เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEWtidachan
KID CAT คิดแคต
  • หนังสือเล่มนี้เล่าเรื่องแมว ๆ ของคุณแชมป์อีกแล้ว เรื่องราวในเล่มนี้จะต่อเนื่องจากเล่มที่แล้ว 'CAT STUDY วิชาแนะแมว' ที่เล่าถึงการได้แมวมาครอบครองตัวแรก คือ 'โคขุน' ส่วนเล่มนี้มีตัวละครใหม่ เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของเรื่อง คือ 'วากิว' ลูกของโคขุนที่เป็นสมาชิกใหม่ ที่มาพร้อมวีรกรรมแสบ ๆ มากมาย (จากประสบการณ์ที่เคยเลี้ยงแมวมาหลายตัว เรายังไม่เคยเจอแมวที่แสบเท่าวากิวเลย)

    สไตล์การเล่าเรื่องก็แนวเดียวกับ 'CAT STUDY วิชาแนะแมว' คือ เล่าผ่านตัวอักษรและภาพประกอบที่เต็มไปด้วยแมว! นอกจากทาสแมวจะได้ฟินกับเรื่องแมว ๆ แล้ว ยังได้ข้อคิดดี ๆ อย่างการเรียนรู้ความแตกต่างของแมวแต่ละตัว และการพยายามทำให้ทุกคน (หรือทุกตัว) อยู่ร่วมกันอย่างปรองดองได้มากที่สุด สุดท้ายแล้วการใช้ชีวิตกับสิ่งมีชีวิตใด ๆ ไม่ว่าจะแมวหรือคนหรืออื่น ๆ ก็ต้องปรับกันสมดุลนะ

    ใครที่เคยอ่าน 'CAT STUDY วิชาแนะแมว' แล้วมาอ่านเล่มนี้ต่อ คงจะได้รับความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่ไม่เคยอ่าน 'CAT STUDY วิชาแนะแมว' มาก่อน เราว่าก็อ่านเล่มนี้ได้สนุกอยู่ดี เราแนะนำให้ไปหาเล่มแรกมาอ่านด้วย! ????
  • #inbearview #เล่มนี้หมีรีวิว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in