เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
Just Between Lovers
  •     เรื่องย่อ

    อีกังดู รับบทโดย อีจุนโฮ เขาเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย และเขามีความฝันที่จะเป็นนักฟุตบอล วันนึงทุกๆอย่างของเขากับพังลง เมื่อพ่อของเขา เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต และเขายังต้องเกิดอุบัติเหตุทำให้ขาของเขาหักและทำให้เขาไม่สามารถเป็นนักกีฬาต่อได้ อีกด้านแม่เขายังต้องมาเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ทำให้เขามีหนี้สิ้นที่ต้องมาชดใช้แทนครอบครัวจำนวนมาก ฮามุนซู รับบทโดย วอนจินอา เธอมีบาดแผลในใจจากอุบัติเหตุตึกถล่ม ทำให้เธอสูญเสียน้องสาวของเธอไป ความรู้สึกผิดของเธอ หลังจากน้องสาวเธอเสียชีวิตลง เธอไม่สามารถปกป้องน้องสาวเธอได้

     นอกจากนี้ คนเขียนบทเรื่องนี้ก็คือ คุณ ยูโบรา ผลงานที่เคยฝากเอาไว้ Secret (2013) Snowy Road (2017) ภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสบทบมากมาย นามุนฮวี คุณป้าจากภาพยนตร์ I can speak (2017) คังฮันนา จาก Moon lover (2016) อีกีวู จาก Women of Dignity (2017) 

    ซีรีส์เพิ่งเปิดตัวไป สองตอนแรกด้วยความที่เป็น ด้วยความที่เป็นแนวเมโล่ดราม่าสองตอนแรกก็เปิดตัวด้วย การเล่าเรื่องของตัวละคร ของพระนาง และเริ่มการเชื่อมโยงตัวละครแต่ละตัวละคร แต่เรามีความรู้สึกว่ามันอาจจะเดินเรื่องไปช้านิด ฮ่าๆ แต่ตัวอย่างมีความน่าสนใจมาก ตัวซีรีส์ให้ฟีลซีรีส์เมโลดราม่าในฤดูหนาวดูจากการถ่ายทอดของคนเขียนบทและผู้กำกับ เราก็ยังเชียร์ให้ดูต่อ สองตอนแรกจะเน้นที่ชีวิตนางเอกมาก แบบเราดูยังสงสารเลย แม่ที่ดูต้องมาสติเสียหลังจากลูกสาวคนเล็กเสียชีวิตไป หรือไม่ว่าจะเป็นตัวมุนซูเอง ที่ต้องมีปมในใจจากการเสียชีวิตของน้องสาวเธอ ใครที่ชอบแนวเมโลดราม่าแบบเรา เราเชียร์ให้ดูเรื่องนี้เลย 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in