เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
seeviesshootingstars
Black Panther Was Killed In Thailand But Not In Wakanda!
  •      14 กุมภาฯวันวาเลนไทน์ แน่นอนว่าเราก็ต้องไปเดตถูกไหมคะ และแน่นอนอีกว่าคู่เดตของเรา
    ก็คือฝ่าบาททีชัลล่า King of Wakanda นั่นเอง ชีวิตสาวโสดเข้าโรงหนังไปหวีดฝ่าบาทกับเพื่อนวนไปค่าาา


         ก่อนอื่นเลย หลังจากดูหนังจบความรู้สึกชื่นชมฝ่ายคอสตูมมันท่วมท้นมาก ฝ่าบาททรงเท่ ทรงฮ็อต และทรงเริ่ดในทุกชุดมากเพคะ(และคอสตูมของทุกตัวละครดีมากๆเลยค่ะ)  เราชอบดีไซน์ของการมิกซ์ะหว่างการแต่งกายแบบชนเผ่ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และเม็ดเงินของวากันด้า คือมันออกมาให้นึกถึงแบบนั้นเลยจริงๆ และ Black Panther เป็นฮีโร่ผิวสีคนแรกที่มาร์เวลทำเป็นหนังบล็อกบัสเตอร์แบบนี้ ทุกอย่างมันเลยดูออกมาสดใหม่และเพลินตา ส่วนงานวิช่วลก็เป็นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของมาร์เวลอยู่แล้วอะเนอะ ซีจีแอบลอยนิดหน่อย แต่น้อยกว่า Thor Ragnarok ค่ะไม่ต้องห่วง

       
         มาพูดถึงฝ่าบาท Chadwick Boseman ผู้รับบท Black Panther ฮีโร่ผิวสีคนแรก(ที่มีหนังภาคแยกของตัวเอง)ของมาร์เวลกันบ้าง โอ้โห ขอพูดถึง Charisma ของนางกันก่อน มันฟุ้งกระจายมากๆ บวกกับคอสตูมที่ดีสุดยอด ฝ่าบาทคือ The winner of Wakanda next top model ทุกการเคลื่อนไหวอะไรมันจะดูดีอะไรขนาดนั้นคะ แล้วสำเนียง Wakanda ที่แชดวิกดีไซน์ออกมา มีสเน่ห์มากๆค่ะ การแสดงไม่ต้องพูดถึงนะคะ ไปชมกันเอาเอง แล้วทุกคนจะติดบ่วงฝ่าบาทเหมือนเรา55555

        
         ตัวร้ายบอกเลยว่าฮ็อตไม่แพ้ฝ่าบาทค่ะ เราชอบอย่างนึงคือบุคลิคของอีริคในเรื่องจะเหมือนพวกแร็ปเปอร์ผิวสีใต้ดิน แบดบอยอะไรทำนองนั้น แล้วชุด Black Panther ของนางก็ดีไซน์ออกมาเข้ากับบุคลิคมากๆ ตัวอีริคนี่น่าสงสารมากค่ะ ในเรื่องคือเราแทบโกรธไม่ลง และอีริคเป็นจุดที่ทำให้ฝ่าบาทเปลี่ยนอุดมการณ์ครั้งใหญ่ และปูทาง Wakanda ไปสู่ The Avengers : Infinity War 

         ฉากแอ็คชั่นเรียกได้ว่ามันส์ตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ แต่ละฉากสดใหม่มาก ด้วยความที่มาร์เวลเริ่มปูทางไป MCU Phase 4 แล้ว อะไรแปลกๆใหม่ๆก็เข้ามาแจมให้เรารู้สึกตื่นตาตื่นใจขึ้นจากเรื่องก่อนๆ ซาวด์ประกอบก็ยิ่งบิ้วด์ให้ตื่นเต้นขึ้นไปอีก 

         ตัวละครอื่นก็ลงตัวมากๆ เราหลงน้องสาวอัจฉริยะวัย 16 ของฝ่าบาทแบบสุดๆ ซึ่งเธอเป็นคนคิดค้นนวัตกรรมชุด Black Panther และช่วยเพิ่มสีสันให้เนื้อเรื่องมากเลย

         และแน่นอนว่าฝ่าบาททรงฮ็อตขนาดนี้ก็ย่อมต้องมีเลิฟไลน์พอกรุบกริบ ซึ่งเราก็ชอบมากอีกแล้ว เพราะหญิงของฝ่าบาท(แสดงโดยลูพิตาคนสวย)ทั้งสมาร์ทและสตรอง เป็นคนมีอุดมการณ์และรักฝ่าบาทมาก เลิฟไลน์มาพอเขินๆนะคะ ไม่ได้ดูดดื่มอะไร ซึ่งเราว่ามันพอประมาณ ไม่ได้มากจนขัดไลน์อื่นของเรื่อง และนักแสดงเคมีเข้ากันมากด้วย

         เราชอบการดีไซน์ Wakanda ออกมามากๆ ประทับใจ ด้วยความที่เราไม่ชินหูชินตากับฮีโร่ชนเผ่า ทุกอย่างมันเลยดูว้าวๆสำหรับเราไปหมด ซาวด์ประกอบคืออะไรที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ซาวด์ประกอบดีมากๆค่ะ มันโฟลวไปหมด เราว่าหลังๆมานี้มาร์เวลเริ่มให้ความสำคัญกับซาวด์เยอะขึ้นมากๆ ตัวบทก็ดีขึ้น สำหรับเราหนังแมสๆย่อยง่ายแบบนี้แหละทำเงินดีนักเชียว 

         แนะนำให้ไปดูเถอะค่ะ แค่เสื้อผ้าฝ่าบาทก็คุ้มค่าเงินตีตั๋วเราเข้าไปดูแล้ววว สุดท้าย เราไม่ให้คะแนนนะคะ เพราะการดูหนัง ฟังเพลง หรือเสพอะไรสักอย่างมันเป็นเทสของใครของมันเนาะ ของแบบนี้มันต้อง take เองเท่านั้นค่ะ ;^)


    *โฆษณารถของ Black panther ค่า คอสตูมดีใช่ไหม แฟชั่นนิสต้าและทุกอย่างมัน fit มาก กราบทีมคอสตูมค่ะ*






         
    ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ
    แล้วพบกันใหม่ค่า ;-> 
    - shootingstars
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in