เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการฝึกงานของเด็กหญิงอายlaxjew
ทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง

  • 30 มิถุนายน 2564


              จริง ๆ วันนี้ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าเราได้ออกกองกับอีกกองหนึ่งที่ไม่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ก็เลยอยากจะเขียนบันทึกไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเราเคยได้ร่วมงานกับพี่เขา ต้องบอกว่าเป็นความโชคดีของเราที่ลงตารางไปรีวิวร้านหนึ่งไว้และบังเอิญเป็นร้านที่ลูกค้าวีไอพีรีเควสมา  พี่ ๆ ก็เลยขอมาออกกองด้วย

              เวลาทำงานที่ออฟฟิศเราจะไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอพี่ ๆ กองอื่นมากนัก(ขนาดกองตัวเองยังเจอยากเลยT T) เพราะสถานการณ์โควิดช่วงนี้ ทำให้ส่วนมากจะทำงานอยู่ที่บ้านมากกว่า งานนี้เราเลยดีใจมากที่จะได้ออกกองกับพี่ ๆ อีกครั้งถึงแม้ว่าจะไม่ใช่พี่ในกองตัวเองก็ตาม ออกกองครั้งนี้เราได้ไปถ่ายทำกับกองที่ถือว่าเป็นกองใหญ่ในบริษัทเลยก็ว่าได้ พอเราได้ร่วมงานกับพี่เขาเราก็เลยได้เห็นว่ากองใหญ่เขาทำงานกันยังไงบ้าง ทั้งเวลาสัมภาษณ์ และตอนถ่ายงาน ซึ่งก็ดูมืออาชีพมาก ๆ เลย ที่สำคัญเลยคือพี่ ๆ กองนี้น่ารักมาก คุยเก่งที่สุด  ชวนเราคุยจนได้รู้ว่าพี่เค้าเป็นแอ๋ว(ชื่อเรียกแฟนคลับวงEXO)เหมือนกัน ทีนี้ก็เม้ากระจายไปเลยสิค่ะได้ทำงานกับชาวด้อมเดียวกัน

              ก็ต้องขอบคุณสายตาอันเฉียบคมของเราที่เลือกรีวิวร้านนี้ เลยทำให้มีโอกาสได้ร่วมงานกับกองอื่นและได้รู้จักกับคนใหม่ ๆ 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in