เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days, 31 kissesCyanxweek
Day 05 - Message
  •    ตีหนึ่ง สี่สิบห้า

       อิศราขยี้เรือนผมสีดำสนิทของตนเองจนเสียทรง เขาอ้าปากหาวหวอด ยกมือตะครุบแทบไม่ทัน แต่ก็ช่าง.. นาทีนี้เขาไม่จำเป็นสนใจภาพลักษณ์อะไรอีกแล้ว

       อยากกระโจนขึ้นเตียงใจขาด

       เสียงในหัวเอาแต่เพรียกร้องหาเตียงนอนขณะที่มือบางก็รีบไขกุญแจเข้าบ้านแบบผิดๆ ถูกๆ ดึงเข้าดึงออกอยู่หลายดอก ดวงตาคู่กลมสวยปรือลงคล้ายว่าใกล้จะปิดเต็มที

       พอเข้ามาในบ้านได้ นักร้องหนุ่มก็ลากสังขารตัวเองขึ้นไปยังห้องนอนบนชั้นสอง แต่เขาจะมีเวลานอนสักเท่าไหร่กันเชียว พรุ่งนี้เช้าก็ต้องรีบบินขึ้นเหนือ ทีมงานบางคนหอบผ้าผ่อนไปนอนรอที่สนามบินไม่คิดจะกลับบ้านเสียด้วยซ้ำ

       แต่เขาจะทำแบบนั้นได้ยังไง.. 

       หากไม่กลับวันนี้.. หัวใจก็คงต้องกลวงโบ๋ไปอีกหลายวัน

       แผ่นหลังล้าเอนพิงประตูห้องนอน ขณะที่ดวงตาสีหม่นแสงก็จับจ้องยังร่างสันทัดที่นอนหลับสนิทอยู่บนเตียงนุ่มในห้องซึ่งไม่ได้เปิดไฟ

       คงเหนื่อยสินะ.. พี่เอ๊ะก็เพิ่งบินกลับมาจากทัวร์เมื่อบ่ายนี่นา

       อาชีพอย่างพวกเขาก็เป็นซะอย่างนี้ ขายเวลาแลกเงิน บางคนรวยล้นฟ้าแต่แทบหาเวลาอยู่กับคนที่ตัวเองรักไม่ได้ ส่วนตัวเขาเอง.. ก็คงมีเวลาแค่คืนนี้ที่จะได้อยู่ด้วยกัน ก่อนจะต้องหายจากกรุงเทพไปอีกสองสามวัน

       อิศราถอนหายใจเฮือกและสาวเท้าเข้าหาเตียงนอน หย่อนตัวลงตรงที่ว่างจนเตียงยวบยาบ 

       อยากกอดแทบใจจะขาด แต่อีกใจก็ไม่อยากปลุก..

       ใบหน้านวลใสจึงได้เพียงโน้มต่ำลงมาจนลมหายใจแผ่รดกัน เรียวนิ้วยาวประคองไล้บนแก้มสากของคนอายุมากกว่า ก่อนจะประทับริมฝีปากกดย้ำลงไปอย่างเชื่องช้า เนิบนาบ และยาวนาน..

       กระทั่งก้อนเมฆดำเคลื่อนผ่านดวงจันทร์กลมโตบนฟากฟ้าจนแสงนวลถูกซ่อนเร้นลับหายไป อิศราค่อยผละริมฝีปากออก 

       และเปล่งเสียงกระซิบแผ่วเบา

       "ทอมกลับมาแล้วนะฮะ.."



       จิรากรลืมตาตื่นขึ้นในช่วงสายของเช้าวันถัดมา

       ทันทีเปลือกตาหนาปรือขึ้น ดวงตาสีเข้มก็ตวัดมองที่เตียงด้านข้างของเขาโดยอัตโนมัติ.. 

       คงมีเพียงปาฏิหาริย์ที่จะเสกให้ใครบางคนที่เขาคิดถึงนอนหลับตาพริ้มอยู่ตรงนั้น แล้วเขาก็จะรวบตัวเข้ามากอด ฟัดแก้มนิ่ม ๆ ไปสักฟอดสองฟอดให้หายคิดถึง

       น่าเสียดายที่ปาฏิหาริย์ไม่เกิดขึ้นในเช้านี้..

       หนุ่มร่างสัดทันยืดแขนบิดขี้เกียจและส่งเสียงครางงึมงำในลำคอ เขาดีดตัวลุกขึ้นนั่งบนเตียง ยกมือขยี้หัวให้หายง่วง

       เช้าวันนี้เขารู้สึกเหมือนพลังกายถูกสูบกลับเข้ามาอย่างเต็มเปี่ยม อยากจะคิดว่าเพราะเมื่อคืนเขาได้นอนหลับสนิท แต่ลึกๆ ในใจกลับเชื่อว่ามันมีสาเหตุมากกว่านั้น

       คนมีอายุหันหน้าไปอีกทาง จนสายตาสะดุดกับกระดาษโน้ตแผ่นเล็กที่แปะหนึบเอาไว้บนกรอบรูปไม้โอ๊ค - รูปแต่งงานของพวกเขา

       แน่ล่ะ ก่อนนอนมันยังไม่มีกระดาษแผ่นนั้น 

       จิรากรยกยิ้มในใจเมื่อในที่สุดเขาก็รู้ว่าพลังที่เดือดพล่านในกายมันถูกส่งมาจากไหน บางทีอาจจะเป็นริมฝีปากอุ่นของใครบางคนที่ประทับลงในยามที่เขาไม่รู้ตัว

       ชายหนุ่มดึงกระดาษโน้ตออกมาและกวาดสายตาอ่าน



       'คืนนี้มีงานใช่ไหมฮะ ทำเต็มที่เลยนะ!
       อย่าใช้เสียงเยอะล่ะ มะรืนนี้ก็ได้เจอกันแล้ว :)'




       เสียงถอนหายใจแผดออกมาพร้อมกับรอยยิ้มบาง ๆ เขาคว้าเอาโทรศัพท์เครื่องโปรดมาถือไว้ในมือ แล้วพิมพ์ข้อความตอบกลับเจ้าของโน้ตแผ่นนั้นไปอย่างอารมณ์ดี



       'เราเองก็ด้วย เก็บเสียงไว้ครางให้พี่ฟังดีกว่า
       กลับมาแล้วจะจัดการให้หายคิดถึงเลย'



       เจ้าตัวแสบ.. 

       จะทำหน้ายังไงตอนเห็นข้อความนี้กันนะ



    #kisstoberชกฟ
    By Cyanxweek (@miiz16s)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in