที่มาของชื่อเรื่องแหละว่า เจ้าหญิงที่นอนไม่หลับ โดยพระเอกกับนางเอกนั้นเจอกันได้ยังไงต้องไปติดตามดูกันค่าา

    --------------------------

    1.เรื่อง
    อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มีการวางปมเรื่องที่น่าสนใจมาก โดยแต่ละปมจะค่อยๆคลี่คลายออกมาตามสถานการณ์ แต่ต้องยอมรับว่ากลางๆเรื่องมันจะเริ่มอืด แล้วก็เริ่มขัดใจพระเอกกับนางเอกเล็กน้อย แต่ๆมันเป็นเส้นทางของเรื่องแหละ ถ้าไม่เป็นทางนี้มันคงไม่สนุก

    2.ภาพที่มองเห็น 
    ส่วนฉากต่างๆก็ยังมีความสมจริงอยู่ไม่ลอย5555 ส่วนชุดของนักแสดงอยากจะบอกว่ามีความสวยอยู่แบบไม่เวอร์จนเกินไป ก็เหมาะสมกับบทค่าา
    3.นักแสดง 
    อยากจะบอกว่านักแสดงมีความเหมาะสมกับบทบาทอยู่ พระเอกนางเอกน่ารัก แต่นางเอกน่ารักมากกกกแบบบมากๆๆเลย อีกทั้งนักแสดงสมทบก็ยังดีค่า

    4.เพลงประกอบ 
    สำหรับเพลงประกอบนั้น เพลงเริ่มมีความจีนโบราณมากๆ ฟังแล้วแบบโอ้วนี่ละครย้อนยุคชัวร์555 แต่ส่วนตัวเราชอบเพลงประกอบเรื่องนี้ตอนจบมากก ฟังแล้วสบายหู แอบมียิ้มมุมปากเล็กๆ55555

    เพลงเริ่ม

    เพลงจบ

    5.จำนวนตอน ดูได้ที่ไหน 
    โดยตอนจะมีทั้งหมด 35 ตอน + ตอนพิเศษ 1 ตอนค่าา (แอบสปอยล์ว่าจบดีน้า แต่ต้องดูตอนพิเศษด้วย555) ส่วนการดูถ้าเป็นซับไทยอาจจะต้องหาตามบ้านแปลซับเอา เพราะในแอพพลิเคชั่นอย่างเช่น wetv ยังไม่มีน้าา

    --------------------------

    สุดท้ายเรามองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เน้นไปในทางโรแมนติคคอมเมดี้ค่า มีจุดพีคอยู่หลายจุดมาก แนะนำเลยเบาสมองๆๆ




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in