เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days, 31 kissesCyanxweek
Day 03 - Soft
  •    "จูบเลย! จูบเลย!"



       สาบานว่าหูของอิศราไม่อาจได้ยินเสียงของผู้คนรอบข้างที่กำลังตะโกนเชียร์คู่แต่งงาน และแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงโสตประสาทที่ดับพร่องไป

       มือของเขาก็เย็นเฉียบ

       ร่างกายของเขาก็แข็งทื่อ

       ภาพเบื้องหน้าก็มืดมิดดำสนิทไปหมด อิศราไม่กล้าลืมตาขึ้นในตอนนี้เพราะเขากลัวเหลือเกินว่าจะเจอใบหน้าของใครอีกคนที่น่าจะอยู่ห่างออกไปเพียงไม่ถึงคืบ

       ขอเถอะ อย่าเห็นเลย.. 

       แค่นี้ก็เขินจะแย่อยู่แล้ว! (โว้ย)

       และนี่คือสิ่งที่ประสาทสัมผัสที่ยังเหลือของเขาพอจะบอกได้ -

       หนึ่ง มืออุ่น ๆ ของจิรากร หรือพี่เอ๊ะ คนรักของเขาเลื่อนมาตะปบที่เอวด้านหลังและดึงรั้งร่างของเขาให้แนบเข้าไปใกล้

       สอง แผ่นอกของเขาที่จะแม้มีเสื้อสูทที่เนื้อโคตรจะหนาสีขาวกั้นอยู่มันเลื่อนไปชนกับบางสิ่งที่กระเพื่อมไปตามจังหวะการหายใจ - หน้าอกของพี่เอ๊ะ

      สาม เหนือริมฝีปากของเขามีลมหายใจร้อนผ่าวที่ร้อนยิ่งกว่าฝ่ามือของเจ้าตัวแผ่รดลงมา

      สี่ ริมฝีปากของเขาสัมผัสกัน มันนุ่มยวบยาบแล้วก็ติดรสขมหน่อย ๆ จากแอลกอฮอล์ที่เจ้าบ่าวของเขาดื่มก่อนขึ้นเวที มันร้อน มันทำให้เขาแทบโบยบินขึ้นสวรรค์

       ห้า แผ่นอกที่แนบชิดกัน มันสัมผัสได้ถึงเสียงหัวใจที่เต้นไปในจังหวะเดียวกัน ราวกับหัวใจของพวกเขาทั้งคู่กำลังกระซิบกระซาบบางอย่าง

       บางอย่างที่ว่า.. 'เอาล่ะ คราวนี้เราก็เป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว'

       ...



       อิศรามุ่นคิ้วเล็กน้อยเมื่อสัมผัสทั้งห้าที่เขารู้สึกได้กำลังค่อย ๆ ผละออกไป พี่เอ๊ะไม่ได้รุกเข้ามาเหมือนอย่างที่เคยทำ ไม่ได้ล่วงล้ำอาณาเขตของเขาจนขนลุกซู่

       พี่เอ๊ะผละออกไป.. อย่างนุ่มละมุน และสุภาพที่สุดตลอดระยะเวลาที่พวกเขาคบกันมา

       "ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ" จิรากรกระซิบเบา ๆ ขณะที่ใบหน้าของเขายังอยู่ห่างกันแค่คืบ อ้อมแขนของเขาก็ยังโอบรอบเอวของคนรักเอาไว้อย่างหลวม ๆ

       ไม่มีใครได้ยินหรอก..

       "หรืออยากให้พี่จูบหนัก ๆ"

       เกลียดนัก!

       "ไม่เอาอ่ะ ทอมเขิน" คนอายุน้อยกว่าทำท่าจะดีดต่อออกห่าง แต่เสียงหัวเราะเบา ๆ จากฝ่ายตรงข้ามก็เรียกรั้งเขาเอาไว้

       จิรากรรุกเข้าใกล้และฝังปลายจมูกที่ข้างแก้มขาวเนียน สูดดมกลิ่นหอมฟุ้งจากร่างกายของอีกฝ่ายฟอดใหญ่ เขากระซิบที่ข้างหูของอิศรา ด้วยประโยคที่ทำให้ใบหน้าขาวแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงซ่าน

       "เพราะพี่รู้ว่าทอมจะเขิน.. พี่ถึงไม่อยากให้ใครเห็น"



       ของน่ารักๆ น่ะ เขาหวง.. มากด้วย



       แต่มันไม่ทันแล้วไหมล่ะ!



    #kisstoberชกฟ
    By Cyanxweek
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in