เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A life of Emma Scurbysunnyside1909
เมื่อแฟนเก่า/คนคุยเก่าทักมา เขาจะมาทำอะไรฉันได้นอกจาก...
  • ขายตรง!

    ใช่แล้วจ้ะ

    ไดอารี่ที่รัก ฉันเพิ่งพบเจอเหตุการณ์นั้นมาสดๆร้อนๆกับเพื่อนผู้ชายที่ีรู้จักกันมาตั้งแต่เกรดหนึ่งทักมา โอเค ฉันคิด บางทีเขาอาจจะอยากสานสัมพันธ์ของเราตั้งแต่ที่มีมาตั้งแต่เจ็ดขวบอะไรทำนองนั้น

    "เป็นไงบ้าง"

    นั่นคือคำถามแรก

    ฉันที่กำลังเหงาหงอยเป็นผักตากแห้งก็ตอบกลับไปอย่างเหงาๆ พูดยืดยาวเรื่องการงานอันน่าเบื่อของฉัน บ่นเรื่องเจ้านายผู้เป็นปลาหมึกจากต่างดาวที่สื่อสารไม่รู้เรื่องของฉันให้เขาฟังเป็นการใหญ่ เขาก็บ่นกลับมาชุดใหญ่เหมือนกัน

    และต่อด้วยคำอันสุดแสนคลาสสิค

    "เรามาทำธุรกิจกัน"

    สาบานสิ เอมม่า สเคอร์บี้ หลังจากนั้นฉันต้องนั่งฟังคำพร่ำพรรณาว่าไอ้ธุรกิจที่ว่านี่มันดียังไง มันเป็นอันดับสองของโลก ...และฉันเริ่มรู้สึกเสียดายช่วงเวลาที่เราเคยกุ้กกิ้กกันเล็กๆน้อยๆนั่น

    เคราเมอร์ลินเป็นพยาน!! เอมม่าที่รัก เธอจะเจอเหตุการณ์บัดซบแบบนี้อีกกี่ครั้ง ครั้งที่แล้วที่ฉันได้รับคำอวยพรวันเกิดจากเพื่อนหน้าตาดีสมัยมัธยมต้นที่ทำให้ส่วนลึกในใจของฉันพองฟูขึ้นมาเล็กน้อยประมาณว่า โอ้ะ หรือเขาจะแอบชอบฉันอยู่ลึกๆกันนะถึงได้แบบว่าอุตส่าห์โทรศัพท์มาอวยพรวันเกิด

    เธอต้องเข้าใจนะไดอารี่ที่รัก ว่าในยุคสมัยนี้ที่ผู้คนชอบแชทกันมากกว่า การที่มีผู้ชายโทรศัพท์มาอวยพรวันเกิดน่ะมันต้องมีอะไรบางอย่าง

    ฮ่าๆ ใช่ และมันก็มีอะไรบางอย่างจริงๆ เมื่อเขาถามหาอิสรภาพทางการเงินในชีวิตฉัน

    ชีวิตของเอมม่า สเคอร์บี้น่าสงสารจริงๆ ฉันต้องเผชิญกับมิสแพทริกแล้วก็ยังมีเพื่อนหนุ่มๆที่คอยขายตรงกับฉัน เลิกเถอะนะ หนุ่มๆที่รัก ฉันไม่สนใจธุรกิจของเธอเลยจ้ะ จริงๆ

    อ้อ และฉันอยากจะอัพเดทกับเธอ...กับทุกคนที่ติดตามชีวิตอันเด้งดึ๋งดั๋งของเอมม่า สเคอร์บี้ ว่าฉัน...กำลังจะพิจารณาออกจากงานนี่แล้วนะ
    ฉันกำลังจะพิจารณาไปจากมิสแพทริก บ๊อบ และเดวิดแล้วล่ะ

    ฉันจะมาบอกทุกคนอีกทีว่าฉันจะไปไหนและฉันจะเป็นยังไงต่อ

    ปล.ฉันเพิ่งฟื้นคืนชีพจากการท้องเสียสี่วันติดต่อกัน พระเจ้า! ลงโทษลูกหรือไร


    ลงชื่อ
    เอมม่า สเคอร์บี้ ผู้เกลียดผู้ชายทั้งโลกที่ทักมาขายตรง




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Nuii Patt (@fb1015562219603)
5555 ชอบเลยค่ะ เขียนได้สนุกดี
sunnyside1909 (@sunnyside1909)
@fb1015562219603 ขอบคุณค่า ;)
Sarane Champa (@Sarane)
บุญบาป!