เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryMe In Cosmetics
Toner สัญชาติเกาหลี Skinmiso - Pore Purifying Toner

  • โทนเนอร์ที่เป็นกรดอ่อน ๆ ที่เหมาะสำหรับการคืนค่าความสมดุลค่า pH ของผิวหลังทำความสะอาดผิวที่บอบบางช่วยให้ความชุ่มชื้นพร้อมควบคุมการผลิตไขมันบนใบหน้า ช่วยขจัดของเสียออกจากรูขุมขนและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

    ด้วยส่วนผสมหลัก 3 อย่างได้แก่

    -Hijikia (ช่วยปรับสภาพผิว)

    -Ceylon Moss (ช่วยให้ซึมซับสิ่งสกปรก)

    -และ Codium (ช่วยปกป้องผิว)

    ?ทำความสะอาดรูขุมขนและทำความสะอาดอย่างล้ำลึก
    ?ปรับสมดุลระดับ pH ของผิวหนัง
    ?ขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า
    ?ทำให้ผิวชุ่มชื้น
    ?สำหรับผิวที่บอบบาง
    ?ควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกิน

    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Me In Cosmetics - ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติเกาหลีแบร์นดังของแท้

    ส่งตรงจากเกาหลีไม่ว่าจะเป็น; สกินแคร์ เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้าและสินค้าอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวกับความงามสินค้าส่งตรงจากประเทศเกาหลีขายปลีกและส่ง 

    รับประกันสินค้าจากหลากหลายแบร์นดังจากเกาหลีมากมาย 

    ร่วมสมัครเป็น Beauty Partner กับเราได้ 

    ร่วมเป็นผู้ขายกับเราแบบไม่ต้องสต๊อกของแม้ชิ้นเดียว! 

    แค่คุณเป็นผู้มีใจรักที่จะแนะนำสินค้าให้กับผู้ซื้อคนอื่นๆ ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ หรือช่องทางทำการตลาดออนไลน์เพียงเท่านี้ ก็สามารถสร้างหน้าร้านขายสินค้าด้านสุขภาพและความงามจากเกาหลี โดยไม่ต้องสร้างหน้าร้าน หรือสต๊อกของใดๆเลย แค่มีสมาร์ทโฟน เพียงสามสิ่งก็สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้!!!!!!!!!!!

     เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมของสินค้าได้ที่ http://th.style.so/MeInCosmetics

    หรือ แอดไลน์ nav.cx/k7pPqsB ได้เลยค่ะ

     

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in