เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือแปลก แบบนี้ก็มีด้วย!! รวมหนังสือแปลกๆที่เคยอ่าน by เมื่อฉันรีวิวหนังสือเมื่อฉันรีวิวหนังสือ
หนังสือแปลก: 'ร้านชำสำหรับคนอยากตาย'
  • 'เบื่อโลกเชิญทางนี้ ไม่ตายยินดีคืนเงิน!' 

    เรื่องย่อ: ในโลกที่แสนสิ้นหวัง ผู้คนต่างโศกเศร้า ไร้ซึ่งเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม การฆ่าตัวตายเป็นเรื่องที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ครอบครัวตูวาช เจ้าของกิจการ ร้านขายของชำสำหรับคนอยากตาย ที่ขายของที่ใช้สำหรับการฆ่าตัวตายมากมายไม่ว่าจะเป็น ยาพิษ, เชือก(สำหรับผูกคอ) หรือมีด ในตอนนั้นเองที่ครอบครัว ได้ให้กำเนิด ‘อดัม’ เด็กหนุ่มที่มีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะขึ้นมา และเป็นอดัมนั่นเองที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงแก่คนทั้งโลก 

    สำหรับเราเรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่ารักมากๆเลย คือตอนแรกอ่านชื่อเรื่องแล้วดู dark มาก แต่อ่านจริงๆคือมันไม่ได้ขนาดนั้น อ่านแล้วได้ feel เหมือนกำลังดูการ์ตูนเด็กมากกว่า บางตอนก็คือมีใส่มุขไรงี้ด้วย ส่วนเนื้อเรื่องก็คือจะไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีจุดพีคอะไรมาก เหมาะสำหรับคนที่อยากอ่านชิวๆมากกว่า ไม่อยาก
    สปอยเรื่องนี้นะคะ แต่อยากจะบอกว่า *โปรดอ่านให้จบ* ฉากจบของเล่มนี้เป็นอะไรที่ตราตรึงใจเรามาก เราอ่านจบแล้ว shock ไปทั้งวันเลยจริงๆ 

    อ่านรีวิวเต็มได้ที่: https://www.facebook.com/ReviewBooksFirstTime/posts/1802594299896595

    ใครอ่านจบแล้วเราฝากกดไลค์เพจรีวิวหนังสือของเราด้วยนะคะ มีลงรีวิวหนังสือทุกสัปดาห์เลย และที่สำคัญ #เพจนี้ไม่เป็นสลิ่มนะคะ ตามได้ค่ะ (เอาจริงๆคือ หลังจากที่เราประกาศจุดยืนของตัวเองก็มีคน unfollow เพจของเราไปจำนวนนึงเลยค่ะ TT แต่ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่าเป็นการกรอกลูกเพจไปในตัว ใครอยากสนับสนุนเพจเรา ก็ช่วยกดไลค์กดแชร์เพจเราด้วยนะคะ ชื่อเพจ 'เมื่อฉันรีวิวหนังสือ' ค่ะ  )

    #เมื่อฉันรีวิวหนังสือ






เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Jem (@fb1886706184817)
ชื่อ *อลัน รึเปล่าคะ ?