เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Chinese Dramashyunhunn
[ซีรีส์จีน] The Prince of Tennis สิงห์หนุ่มสนามเทนนิส
  • สวัสดีค่าา วันนี้จะมาแนะนำซีรีส์เรื่อง The Prince of Tennis หรือ สิงห์หนุ่มสนามเทนนิส อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มีความสนุกมากๆ จากใจคนที่ไม่ชอบซีรีส์กีฬา มันทำให้ลุ้นไปทุกตอนเลย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้รีเมคมาจากอนิเมะเรื่องThe Prince of Tennis ค่าา:)
    เรื่องย่อ: จะเริ่มจากการที่ลู่เซี่ย (ตัวเอก) ย้ายกลับมาที่ประเทศจีน เพื่อเข้าเรียนที่โรงเรียนยวี่ชิง โดยในโรงเรียนยวี่ชิงนั้น เป็นโรงเรียนที่พ่อของลู่เซี่ยอยากให้เข้า เพราะว่ามีชมรมเทนนิสที่โดดเด่น และอยากให้ลู่เซี่ยได้รู้จักตัวเองมากขึ้น โดยเป้าหมายของนักกีฬาเทนนิสในโรงเรียนยวี่ชิงทุกคนคือการเป็นแชมป์ โดยกว่าจะไปถึงชัยชนะได้ ก็ต้องผ่านการแข่งขันอันมากมาย(มันสนุกตรงนี้แหละ) แล้วสุดท้ายโรงเรียนยวี่ชิงจะได้เป็นแชมป์มั้ยก็ต้องลองไปดูกันน้าทุกคน คือ สนุกมากจริงๆๆ แนะนำๆๆ?

    --------------------------------

    องค์ประกอบของเรื่อง มีประมาณนี้
    1. นักแสดง อยากจะบอกว่านักแสดงทุกคนคือดีมาก อย่างตัวเราเองไม่เคยดูเวอร์ชั่นอนิเมะมาก่อน ยังคิดว่าเออนักแสดงสมบทบาทดีนะ ถ้าใครดูอนิเมะมาก่อนอาจจะเข้าใจเลยก็ได้ว่าคนนี้คือใคร 5555  แต่ละคนมีความโดดเด่นมากๆๆ  ปล.นางเอก(หรือเปล่านะ?)น่ารักมากๆเวลายิ้มคือโอโห่วความน่ารักกระจาย55555
    2. เพลงประกอบ เอาจริงทุกคนเพลงประกอบคือดีมากนะมี 2 เพลง ซึ่งเอาอยู่มากๆสำหรับทั้งเรื่อง อย่างเพลงแรก(เพลงเปิด)ฟังแล้วรู้สึกแบบเป็นการแข่งขันที่มีชัยชนะอยู่ข้างหน้าอ่ะ 5555 ส่วนเพลงปิด ฟังแล้วรู้สึกถึงมิตรภาพมากๆ555555

    เพลงเปิด (หาเพลงที่เป็นเอ็มวีไม่เจอ ขอแนบเพลงที่นักแสดงร้องและเต้นละกันค่า 5555)

    เพลงปิด

    3. บรรยากาศภายในเรื่อง ด้วยความที่มันเป็นวีรีส์เกี่ยวกับกีฬา มันก็จะมีฉากที่อยู่ในสนามเยอะมากๆ แทบทั้งเรื่องเลย แต่อย่างนึงที่ขัดใจมากๆ คือ เวลาโฟกัสไปที่นักแสดงคนนึง คนอื่นๆในฉากเค้าใช้นักแสดงเสริมแทนง่ะ คือไม่ได้ให้นักแสดงคนนั้นอยู่จริงๆ มันดูแลก็ขัดใจนิดนึงแต่ก็แอบสนุกตรงมานั่งจับผิดอ่ะ555555 แต่ๆๆเอฟเฟค คือว่าไม่ได้เลยดีจริงๆ เราคิดว่าเค้าตีได้แบบนั้นจริงๆอ่ะ มันดีย์

    4. ช่องทางการรับชม เรารับดูจากทาง netflix มี 40 ตอน ตอนละประมาณ 40นาที แอบดูเพลินๆอยู่น้า บางการแข่งขัน ล่อยาวไป 2-3 ตอนเลย 55555

    --------------------------------

    สุดท้ายเราคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้มีความสนุกตรงที่มันเป็นซีรีส์กีฬาที่เน้นไปที่เรื่องราวของแต่ละคนด้วย และที่สำคัญทุกคนมีของดี แต่เหมือนยังหาสิ่งที่ตัวเองมีดีไม่เจอ เหมือนเราได้เอาใจช่วยตัวละครอ่ะเนาะ ถ้าใครสนใจซีรีส์กีฬาเทนนิสเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่อยากแนะนำเลยดีๆๆ?






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in