เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
The snowman
  •  แนะนำเพลง The snowman โดย จองซึงฮวาน เพลงนี้ได้ปล่อยมาเมื่อวาน 06022018 โดยเป็นกลับมาในรอบ1ปี หลังจากเพลงเดบิวต์ The fool โดยเพลงนี้ เป็นเพลง pre-release ที่ปล่อยออกมาก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มในวันที่ 19022018 โดยเพลงนี้ได้ไอยูและคิมแจฮวีมาแต่งและเรียบเรียงทำนองให้ เพลงนี้เป็นเพลงที่บอกเล่าเกี่ยวกับการที่ต้องบอกลาคนรัก เปรียบเหมือนฤดูหนาวที่กำลังผ่านไป และหิมะที่กำลังตกครั้งสุดท้าย เหมือนการที่ต้องจากลาคนรักครั้งสุดท้าย  

                               when flower petals fly around another spring will come to you 

                         even it takes some time  you have to be happy     (cr.kpoply)




    เป็นเพลงบัลลาด ที่ได้ไอยูและคิมแจฮวี มาร่วมแต่งและเรียบเรียงทำนอง ส่วนตัวเราขอชมคุณคิมแจฮวีและไอยู เป็นการรวมตัวของสองคนที่สามารถเรียบเรียงและเนื้อร้องเก่งมากและบวกกับน้ำเสียงของซึงฮวานเป็นเพลงที่เหมาะกับฤดูนี้มาก เป็นเพลงที่ดีเพลงนึงที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ฟังกัน ภาพในเอ็มวีก็สวมาก เราว่าเป็นองค์ประกอบที่รวมกันแล้วลงตัวหมดเลย 

                                                                   เอ็มวีตัวเต็ม

                                                     และเอ็มวีเวอร์ชั่น lyrics ที่เพิ่งปล่อยออกมา




     เรากำลังรอฟังเพลงในอัลบั้มที่จะปล่อยอีก 1 อาทิตย์ ผลงานการกลับมา หลังจากรอมา1 ปี แล้วเราจะมารีวิวอัลบั้มตัวเต็มอีกรอบ 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in