Story: Sleep
Pair: Chaelisa
Author: Th0TPINK
Source: https://my.w.tt/XkbGPoAl3U—
ปาร์ค แชยอง
การโยนตัวและเกลือกกลิ้งบนเตียง ไม่ได้ช่วยให้ฉันนอนหลับเลย และนี่มันก็ตีสองครึ่งแล้วแต่ฉันโคตรนอนไม่หลับ ฉันมีเรียนและฉันจะต้องตื่นขึ้นตอนตีห้า
"ให้ตายสิ ช่วยไม่ได้"
ฉันตื่นขึ้น โดยไม่ทุกข์ร้อนว่าสวมใส่แค่เสื้อเชิ้ตสีขาวขนาดใหญ่ ไม่มีชุดชั้นในและกางเกงชั้นใน
ฉันต้องการดื่มนม เพื่อทำให้ฉันรู้สึกง่วงนอน
"ห่ารากเอ้ย!"
นมหมดซะแล้ว
"เจนนี่โคตรคิมแม่งทำผิดมหันต์"
ดังนั้นฉันจึงเริ่มขุดคุ้ยตู้เย็นอีกครั้งเพื่อค้นหานมช็อกโกแลต แต่ก็ไม่เจออะไรเลย
"พระเจ้า ไม่จีซูก็ลิซ่าล่ะนะ เชี่ย"
ฉันถอนหายใจขณะที่ฉันนั่งดื่มน้ำแทน หลังจากดื่มเสร็จฉันก็มุ่งหน้าไปที่ห้องของฉัน แต่แล้วฉันก็ได้ยินเสียงประตูห้องของลิซ่าซึ่งอยู่ข้างๆฉันเปิดมา
"เธอกำลังหานมอยู่ใช่ไหม?" ฉันมองเธอ มากกว่าที่ฉันจ้องมองเธอที่ฉันหมายถึง
"ฉันกำลังจะเอานมช็อคโกแลตให้เธอ แต่ฉันเปลี่ยนใจละ ราตรีสวัสดิ์นะแชงกี้"
เธอกำลังจะปิดประตูตอนฉันเรียกเธออีกครั้ง
"ลิซ่าเดี๋ยวนะ ขอโทษนะ โอเคตอนนี้นมของฉันอยู่ที่ไหน"
"อยู่ที่นี่ล่ะ ไปรับโทรศัพท์ก่อนสิ"
"ทำไม?"
"โทรศัพท์ของฉันแบตหมดแล้ว เพราะงั้นจะใช้โทรศัพท์ของเธอเพื่อตั้งปลุกนะ"
"ได้เลย แปบนะ"
"ฉันจะรอนี่นะ"
ฉันเข้าไปในห้องของฉันและคว้าโทรศัพท์ของฉัน แต่แล้วฉันเห็นตัวเองในกระจกและลังเลว่าฉันควรเอากางเกงขาสั้นมาดีหรือไม่?
"ไม่นะ เธอไม่ได้สวมชุดชั้นในและสวมแค่เสื้อกล้ามหลวมๆ เธอเอาชุดชั้นในคู่กับกางเกงขาสั้นๆของเธอมาด้วยสิ ถึงเป็นแค่ลิซ่าก็เถอะ"
ฉันเดินไปที่ประตูเพื่อดูลิซ่านิ่งๆ ยืนอยู่ตรงนั้น
"เฮ้ฉันเข้าใจแล้ว"
"โอเคเธอกำลังเข้ามานอนในห้องของฉัน"
"ฉันรู้ เธอไม่จำเป็นต้องบอกฉันหรอก"
"ฉันคิดว่าเธอโง่ที่ไม่รู้ว่าตอนฉันบอกให้ไปรับโทรศัพท์ หมายความว่าเธอจะเข้ามานอนในห้องของฉัน"
"บอกฉันว่านั่นแปลว่าเธอคืองี่เง่า"
เราหัวเราะขณะที่เข้ามาในห้องของเธอ
"เบาๆหน่อยดิ ยัยพวกชะนี!" เจนนี่ตะโกน
"เงียบโว้ยมนุษย์!" ตามด้วยจีซู
เราพยายามที่จะลดเสียงลงเล็กน้อยดังนั้นการหัวเราะแค่เพียงเสียงคิกคัก
ฉันกระโดดขึ้นไปบนเตียงของเธอและกลิ่นที่น่าทึ่งของเธอโจมตีจมูกของฉัน เธอมีกลิ่นแรงมากฉันสาบานได้เลย
ฉันหันหลังกลับและเห็นเธอได้เอานมออกมาจากลิ้นชักของเธอ
"มันไม่เย็นนะ เพราะฉันเอามันไว้ที่นี่ตั้งแต่เมื่อวานนี้"
“ไม่เป็นไร ฉันไม่ได้รับอนุญาตให้ดื่มอะไรเย็นน่ะ แบบนี้ดีเลย”
เธอให้กล่องนมกับฉันแล้วขึ้นมาบนเตียงนอนข้างฉัน
ฉันดื่มนมอย่างมีความสุขและผ่านไปครึ่งกล่อง ฉันรู้สึกง่วงนอนแล้ววางนมบนโต๊ะเล็กๆและนอนกับเธอ
ด้านหลังของลิซ่ากำลังเผชิญหน้ากับฉัน ดังนั้นฉันจึงกอดเธอกลับ
"ขอบคุณสำหรับนมนะที่รัก" ฉันกระซิบเบาๆ บนต้นคอของเธอ ฉันรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวของเธอและตอนนี้เธอกำลังเผชิญหน้ากับฉัน เธอกอดฉันกลับมา
"ฉันทำอย่างนั้นโดยเจตนา"
"มีจุดประสงค์อะไรเหรอ?"
"เธอเป็นชิปมังค์ที่บื้อจริงๆ"
"ลิซ่าบอกมาเถอะ"
"ฉันตั้งใจเก็บนมไว้ที่ลิ้นชัก ถ้าเธอนอนไม่หลับฉันก็จะเอาให้เธอไง จากนั้นเธอก็จะนอนที่นี่"
จากนั้นลิซ่าก็จูบจมูกของฉัน
"ทำไมเธอทำแบบนั้น?"
"ฉันคิดถึงเธอ"
เธอจูบหน้าผากฉัน
"เราอยู่ในหอพักเดียวกันนะที่รัก"
"ฉันไม่รู้ ฉันอาจจะรักเธอมาก จนฉันยังคิดถึงเธอ แม้ว่าเราจะอยู่ในหอพักเดียวก็ตาม"
จากนั้นเธอก็จูบหน้าผากฉันอีกครั้ง เธอกอดฉันแน่นและใบหน้าของเราห่างออกไปเพียงไม่กี่นิ้ว
"ฉันคิดถึงเธอมากที่รัก แม้โรงเรียนแยกเราออกจากกัน"
จากนั้นลิซ่ามุ่ย เธอน่ารักเกินไป สาบานกับพระเจ้าว่าเธอน่ารักมากเลย
"ฉันรักเธอที่รัก"
ลิซ่าพูดและจูบฉันที่ริมฝีปาก ฉันจูบกลับ รู้สึกถึงรอยยิ้มของเธอในห้อง
"ฉันรักเธอเหมือนกัน ลิซ่า"
จากนั้นเธอยิ้มให้ฉันอย่างหอมหวาน ทันใดนั้นลิซ่าก็จูบหน้าผากฉันอีกครั้ง
"ฉันนอนไม่หลับเลย" ฉันพูดแล้วก็มองดวงตาเธอ
"หลังจากดื่มนม เธอก็ยังนอนไม่หลับเหรอ?"
"ไม่ หลังจากเธอกลายเป็นคู่รักน่ะที่รัก ฉันก็ยังนอนไม่หลับ"
"ทำไม?"
“มันไม่ได้ช่วยเลย มันทำให้ฉันยิ่งตื่นขึ้นมาและสิ่งที่ฉันต้องการทำคือกอดเธอ"
"ไม่เป็นปัญหา ฉันต้องการกอดชิปมังค์ที่น่ารักของฉันด้วย"
เราหัวเราะคิกคักและเริ่มไปอาบน้ำกัน กอดก่ายและกระซิบหวานหูกันและกัน
ฉันลืมบอกทุกคนว่าฉันคือปาร์คแชยองและลิซ่า มโนบาล แฟนสาวของฉัน มันไม่ชัดเจนใช่มั้ย?
END
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in