เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
KPOP Worldgilaugh
Sixth Sense : หาของปลอมให้เจอ! รายการที่จะมาท้าทายเซนส์ของคุณ!!
  • รายการวาไรตี้เกาหลีสุดฮา Sixth Sense ได้ออกมาแล้วถึง 2 ซีซั่นด้วยกัน โดยมีพิธีกรระดับชาติอย่าง ยูแจซอก และสมาชิกสาวอีกถึง 4 คน ได้แก่ โอนารา จอนโซมิน มิจู และเจสซี ซึ่งในซีซั่น 2 นี้ก็ได้นักแสดงชายที่มีเซนส์วาไรตี้สุดตลกอย่าง อีซังยอบ มาร่วมรายการด้วย โดยในแต่ละตอนก็จะมีแขกรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง นักร้อง ไอดอลและอีกมากมายมาร่วมสนุกด้วยกัน


    คอนเซ็ปต์ของรายการคือสมาชิกและแขกรับเชิญจะเดินทางไปยังสถานที่ทั้งหมด 3 สถานที่ แต่ 1 ใน 3 ที่นี้เป็นของปลอม โดยแต่ละสัปดาห์ก็จะมีธีมต่างกันออกไป เช่น ร้านอาหาร สถานที่ หรืออาชีพ และยังมีการเล่นเกมเพื่อชิงคำใบ้อีกด้วย ผู้ชมอย่างเราก็จะได้สังเกตและหาของปลอมไปพร้อมๆ กับเหล่าสมาชิกและแขกรับเชิญ ในตอนท้ายรายการ แต่ละคนจะโหวตตัวเลือกที่ตัวเองคิดว่าปลอมและทางรายการก็จะเฉลยคำตอบพร้อมๆ กัน ผู้ที่หาของปลอมเจอก็จะได้รับทองคำเป็นของรางวัลกลับบ้านไป แต่มีข้อแม้ว่าต้องมีผู้ที่เลือกถูกอย่างน้อย 2 คนขึ้นไปจึงจะได้รับทองคำ ถ้าหากมีผู้เลือกถูกแค่คนเดียวก็จะไม่ได้รับทองคำไปนั่นเอง 

    ฟังดูเหมือนจะง่ายใช่ไหม? ของปลอมจะไปเหมือนของจริงขนาดที่ว่าจะแยกไม่ออกเลยหรอ? แต่ทางทีมงานก็ลงทุนจัดเต็มสุดๆ ทั้งอาหาร สถานที่ ผู้คน หรือแม้แต่กลิ่น ก็อาจเป็นของปลอมที่ทีมงานจัดฉากทำขึ้นมาหรือเป็นนักแสดงที่ทีมงานหามาทั้งหมด บอกเลยว่ายิ่งดูก็ยิ่งสับสนและงงกว่าเดิม ของจริงก็อาจดูเหมือนของปลอมไปซะอย่างนั้น

    นอกจากคอนเซ็ปรายการจะน่าสนใจแล้ว เหล่าสาวๆ สมาชิกรายการทั้ง 4 คนก็มีเคมีที่เข้ากันได้สุดๆ จนทำให้พิธีกรมือโปรอย่างยูแจซอกปวดหัวได้ทุกครั้ง แม้ว่าพวกเธอจะเพิ่งเคยทำรายการร่วมกันเป็นครั้งแรก แต่ตอนนี้เรียกได้ว่าพวกเธอสนิทกันจนเหมือนเป็นพี่น้องแท้ๆ ไปซะแล้ว ความตลก น่ารัก และความวุ่นวายของพวกเธอมักจะทำให้เหล่าแขกรับเชิญตกใจอยู่เสมอ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าที่นี่ไม่เหมือนรายการวาไรตี้อื่นๆ ที่พวกเขาเคยไปมาเลย แต่สิ่งนี้แหละที่เป็นจุดขายของรายการซิกเซนส์!


    Sixth Sense เป็นรายการที่แปลกใหม่ สมาชิกทุกคนมีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง และที่สำคัญคือเป็นรายการที่ตลกมากๆ รับรองว่าสนุกทุกตอนและต้องได้เสียงหัวเราะจากทุกคนอย่างแน่นอน

    สามารถติดตามรายการได้ทางเว็บไซต์หรือแอพลิเคชัน VIU 
    ถ้าพร้อมแล้ว จิ้มลิงค์ด้านล่างนี้แล้วมาทดสอบเซนส์ของคุณไปพร้อมๆ กันได้เลย!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in