เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
Jugglers
  •         เรื่องย่อ ยุนอี รับบทโดย แบคจินฮี เธอทำงานเป็นเลขามาแล้ว5ปี เธออุทิศตนในการทำงานอย่างหนักทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นเมื่อ เมื่อภรรยาเจ้านายของเธอเกิดเข้าใจผิดระหว่างความสัมพันธ์ของเธอกับเจ้านายของเธอ ทำให้ข่าวลือแพร่ไปเร็วมาก ทำให้เธอต้องถูกไล่ออกจากงาน  

    ชีวอน รับบทโดย ชเวดาเนียล เป็นการกลับมาแสดงซีรีส์หลังจากห่างหายไปนาน เขาเป็นคนที่มีโรคส่วนตัวเย็นชา เขาเป็นคนที่ไม่สนใจใครเลย 

    เป็นซีรีส์ที่พล็อตเบาๆ แต่จะนำเสนอ ในด้านอาชีพเลขา บทก็ค่อนข้างจะตามแนวได้ ถือว่าเป็นซีรีส์รอมคอมแก้เครียดได้ ถ้าช่วงนี้ใครเครียดกับซีรีส์เกาหลีแนวกฎหมายเยอะมาก ฮ่าๆ นอกจากจะนำเสนอในมุมอาชีพของเลขา แล้วเลิฟไลน์แทรกอีกด้วย ส่วนตัวเราชอบบุคลิกของพระเอกเรื่องนี้ เพราะ บ้าอ่านการ์ตูนเหมือนกัน เราโครตชอบบุคลิกมาก นี้น่าจะเป็นเมนหลักที่จะไม่เทเรื่องนี้  แต่เอาจริงพล็อตตามได้มาก ว่าจะจบอย่างไง แต่ก็ยังมีปมของพระเอกอยู่ นี้น่าจะเป็นจุดสนใจของเรื่องนี้ 

    นอกจากนี้ ยังมี อีวอนกึน และคังฮเยจอง คุณแม่ของน้องฮารุ แสดงเรื่องนี้ด้วย ซีรีส์เรื่องนี้จัดอยู่ในหมวดเบาๆ ใครที่ชอบบุคลิกของพระเอกแนวๆเย็นชา และนางเอกแนวๆมั่นใจในความถูกต้อง ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามเหมือนกัน 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in