เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือแปลก แบบนี้ก็มีด้วย!! รวมหนังสือแปลกๆที่เคยอ่าน by เมื่อฉันรีวิวหนังสือเมื่อฉันรีวิวหนังสือ
รีวิว เถื่อนเจ็ด: หนังสือเที่ยวธรรมดามันตกยุคไปแล้ว!
  • เถื่อนเจ็ด: เที่ยวธรรมดามันเชยไปแล้วเที่ยวทั้งทีต้องเถื่อน travel !

     

    ไปเที่ยวทั้งที มันก็ต้องเถื่อนๆหน่อยดิวะ!!

     

    ขอเชิญทุกท่านไปพบกับบันทึกการเดินทางที่เรียกได้ว่า 'โคตรเถื่อน' ไม่ว่าจะ

     

    -ไปตกปลาปิรันย่าที่แม่น้ำอเมซอน

    -ไปกินองุ่นที่เซอร์โนบิล (ที่ที่นิวเคลียร์เคยระเบิด)

    -ไปเดินเล่นที่อิหร่าน ประสบการณ์โดนทหารอิหน่านเอาปืนจ่อหน้า และต่างๆอีกมากมาย

     _______________________________________________________________________________


    สำหรับเรา หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่เปิดโลกในเรามาก สำหรับเราที่เคยอยู่ในกะลามาก่อน แบบไม่สนใจประวัติศาสตร์หรือความเป็นอยู่ของประเทศอื่นๆเลย แต่พอมาอ่านเล่มนี้แล้วคือตื่นรู้เลยจ้าาา 

     

    สำหรับเราบทที่สนุกคือบทที่สุดคือบทความเกลียดชังที่รวันดา หลายๆคนอาจจะงงว่า รวันดา คือที่ไหน รวันดาหรือสาธารณรัฐรวันดา คือประเทศที่อยู่ในทวีปแอฟริกาซึ่งเมื่อไม่กี่ปีมานี้เกิดเหตุฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เกิดขึ้นค่ะ หลายคนอาจจะรู้สึกว่า เห้ย มีจริงหรอ ไม่เห็นรู้เลย ตอนเราอ่านเราก็คิดแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่ก็เพราะแบบนั้นหลังอ่านเล่มนี้จบเราก็เลยรู้ตัวว่าที่ผ่านมาเราอยู่ในกะลามาตลอด โลกที่เราอยู่มันแคบมากๆ และยังมีอีกหลายเรื่องที่เราไม่รู้ 

     

    หนังสือเล่มนี้เป็นเล่มที่เปิดโลกของเราเลยค่ะ เหมือนเป็นประตูที่พาเราไปอีกโลกนึงที่เราไม่รู้จัก 

     คนที่อยากลองเปิดโลกเหมือนเราเราแนะนำให้ซื้อเล่มนี้มาอ่านมาก 

    ทั้งเนื้อหาทั้งภาพประกอบ การเล่าเรื่องทุกอย่างคือเป็นองค์ประกอบที่ perfect มากจริงๆ ใครสนใจลองไปหาอ่านกันได้นะคะ


    อ่านรีวิวเต็มๆได้ที่: https://www.facebook.com/ReviewBooksFirstTime/posts/1541883602634334


    อ่านจบแล้วอย่าลืมกดไลค์กดแชร์เพจด้วยนะคะ :)

    #เมื่อฉันรีวิวหนังสือ #รีวิวหนังสือ #แนะนำหนังสือ #เถื่อนเจ็ด #เถื่อนtravel


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in