เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days, 31 kissesCyanxweek
Day 20 - Miss
  •    คุณเคยคิดถึงใครคนหนึ่งจนแทบขาดใจไหม?

       เพียงแค่คุณหลับตาลง และลืมตาตื่นขึ้นมา  เพียงแค่คุณไม่รู้ว่าช่วงที่คุณกำลังหลับใหลนั้นดำเนินผ่านไปเพียงเท่าใด งีบหลับสักสิบห้านาที นอนหลับไปแปดชั่วโมง หรือเป็นเดือนปี

       เพียงแค่คุณตระหนักได้ว่าช่วงเวลานั้น ที่ด้านข้างที่คุณนอนหลับไปไม่มีเขา ไม่ได้กอด ไม่ได้จูบชายผู้เป็นที่รัก 

       คุณก็รู้สึกเสียดายช่วงเวลานั้นเหลือเกิน.. 

       แม้มันจะเป็นเวลาเพียงเสี้ยววินาที

       

       จิรากรลืมตาตื่นขึ้นมายามที่แสงแดดโรยตัวผ่านม่านสีอ่อนขึ้นมาแยงตา หนุ่มร่างสันทัดหรี่ตาลงไม่รู้แสงหลังจมอยู่ในความมืดของนิทรามาเนิ่นนาน ท่อนแขนหนายกขึ้นปกป้องม่านตา

       ชายหนุ่มเหลือบตามองไปรอบห้องที่แสนว่างเปล่า หวังจะมีกระดาษโน้ตเพียงสักแผ่นบอกให้รู้ว่าใครบางคนได้ผลักประตูเข้ามาโอบกอดเขาเอาไว้ในยามที่ไม่รู้ตัว แต่มันก็ไม่มี

       ไม่มีเงา ไม่มีวี่แววของการใช้ชีวิตของคนอื่นนอกจากเขาในคืนที่ผ่านมา

       ร่างสันทัดถอนหายใจเฮือกยกมือขึ้นยีหน้า เขายันตัวขึ้นจากเตียงอย่างยากลำบากเพราะอาการปวดร้าวที่พล่านไปทั่วแผ่นหลังแถมยังรู้สึกเหมือนไม่ค่อยมีแรง

       ก็แน่ล่ะ.. มันไม่มีกำลังใจนี่นา

       ชายหนุ่มนั่งอยู่นิ่ง ๆ สูดลมหายใจเข้าปอดก่อนส่ายสายตาไปรอบห้องอีกครั้งราวกับรอปาฏิหาริย์หรืออะไรก็ตาม แต่ทุกอย่างกลับยังนิ่งสนิทราวภาพวาด

       ความเคลื่อนไหวมีเพียงกลีบบางของกุหลาบขาวในแจกัน ที่ร่วงหล่นลงพอดีกับที่สายตาเบือนมองไป

       ดูสิ.. ขนาดดอกไม้ในห้องยังถูกละเลยจนแห้งเหี่ยวขนาดนี้

       แล้วจะไม่ให้หัวใจของเขาเหี่ยวแห้งไปบ้างได้อย่างไร

       

       หนุ่มร่างสันทัดถอนหายใจอีกครั้งอย่างไม่มีกะใจจะลุกไปไหน ดวงตาสีเข้มเสจากดอกกุหลาบแห้งมองออกไปยังนอกหน้าต่าง

       เขาเกือบจะปล่อยให้ตัวเองผล็อยหลับไปอีกรอบ --


       
       แอ๊ด



       เสียงสนิมเสียดสีดังแว่วมาก พาให้จิรากรหันคอขวับมองยังบานประตู

       ริมฝีปากซีดบางที่เหยียดตรงเริ่มเผลอยิ้ม จากมุมปาก ไม่ช้านานก็กลายเป็นฉีกกว้าง 

       "พี่เอ๊ะ.." คนอายุน้อยกว่าเอ่ยทักทายด้วยเสียง เรียวขายาวรีบก้าวสาวเข้าหาจนกึ่งเดินกึ่งวิ่งและโผเข้ากอดเขาอย่างโหยหา อิศราเองก็คงคิดถึงแฟนหนุ่มของตัวเองไม่แพ้กัน "คิดถึงจัง"

       จิรากรอ้าแขนกอดตอบ 

       พวกเขานิ่งไปนาน.. นานเสียจนลืมความคิดถึง

       เวลามันผ่านไปเร็วเสมอนั่นแหละ เวลาที่คุณมีความสุข

       คิดว่าเพิ่งกอดกันไม่ถึงนาที เขาอาจจะสวมกอดกันมานานเป็นปีแล้วใครจะรู้

       อิศราคลี่ยิ้ม ซุกหน้ากับอ้อมกอดอุ่นจนพอใจก่อนจะค่อยผละออก ดวงตาสองคู่สบมองจับจ้องกันมีความมากมายอยากจะเอ่ยเอื้อน แต่ไม่ต้องปริปากมันก็ล้นทะลักออกมาด้วยแววตาในดวงตาที่เป็นประกาย

       คนหนุ่มกว่าหุบยิ้มและโน้มใบหน้าเขาหา  หลับตาซ่อนความแวววาวก่อนจะค่อย ๆ กดริมฝีปากลงบนกลีบกุหลาบสีซีดจางที่กำลังเหี่ยวเฉาขึ้นทุกขณะ ปลุกปั้นมันให้กลับมามีชีวิตชีวา

       หยั่งรากลึกเข้าไปแตะหัวใจที่สิ้นหวัง

       หนุ่มร่างสันทัดเลื่อนมือขึ้นประคองใบหน้าสวยหวานของแฟนหนุ่ม กดน้ำหนักตอบบีบบังคับให้กลีบปากสีนวลสวยของอิศราเผลอขึ้นก่อนสอดลิ้นสากแทรกเข้าไปในโพรงนุ่มด้านใน

       ปล่อยให้จูบที่แสนหวานดำเนินไปเนิ่นนาน..



       หากใครจะบอกได้ว่านี่คือความฝัน ปาฏิหาริย์ หรือว่าความจริง

       คงมีเพียงไออุ่นจากกายเราที่ส่งถึงกัน



    ปล.
    มีเรื่องจะบอกค่ะ -- ตอนนี้เป็นตอนส่งท้าย แต่ยังไม่ท้ายสุดนะคะ อยากจะขอวาร์ปหนีไปปั่นฟิคเรื่องอื่นที่ค้างอยู่ (คาดว่าจะปิดเล่มได้ภายในเดือนหน้า) พอเรื่องนั้นจบแล้วจะมาต่อ Day 21-31 ทีหลังค่ะ
    ระหว่างนี้ก็เดากันเล่น ๆ ไปก่อนว่าเนื้อเรื่องตอนนี้อยู่ช่วงไหน.. แต่เดาถูกไม่มีรางวัลนะ 55555
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in