เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Matomenew
セカオワ
  • พฤหัสที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตที่ไม่ใช่เกาหลีมา
    ตั้งใจไปดู 'SEKAI NO OWARI' วงเดียวเลย
    ด้วยความที่มันเป็นคอนที่มี3วง แล้วเซกะโอวะก็มาในฐานะแขกรับเชิญ 
    ตอนเค้าประกาศขายบัตร เราเลยยังไม่ได้ซื้อในทันที ลังเลมากๆ
    เพราะชอบเพลงวงนี้แบบเวอร์ชั่นญี่ปุ่น แล้วเค้ามางานแบบนี้ ใครๆ ก็เดาได้ว่าร้องเพลงฝรั่งแน่ๆ
    แต่พอถึงวันงาน สุดท้ายก็ซื้อบัตรไปดู 5555 มีคนเอาบัตร2500มาปล่อยในราคา1500พอดี
    กว่าจะตัดสินใจไปนี่ก็บิ๊วตัวเองอยู่นานมาก เพราะช่วงนี้จน งานติ่งกำลังตามมาอีกเพียบ

    เพลงที่เค้าร้องวันนั้นโดยรวมแล้วรู้สึกเนิบๆ เพื่อนเราถึงกับถามว่าทำไมมันดูเนือยๆ จังวะ
    อ้อ แล้วก็ดนตรีมันดังกลบไปหมด ฟังไม่ออกเลยว่าร้องอะไร
    แต่เราโอเคนะ ได้ฟังเสียงฟุคาเสะร้องสด ฟังเปียโนของซาโอริ

    เค้าร้องหลายเพลงมากแต่เรารู้จัก4เพลงถ้วน คือ
    Mr. heartache - จำได้ว่ามีกางเกงมวยไทยในเอ็มวี
    SOS - ชอบเพลงนี้ มันโหยหวนดี
    One more night - ก่อนคอนเสิร์ตก็ฟังเพลงนี้ไป2-3ครั้ง รู้สึกไม่ใช่สไตล์เรา แต่ก็ร้องตามได้
    Anti hero - เป็นเพลงที่เราไม่ค่อยชอบ แต่ก็ร้องตามได้ เอ๊ะ งงมั้ย
    ในคอนเค้าบอกว่าอยากมาเล่นคอนเดี่ยวที่ไทย เราจะรอนะ คงไม่ไปหาที่ญป.แน่ๆ 

    ซาโอริยังไออยู่ พอจบเพลงก็จิบน้ำตลอด
    ถ่ายนากะจินได้ชัดสุดเท่านี้
    ตอนเพลงSOS

    ย้อนกลับไปถึงสาเหตุที่ทำให้ชอบวงนี้
    สองปีก่อน เราไปเที่ยวกับเพื่อนญป. นางมีรถก็เลยขับพาไปเที่ยว จริงๆ รถไฟก็ไปถึงนะ แต่ไม่เป็นไร นางเสนอมาเราก็โอเค นี่เป็นคนชอบนั่งรถชมวิวที่ไม่เคยเห็นอยู่แล้ว
    ทีนี้ก็มีเพลงนึงดังขึ้นมา แว๊บแรกที่ได้ยินก็รู้สึกว่าใช่เลย เพลงเพราะ โดนมาก เลยถามเพื่อนว่าเพลงอะไรวงอะไร แล้วเมมเข้าสมองทันที เย็นวันนั้นมีรายการคะโยไซ(น่าจะรายการนี้แหละ) ก็เจอตอนที่เค้ากำลังฉายวงนี้พอดี หลังจากนั้นกลับไทยมาก็เลยหาเพลงมาฟัง กลายเป็นแฟนเพลงวงนี้ไปเลย

    ย่อหน้านี้จะอวย
    สองปีก่อนเพื่อนเราบังเอิญไปเจอซกอว.ที่สิงคโปร์ คือเค้าไม่รู้จักหรอก แต่เราเป็นคนบอกเองว่างานนี้มีวงนี้ด้วยนะ วงมี4คน หน้าตาแบบนี้ๆ นะ เค้าเลยดูมาเผื่อ แล้วก็มาเล่าให้ฟังว่าวงนี้ไม่ถือตัว ผู้หญิงพยายามพูดภาษาอังกฤษตอบคำถามสื่อมาก ดูตั้งใจ ใจดี รู้สึกเลยว่าเค้าเป็นศิลปิน เป็นคนทำเพลง ให้อารมณ์แบบถ้ามีคนมาบอกว่าเป็นแฟนนะ เค้าน่าจะต้องดีใจแน่ๆ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in