เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BLACKPINK FICTIONREDTAIL
First Kiss (Lisoo)
  • Story: First Kiss
    Pair: Lisoo
    Author: Lisasrosti
    Source: https://my.w.tt/R3t1VfFL6U




    First Kiss




    เมื่อจีซูกับลิซ่าต่างยังไม่เคยมีจูบแรก



    สี่สาวกำลังดูภาพยนตร์ตลกโรแมนติกสักเรื่องที่พอพักของพวกเธอ ลิซ่านอนอยู่บนโซฟาและกำลังหนุนตักของจีซูในขณะที่สาวๆที่เหลืออยู่บนพื้น


    "ฉันคิดว่าพวกเขาจะจูบกันนะ" โรเซ่แสดงความคิดเห็นและเจนนี่ก็เห็นด้วยกับเธอ


    ลิซ่ากระแอมไอแล้วกอดจีซูแน่นและเจนนี่กับโรเซ่กำลังคาดเดาฉากต่อไป


    "อย่าลุกขึ้นมาทำอย่างนั้นนะลิซ่า" เจนนี่หัวเราะคิกคักและล้อเล่นกับลิซ่า การจูบที่นักแสดงและนักแสดงทำได้นานกว่าที่คาดเดาไว้มาก "ช่างเป็นนักจูบที่ดีเยี่ยมจริงๆ" เธอกล่าวเสริมเกี่ยวกับนักแสดงของภาพยนตร์


    "ใช่ ผู้หญิงคนนั้นสนุกกับมันจริงๆ" โรเซ่เสริมและอธิบายอารมณ์ของหญิงสาว





    จากนั้นพวกเธอก็ออกไป เข้าไปที่ห้องนอนของลิซ่า เจนนี่เข้าไปก่อน


    "พาเรามาที่นี่ทำไม?" เจนนี่ถามเมื่อลิซ่าลากเธอกับโรเซ่เข้ามาข้างในห้องของหล่อน


    ทั้งคู่นั่งอยู่บนเตียง ลิซ่าลากเก้าอี้ของเธอมาแล้วนั่งตรงหน้าพวกเธอ


    "คือ... " ลิซ่าหยุดแล้วก็ถอนหายใจ "เราดูหนังเมื่อวานนี้ใช่มั้ย?" ลิซ่าถาม


    "มาเถอะลิซ่า ฉันไม่มีเวลานะ" เจนนี่พูดและกลอกตาใส่


    “ฉันจะเข้าประเด็นของฉันละ” ลิซ่ากล่าว


    "มันมีฉากนี้ในภาพยนตร์ใช่ป่ะ?"


    “เอาล่ะ นั่นแหล่ะ” เจนนี่พูดและเดินไปที่ประตู แต่ลิซ่าก็หยุดเธอไว้


    "ช่วยสอนวิธีการจูบให้ฉันหน่อยสิ" ลิซ่าพูดกับเจนนี่และโรเซ่


    ทั้งสองคนต่างมองกันและกลับมาที่ลิซ่าก่อนจะหัวเราะอย่างหนัก


    “ฉันไม่อยากทำบาปว่ะลิซ่า” โรเซ่พูดและพยายามหยุดเสียงหัวเราะของเธอ


    "อะไรทำให้เธอคิดว่าเราจะช่วยเธอได้ล่ะ?" เจนนี่เสริม "ขอบคุณที่ทำให้พวกเราหัวเราะนะ แต่ว่าไม่ล่ะ"


    "จีซูกับฉันยังไม่เคยมีจูบแรกของเราและฉันอยากให้มันกลายเป็นเรื่องพิเศษ" ลิซ่าสารภาพ


    เจนนี่กับโรเซ่มองหน้ากันและยิ้มแย้ม "เพื่อจีซูนะ"


    โรเซ่พูด "เพื่อลิซ่าละกัน ในที่สุดก็ได้ถ่ายทอดมันแล้วสินะ"


    เจนนี่หัวเราะและล้อเลียนลิซ่า โรเซ่เช่นกันด้วย



    "สิ่งแรกที่เธอต้องทำคือหายใจดีๆ" เจนนี่พูดและหัวเราะคิกคัก "ไม่ซีเรียสนะ ถ้าจีซูจะบอกว่ากลิ่นเธอเหมือนดัลกอมน่ะ


    "แกล้งฉันอีกละ" ลิซ่ากลอกตา


    “แค่สอนฉันเลยสิ” ลิซ่าพูด


    "เธอไม่ต้องรีบเร่งหรอกลิซ่า" โรเซ่แสดงความคิดเห็น เธอต้องตั้งค่าอารมณ์เป็นอารมณ์ 'จูบ' เพราะฉะนั้นเธอสองคนจะได้สนุกกันมากกว่านี้อีก" โรเซ่บอก ลิซ่าจดบันทึกจากโรเซ่


    "หลังจากตั้งค่าอารมณ์แล้วนะ" เจนนี่หยุดชั่วคราว ลิซ่ารอต่อ "แล้วก็ใช้ความคิดริเริ่มจะทำ" เธอยกคิ้วใส่ "ทำให้รู้ว่าอยากจูบเธอนะ"


    "ฉันจะบอกเธอยังไงล่ะ?" ลิซ่าถาม


    "ดูนะ" เจนนี่พูดและยิ้มเยาะ


    เจนนี่เลียริมฝีปากขณะจ้องมองริมฝีปากของลิซ่า แล้วหันกลับมามองใส่


    "ริมฝีปากของเธอ... " เธอหยุดพูดและแสดงบทบาททางริมฝีปากของเธอโดยไม่ละสายตาจากลิซ่าเลย "ดูน่ารักจัง" เจนนี่พูดต่อและกัดริมฝีปาก ลิซ่าพยักหน้าอย่างต่อเนื่องและจดบันทึกคำแนะนำของเจนนี่ "ว้าวช่างวิเศษจริงๆ"ลิซ่าพูด


    "หลังจากที่เริ่มใช้ความคิด" โรเซ่หยุดชั่วคราวและเอนตัวใกล้ชิดกับลิซ่ามากขึ้น นิ้วออกห่างไปจากเธอ "ใกล้เข้ามา ใกล้ชิดแบบนี้และยกคางของเธอแบบนี้ "เธอสาธิตแก่ลิซ่าแล้วกลับมาที่ตำแหน่งของเธอ


    เจนนี่มองดวงตาของลิซ่าอย่างเย้ายวนในขณะที่เอนตัวเข้าหา "ฉันไม่อยากแพ้ดวงตาที่ชวนน่าหลงใหลของเธอเลย" เธอพูดแล้วยกคางของลิซ่า "มองกลับไปที่ดวงตาและริมฝีปากและยิ้ม" เธอพูดอย่างปิดอก "ปิดตาแล้วครอบครองริมฝีปากของเธอซะ" เจนนี่พูดและยิ้มเยาะก่อนเปิดตาและประคองใบหน้าและใช้นิ้วโป้งลูบไล้


    "ฉัน.. " ลิซ่าหยุดและมองตา "ฉันอยากจะมีความโรแมนติกที่สุดกับจูบแรก" ลิซ่าสารภาพ "ฉันขอร้องล่ะ เจนนี่ โรเซ่ ช่วยฉันที" เธอถอนหายใจ


    "นั่นเป็นวิธีจูบที่สมบูรณ์แบบแล้วล่ะ" โรเซ่พูดและขยิบตาที่ลิซ่า


    "ไปจัดเลย ไอ้เสือ" เจนนี่ยิ้มแล้วเล่นผมยุ่งๆของเธอก่อนที่จะจากไปจากห้อง








    ลิซ่ารู้สึกประหม่าอยู่ในห้องขณะที่กำลังรอจีซู เธอโทรหาหล่อนเพื่อดำเนินแผนของเธอ


    เธอตั้งไฟในโหมดสลัว เล่นเพลงที่เย้ายวนใจ และจัดวางเทียนหอม


    หัวใจของลิซ่าเริ่มเต้นหนักขึ้นเมื่อเธอได้ยินเสียงเคาะประตู ลิซ่าได้ทำให้ใบหน้าตัวเองดูน่าเย้ายวนชวนหลงใหลขึ้นมา


    "นี่คืออะไรอ่ะ?" จีซูถามเมื่อเธอเห็นรอบห้องของลิซ่า สวิตซ์ที่ถูกเปิดขึ้นให้แสงไฟส่องสว่าง เธอหัวเราะคิกคักเมื่อลิซ่าคร่ำครวญ


    "มีอะไรกับเพลงเหรอ? มันแปลกๆนะ" จีซูหัวเราะคิกคักและนั่งอยู่บนเตียงของลิซ่า


    ลิซ่าทำตามขั้นตอนต่อไป เธอมองจีซูอย่างยั่วยวนใจและกัดริมฝีปาก


    "มีอะไรผิดปกติกับเธอหรือเปล่า?" จีซูถามและยกคิ้วใส่


    "เธอเพี้ยนไปแล้วลิซ่า" จีซูหัวเราะคิกคัก "แล้วเรียกฉันมาทำไม?" เธอถาม


    ลิซ่าคร่ำครวญอีกครั้งและแผนของเธอล้มเหลวแต่เธอจะไม่ยอมแพ้


    "วันนี้ริมฝีปากเธอดูหวานจัง" เธอพูดและมองหล่อนด้วยความหิวกระหาย


    "จริงเหรอ? ฉันชอบเฉดสีของมันด้วยนะ" จีซูพูดและอธิบายเฉดสีของลิปสติก


    ลิซ่าหน้ามุ่ย เมื่อแผนการปฏิบัติกับจีซูไม่สำเร็จ


    "มีอะไรเหรอ?" จีซูถามเมื่อเห็นความผิดหวังนั้นของลิซ่า 


    เธอส่ายหัวตอบ


    "บอกฉันมาเถอะ" จีซูพูด










    จีซูหัวเราะคิกคักและยิ้มให้


    "อย่าหัวเราะสิ- "ลิซ่าตัดบท แต่เมื่อจีซูกัดริมฝีปาก ดวงตาของเธอก็โตขึ้น


    "ทุกๆจูบที่เราจะแลกกันและกันอย่างโรแมนติก มันจะโรแมนติกอยู่เสมอ"


    จีซูโน้มตัวเข้ามาใกล้และหลับตาลง ลิซ่าหลับตาแล้วก็รอจูบจากเธอ แต่ได้ยินเสียงจีซูหัวเราะคิกคักแทน ดังนั้นเธอจึงเปิดตา เห็นว่าจีซูกำลังยิ้มแย้มให้เธอ


    ลิซ่าหน้ามุ่ยบุ่ยปากต่อแฟนสาวที่เล่นตลก


    "โอ๋ รักหรอกจึงหยอกนะเธอ" จีซูหัวเราะคิกคัก


    "และฉันรักเธอนะ" จีซูพูดและจูบลิซ่า






    END



    จะทิ้งห่างจากการแปลช็อตฟิคตรงนี้สักพักค่ะ จะไปจัดการฟิคตัวเอง

    *ใครอยากอ่านที่เราแปลคู่(ที่ชิปกับเมมเบอร์คนละด้อมและคู่จากด้อมอื่นและอื่นๆ) ก็กดตามลิงค์ที่แปะทิ้งบนต้นเรื่องไปเลยค่ะ ขออนุญาตไม่ลงเด็กดีค่ะเพราะใช้เขาเปลืองพื้นที่เกินไปแล้ว*

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in