อากาศเย็นที่พัดเอาความสดชื่นเข้ามาปะทะกับร่างหนาที่ยืนเหม่อมองบรรยากาศตอนกลางคืนของเดือนกันยายนปากกระจับระบายยิ้มเล็กน้อยนาน ๆ ที เขาจะมีเวลาได้พักแบบคนอื่น ๆ บ้าง
ขุนเขาเป็นนักร้องหน้าใหม่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของวัยรุ่นในยุคนี้เวลาในแต่ละวันถูกยัดเข้าไปในตารางงานจนแทบไม่มีเวลากระดิกไปไหนขุนเขากินข้าวไม่ตรงเวลานอนไม่เป็นเวลา บางวันก็ไม่ได้นอนแต่ขุนเขาก็ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่างานที่เขากำลังทำอยู่เป็นงานที่เขารักมากที่สุดโดยแท้จริงโชคดีเหลือเกินที่วันนี้ผู้จัดการส่วนตัวเจียดเวลาให้เขาได้พบปะกับแฟนคลับถึงแค่ตอนหัวค่ำและให้เขามีวันพักได้หนึ่งวันเต็มๆ ในวันพรุ่งนี้ทำให้เขามีเวลา
เวลาที่จะได้อยู่กับอีกหนึ่งอย่างที่เขารักมากที่สุดเช่นกัน
"พี่ขุนเขา.." เสียงเล็กที่แสนคิดถึงดังขึ้นทันทีที่ประตูห้องถูกเปิดกระชากอย่างแรงพร้อมกับใบหน้าน่ารักที่แสนคิดถึงขุนเขาไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่ากางแขนให้ร่างเล็กพุ่งเข้าสู่อ้อมกอดแล้ว 'ดีจริง'
และรักกัน...
"คิดถึง"
เพราะด้วยหน้าที่การงานทำให้เขากับดีจริงไม่ได้เจอกันทุกวันเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว
ขุนเขาทำซุปครีมเห็ดง่ายๆรอดีจริงที่กำลังอาบน้ำอยู่ เขาหยิบใช้เครื่องครัวต่างๆในห้องของดีจริงอย่างคุ้นเคยเพราะห้องของดีจริงเป็นห้องที่ขุนเขาช่วยเลือกและแต่งมันขึ้นมากับมือชายหนุ่มไม่ชอบทำอาหารแต่ขุนเขากลับเลือกห้องครัวที่ใหญ่พอประมาณเพราะถ้าเป็นดีจริงแล้วขุนเขายอมใช้เวลาในการทำอาหารทั้งวันเพื่อขุนให้ดีจริงตัวโตขึ้นกว่าเดิมเพราะคนดีของเขาตัวเล็กเกินไปแล้ว
"
"
"ซุปครับ"ดีจริงตอบยิ้ม ๆ
"ว้า..เสียใจจัง"
"แต่ดีจริงชอบพี่ขุนมากกว่าซุปอีกนะ"
เนี่ย..ดีจริงเป็นแบบนี้แล้วจะไม่ให้ขุนเขารักได้ยังไงหรอเขาเหลือบมองคนตัวเล็กที่ผละไปปิ้งขนมปังไว้กินกับซุปแล้วก็ใจกระตุกแรงไม่ได้เจอกันแป๊บเดียวทำไมเขารู้สึกว่าดีจริงโตขึ้นเยอะแบบนี้เสื้อนอนตัวใหญ่สีขาวที่เคยซื้อด้วยกันเมื่อก่อนดีจริงก็ยังคงใส่อยู่แบบนั้นชายเสื้อที่ยาวปิดไปถึงครึ่งหน้าขาเผยขาเรียวที่พ้นเสื้อนอนลงไปยิ่งคนตัวเล็กที่ก้ม ๆ เงย ๆกับไมโครเวฟจนชายเสื้อเลิกขึ้นลงยิ่งทำให้คนอายุมากกว่าหัวใจแทบวาย..
"
"พี่ขุนทำอะไรให้ดีกินดีก็ว่าอร่อยหมดนั่นแหละ"
"ปากหวานเก่ง"
"ว่าแต่ทำไมวันนี้พี่ขุนมาหาดีได้ครับพรุ่งนี้ไม่มีงานหรอ"
"คิดถึงไงคะพี่คิดถึงคนดีไม่ได้หรอ"
"คิดถึงได้แต่ดีคิดถึงพี่ขุนมากกว่า"
น้อยใจอ่ะแต่พูดไม่ได้เวลาที่มีให้อยู่ด้วยกันมันน้อยมากจนขุนเขาไม่อยากเอาแต่มานั่งน้อยใจกับคนตรงหน้าเอาเถอะ..แค่ได้เห็นดีจริงกินอิ่มนอนหลับ เขาก็สบายใจแล้วจริง ๆ
'พรึ่บ!!!
Happy birthday to you, Happy birthday toyou
Happy birthday to My Boyfriend
Happy birthday to you.~
เพลงน่ารักๆโดยคนน่ารักที่เดินถือเค้กปอนด์เล็ก ๆที่จุดเทียนให้ความสว่างสะท้อนดวงหน้าหวานซึ้งเดินมาหยุดตรงหน้าเขาขุนเขายืนพิงอ่างล้างจานแล้วฉีกยิ้มตาปิดให้น้องดีจริง คนดีของเขายังคงเป็นน่ารักน่าทะนุถนอมอยู่เสมอในความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เขาอยู่มัธยมปลายแล้วน้องอยู่ชั้นมัธยมต้นหรือตอนนี้ที่เขาทำงานแล้วแต่ดีจริงก็พึ่งจะปีสามเท่านั้น
“คิดว่าดีจะลืมวันเกิดพี่ขุนล่ะซี่”ใบหน้าล้อเลียนทำให้ขุนเขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปหยิกแก้มนุ่มอย่างหมั่นเขี้ยว
“อธิษฐานเร็วเข้า”
ขุนเขาไม่ตอบรับแต่ก็ไม่มได้ปฏิเสธหากร่างสูงหลับตานิ่งก่อนลืมตาขึ้นมาเป่าเทียนจนดับหมดทุกเล่มก่อนที่จะต้องร้องโหวกเหวกจากการที่ดีจริงเอาเทียนออกจากหน้าเค้กมาป้ายหน้าเขาแทน
“แฟนใคร ทำไมซนนัก”
“แฟนพี่ขุนคนที่หน้าเลอะมากๆ
“ฮืออออออ เอาของกินมาเล่นงี้ได้ไงเนี่ย”ดีจริงงอแง
“ใครเริ่มก่อนคะ”
“ดีเอง” ดีจริงตอบด้วยรอยยิ้ม “ดีขอให้พี่ขุนมีความสุขมากๆกับสิ่งที่พี่ขุนทำ ดีจะสนับสนุนพี่ขุนแบบนี้ตลอดไปเลยสำหรับดีแล้วตลอดไปมีจริงนะ”
“ครับ ขอบคุณมากเลยนะดีจริง”ขุนเขาตอบก่อนเอื้อมมือไปจุดเทียนหอมให้ห้องครัวที่ยังไม่เปิดไฟพอมีแสงสลัว ๆบรรยากาศดี ๆ ก่อนจะเท้าแขนคร่อมตัวเด็กน้อยที่นั่งห้อยขาบนเคาท์เตอร์อยู่แบบนั้น
“เมื่อกี้พี่ขุนอธิษฐานว่าอะไรหรอ”
“ใครเขาบอกคำอธิษฐานของตัวเองกัน”
“ขี้งก”
“5555555555555555 ขี้งอน”
“เอาดีลงก่อน ดีอยากให้พี่ขุนชิมเค้กแล้วดีไปเลือกตั้งนานกว่าจะเจอร้านนี้พี่ขุนจะต้องชอบมากแน่ ๆ” ขุนเขาไม่ตอบอะไรเพราะเอาแต่จ้องปากเล็กที่ขยับไปมาเจื้อยแจ้วดีจริงคนนี้ยังเป็นคนเดียวกับที่กล้าบ่นเขาไปแต่ก็ยังทำแผลให้เขาไปเมื่อเก้าปีที่แล้ว
ดีจริงน่ารักไม่เปลี่ยนไปเลย
“คนดีซื้ออะไรมาพี่ก็ชอบหมดแหละ”
“อย่ามาปากหวานซี่ ดีอยากให้พี่ขุนได้ชิมจริงๆ นะ เขยิบออกไปก่อนได้ป่าวดีจะลง”
“ไม่ต้องขยับก็ชิมได้”
“ยะ...”ไม่ต้องรอให้ดีจริงเปิดปากถามริมฝีปากรูปปีกนกก็แนบลงที่ข้างแก้มบริเวณที่มีครีมวานิลาป้ายอยู่ด้วยฝีมือเขาลิ้นร้อนละเอียดตวัดครีมสีขาวเข้าปากรสหวานของครีมเข้ากันดีกับเนื้อหอม ๆของคนตัวเล็กแม้ว่าครีมที่เปรอะแก้มจะถูกกำจัดด้วยลิ้นชื้น ๆของคนพี่จนหมดแล้วแต่ขุนเขาก็ยังไม่หยุดไล้เลียความหวานของแก้มที่ขึ้นสี
ขุนเขาขยับตัวแทรกระหว่างเรียวขาเล็กแล้วใช้มือหนาประคองกรอบหน้าเล็กให้เงยขึ้นรับจูบหวานซึ้งเพื่อขอบคุณที่น่ารักกับเขามาตลอดเก้าปีที่รู้จักกันขอบคุณที่คนดีของเขาไม่เคยไปไหนไกล
“อ...อ่ะ..พี่ขุนน..อื้ออออ”ดีจริงไม่สามารถพูดอะไรไปมากว่ารับจูบของคนที่อายุมากกว่าริมฝีปากร้อนที่แนบปิดริมฝีปากของเขาขุนเขาขบเม้มริมฝีปากเล็กเบา ๆก่อนเพิ่มความหนักแน่นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ลมหายใจร้อนๆของดีจริงยิ่งทำให้ขุนเขายับยั้งความต้องการของตัวเองยากขึ้นไปอีกรู้ตัวอีกทีเรียวลิ้นชื้นก็กวาดต้อนไปทั่วโพรงปากนุ่มมือหนาข้างหนึ่งค่อย ๆไต่เข้าไปสัมผัสผิวเนียนใต้เสื้อนอนสีขาวตัวเก่งของคนดีที่ได้แต่กำชายเสื้อยืดของพี่ขุนไว้แน่นด้วยกลัวว่าตัวเองจะละลายลงไปกองกับพื้นในที่สุด
มือแกร่งลูบไล้วนเวียนบริเวณเอวคอดลากนิ้วเรียวเกี่ยวชั้นในสีขาวออกให้‘บางสิ่งบางอย่าง’เป็นอิสระ แล้วกลับมาถอดเสื้อยืดออกตัวเองทิ้งไปที่ตรงไหนไม่อาจสนใจกลายเป็นว่าคนตัวเล็กมีเพียงเสื้อเชิ้ตตัวยาวหนึ่งตัวส่วนคนพี่มีเพียงกางเกงขาวยาวประดับตัวเท่านั้น
ดีจริงถึงกับเขินอายเมื่อได้เห็นร่างกายท่อนบนของแฟนรุ่นพี่หน้าท้องที่ขึ้นลอนอ่อนๆ ลำตัวที่หนาขึ้นจนแปลกตาแต่ไม่ทันจะได้พิจารณาอย่างชัดแจ้งก็ถูกริมฝีปากร้อนครอบครองซุกไซ้ไปที่ลำคอขาวเนียนเสียแล้วดีจริงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการเอียงใบหน้ารับสัมผัสวาบหวามสองมือของคนอายุมากกว่าไต่สูงมาจากเอวไปที่อกบางนิ้วโป้งทั้งสองข้างสะกิดยอดอกจนคนตัวเล็กถึงกับแอ่นตัวไปมาไม่หยุดแก่นกายที่ขยายตัวถูไถกับหน้าท้องของคนพี่จนเริ่มครางกระเส่า
“..
ลิ้นชื้นยังคงทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างนี้โดยการแทะเล็มไปที่บริเวณฐานอกเรียกความเสียวซ่านให้กับคนตัวเล็กจนแทบจะขาดใจ
“อ..อื้อออ...ย...อย่าแกล้งอ๊า..”ดีจริงร้องเสียงหลงหลังจากที่ขุนเขาครอบครองตุ่มไตสีอ่อนและยังดูดดึงขบเม้มหนัก ๆจนร่างทั้งร่างของดีจริงสั่นสะท้านเผลอตอบรับสัมผัสวาบหวามโดยการแอ่นอกเงยหน้ามองเพดานน้ำตาปริ่มไหนจะส่วนอ่อนไหวที่ถูไถไปกับหน้าท้องของคนพี่
ขุนเขาไม่ได้สนใจไปมากกว่าการลงน้ำหนักหนัก-เบาสลับกันกับยอดอกหอมหวานทั้งสองข้าง ดีจริงสอดมือเล็กเข้าไปในกลุ่มผมสีเข้มของขุนเขาขยำและบิดตัวไปมากับความเสียวซ่านที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือมาร่วมครึ่งเดือน
“ฮ..แฮ่ก..อ๊ะ..พี่ขุน ยะ..อย่าแกล้งดี”
ขุนเขาละสัมผัสจากยอดอกเงยหน้าขึ้นมองคนเก่งของเขาแสงไฟสลัวจากเทียนหอมทำให้เขาได้เห็นภาพน่ามองดีจริงที่ตอนนี้เอาแต่ครางเสียงสั่นพยายามจ้องตากับเขาไม่ลดละ ทั้ง ๆที่ช่วงล่างโดนปรนเปรอจากเขาอยู่ ใบหน้าเล็กแดงปลั่งริมฝีปากเผยออ้า มีน้ำลายใส ๆไหลระมุมปากเสื้อหมิ่นเหม่กับร่องรอยสีเข้มที่กระจายอยู่ทั่วอกกำลังทำให้ขุนเขาเหมือนจะตกหลุมรักน้องไปครั้งที่ร้อยล้านในชีวิต
“
“
“
แต่ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรมากกว่านี้ดีจริงก็ไถลตัวเองลงจากเคาท์เตอร์ของครัว แล้วเขย่งป้อนจูบมาให้เขาขุนเขาได้แต่โออบรั้งเอวบางจนด้านหน้าของคนทั้งสองแนบชิดติดกันดีจริงพลิกตัวให้ขุนเขาพิงกับเคาท์เตอร์แทนตัวเอง ก่อนค่อย ๆใช้ลิ้นเล็กเกี่ยวตวัดลิ้นของคนอายุมากกว่าบ้าง
“
เล็บที่ตัดไปเมื่อวันสองวันกำลังยาวขึ้นมาเล็กน้อยดีจริงใช้เล็บเล็กครูดผ่านไหปลาร้าคู่สวย ไล้ต่ำมาสะกิดที่ยอดอกสีเข้มใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางบดขยี้หนักมือ ส่วนปากชื้น ก็เขย่งขึ้นไปป้อนจูบให้ขุนเขาอยู่แบบนั้น
“อ..ดีจริง..คนดี..ซี๊ดดดด”ขุนเขาคร่างสั่นเมื่อคนดีเริ่มลงลิ้นกับส่วนบนของเขาบ้าวแล้วขุนเขาทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าการไล้มือไปที่แก้มก้นเนียนบีบขยำสะโพกแน่นไปตามแรงอารมณ์ของเขา
ดีจริงผละริมฝีปากพลางเผยรอยยิ้มนิด ๆเมื่อเห็นผลงานความบวมแดงของยอดอกของคนพี่มือเล็กถอดเข็มขัดและปลดตะขอกางเกงขายาวของขุนเขาอย่างรู้งานก่อนรูดทั้งกางเกงและชั้นในของคนพี่ลงไปในคราวเดียวดีจริงทรุดตัวนั่งคุกเข่ากับพื้นห้องครัวแล้วกดจูบไปที่ส่วนปลายของขุนเขาที่แข็งตัวจนเกือยจะชี้หน้าดีจริง
ขุนเขาได้แต่ใช้มือค้ำยันเคาท์เตอร์ห้องครัวแล้วก้มลงมองการปรนเปรอของเด็กน้อยที่กำลังไล่จูบแกนกายของเขาหากแต่ก็ยังช้อนตาขึ้นมองเขาราวกับถามความเห็น ดีจริงตอนนี้กำลังทำให้เขามัวเมา
“
“อืมม..ดี...ทำไมคนดีเก่งแบบนี้..อา”
“
“
“
“อะ..พี่ขุน..มันแน่น ซี๊ดดดเบากว่านี้...อืมมม หน่อย”
“แบบนี้หรอ” ไม่ว่าเปล่าขุนเขายังสอดนิ้วที่สามเข้าไปในพื้นที่แคบที่รัดทั้งสามนิ้วของเขาจนแน่นจนดีจริงอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือมารูดรั้งแกนกายของตัวเองปรนเปรอความรัดแน่นหากแต่เสียวซ่านจนแทบขาดใจเมื่อขุนเขาเห็นว่าคนน้องเริ่มคล้อยตาม และยังขยับสะโพกด้วยตัวเองก็ไม่เห็นว่ามีอะไรจะต้องอดทนขุนเขาใช้มืออีกข้างของตัวเองรูดรั้งแกนกายอีกสองสามทีให้มันขยายจนถึงที่สุดก่อนจะดึงทั้งสามนิ้วออกมาจากช่องทางหลังแล้วยกดีจริงจนตัวลอย
“พี่ขุน..ฮะ..ฮึก..อย่าพึ่งขยับนะ”
“
“อืมมม โคตรดี..อา..คนดี..คนดีครับ”
“
‘
“
“
“
“
“
“
“
“
“
“
“อ..อ๊า..พี่ขุนอื้อออออ”
“คราวนี้ออนท็อปให้หน่อยนะคนเก่งนี่แหละคำอธิษฐานของพี่ก่อนเป่าเค้ก”
.
.
.
.
.
.
“อะ...อืมมม โคตรดี โคตรดีเลยค่ะ”
“
“
HBD.
ปล.อย่าลืมหวีดลงไปในแท็ก
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in