เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A life of Emma Scurbysunnyside1909
มนุษย์ผู้บ่นพึมพำว่าอยากลาออกคือคนไม่ลาออกนะเอมม่า!!!
  • ไดอารี่ที่รัก

    เธออาจจะจำได้ว่าเมื่อหลายเดือนก่อนฉันเพิ่งบ่นกับเธอและบอกเธอประหนึ่งว่าฉันได้ตัดสินใจที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตก็คืิอการลาออกจากงาน ตอนนี้ผ่านมาหลายเดือน

    ฉันก็พร้อมจะแจ้งให้เธอรู้ว่า

    ฉัน!

    ยัง!

    อยู่!

    ที่!

    เดิม!

    เฮ้อ หลังจากมิสแพทริกออกไป เดวิดขึ้นมาแทน และที่แย่ก็คือจีเอมของเราโจฮันเนสลงมาดูสาขาเล็กๆที่มีฉันเป็นผู้ประจำการหลักนี่ด้วย อาทิตย์ก่อนฉันก็เพิ่งเผชิญพายุการประชุมเนิ่นนานกับเดวิดและโจฮันเนส

    โจฮันเนสเป็นคนประเภทที่บริษัทจะรักเขา เมื่อเทียบกับมิสแพทริกแล้วล่ะก็ มิสแพทริกเป็นปลาหมึกจากต่างดาว (พูดไม่รู้เรื่อง) โจฮันเนสคือผู้บัญชาการสูงสุดฝั่งตัวร้ายที่เธอมักเห็นในหนัง เขาฉลาดเฉลียว เขาเป้ะ และเขามีวิธีการกดดันและการด่าที่ไม่เหมือนใคร แม้กระทั่งบริษัทคู่ค้าของเราก็ยังแอบกระซิบนินทาความเป้ะในการทำงานของเขากับฉันเลย

    แน่นอน ลูกน้องอย่างฉันยังสองจิตสองใจว่า กับโจฮันเนสฉันควรจะรู้สึกยังไงกับเขา แต่ตอนนี้ค่อนไปทางไม่ชอบล่ะนะ

    ทำไมฉันถึงยังไม่ลาออกสักทีน่ะเหรอ

    เธออาจจะสงสัยนะไดอารี่ที่รัก

    เรื่องนี้มีสองทฤษฎี
    1. มนุษย์กลัวการเปลี่ยนแปลง พวกเขายินดีอยู่กับสิ่งเดิมๆและไม่อยากก้าวออกไปข้างนอก บางทีพวกเขาอาจจะปริ้นท์คำคมจากทัมเบลอร์หรือพินเทอเรสประเภท YOLO มาแปะไว้บนโต๊ะทำงานและทำงานดักดานที่เดิมตลอดไป

    2. มนุษย์โหยหาการเปลี่ยนแปลง พวกเขาไม่สามารถทนอยู่กับอะไรเดิมๆได้นานนัก ต้องมีเหตุการณ์บางอย่างมาเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขา

    เป็นสองทฤษฎีที่ฉันเคยได้ยินมาและคิดว่าช่างตรงกันข้ามกันเสียเหลือเกิน ในขณะเดียวกันฉันก็รู้สึกว่ามันฟังดูเมคเซนส์ทั้งคู่อย่างประหลาดทีเดียวล่ะ

    สำหรับตัวฉัน ฉันคิดว่าฉันคงกลัวการเปลี่ยนแปลงและโหยหามันไปในเวลาเดียวกัน ฉันอยากไปสู่อะไรที่ดีกว่า แต่!ฉันกลัว! งานที่ฉันทำอยู่นี่ถึงฉันจะบ่นงึมงำและไม่ค่อยมีความสุขนักแต่เงินมันดีและเมื่อเทียบกับเพื่อนๆของฉันแล้ว ทุกคนต่างบอกว่างานของฉันสบายที่สุดแล้ว (แต่อย่างว่าแหละนะ หญ้าของเพื่อนบ้านน่ะ เขียวอี๋กว่าหญ้าของเธอเองเสมอไม่ใช่รึไง)

    นั่นแหละ ฉันคิดเรื่องลาออกวันละสิบครั้งได้ แต่ไม่ทำอะไรจริงจังสักที

    เฮ้ออ!
    ไดอารี่ที่รัก ฉันถอนหายใจวันละร้อยรอบ และตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกอยากด่าโจฮันเนสขึ้นมาในคำสั่งที่ไม่เมคเซนส์ของเขา อยากจะเอานิ้วกลางของฉันจิ้มเข้าไปในลูกตาเขา นี่แน่ะๆ!!!!


    ฉันถามตัวเองว่า ฉันอยากอยู่ที่นี่ไปสิบปีรึไง

    ไม่! ไม่สักนิด ฉันไม่อยากอยู่ที่นี่ต่อแม้แต่อีกเดือนเดียว แต่! (เห็นมั้ย ฉันมีแต่มากมาย ฉันหาเหตุผลให้ตัวเองได้เสมอแหละ และนั่นทำให้ฉันเกลียดความคิดพวกนี้) แต่ๆๆๆๆ แต่ๆๆๆๆๆ แต่เงิน แต่งานใหม่ แต่ครอบครัว แต่ๆๆๆๆ

    เอมม่า สเคอร์บี้ก็เป็นคนแบบนี้เองล่ะ ไดอารี่ที่รัก


    หวังว่าเธอจะรู้ว่าฉันคิดถึงเธอเสมอ ถึงฉันจะไม่ค่อยได้มาเขียนเธอก็ตาม


    ลงชื่อ
    เอมม่า สเคอร์บี้
    ผู้ใช้มีดทำครัวแทงโจฮันเนสจีเอมของเธอในความฝันไปแล้วล้านครั้ง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Goose person (@sueklangkan)
ชอบเรื่องนี้ครับบบ???
sunnyside1909 (@sunnyside1909)
@sueklangkan ขอบคุณค่า :D