เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Matomenew
อ๋งคนหล่อที่ตลก
  • เราได้เข้างานแถลงข่าว ตอนแรกนึกว่าจะเป็นนก เพราะไล่ดูแล้วไม่เจอเลขที่บัตรตัวเอง
    สรุปคือดูไม่ครบเอง แต่ตอนนั้นก้ยังอยากได้ไฮทัชอยู่ คิดว่าใกล้กว่า ถึงแม้จะ11คน11วิ
    (คิดเองว่าไฮทัชจะต้องเร็วมาก แล้วก็เร็วจริงๆ)
    แต่หลังจากจบงานแถลงข่าว เราโอเคมาก ครึ่งชั่วโมงที่มีแต่อง มองแต่อง 
    มีมองคนอื่นบ้าง ถ่ายคนอื่นเผื่อเพื่อนบ้าง แต่99%คือองซองอู

    เนื่องจากเราไม่รู้มาก่อนว่าเค้าจะมีช่วงที่เปิดโอกาสให้ทุกคนถ่ายรูปได้ เราเลยไม่ได้เตรียมกล้องไป
    ก็เลยได้แต่ใช้ไอโฟนที่กล้องไม่ค่อยดีถ่าย เราว่ากล้องไอโฟนเรามีปัญหา 
    ตอนหลังมันไม่ยอมโฟกัส สงสัยน้องจะหล่อเกินไปโฟกัสไม่ได้

    องซองอูหล่อมากจริงๆ หล่อกว่าในทีวี แต่ก็ผอมมาก มีความแมวมากด้วย
    ที่สำคัญ แค่ขยับก็ตลก ทำอะไรก็ดี ดีทุกอย่าง อยากจะอวย

    จากที่นั่งดูน้องตลอดครึ่งชั่วโมงได้ ก็พบว่าเราโดนเด็กคนนี้ตกไปเป็นที่เรียบร้อย
    องมองแฟนคลับตลอดเวลาที่มีจังหวะ มองทั่วเลยนะ เล่นกับแฟนคลับบ่อยด้วย อ้อยใช้ได้อยู่ 

    เป็นคนที่รีแอคชั่นดีมากจริงๆ มีปฏิสัมพันธ์กับแฟนตลอด ขอเชิญชวนทุกคนมาติ่งอ๋งด้วยกันค่ะ

    ตอนแรกเราถือป้าย(A4ที่ปริ้นเอง)ว่า 옹아~날씬해진거 노노해! (องอ่า อย่าผอมไปมากกว่านี้เลย)
    ก็เห็นองมองนะ แต่ไม่ชัวร์ ไม่อยากมโน

    ตอนหลังเราเปลี่ยนป้ายใหม่ เป็น옹아~좀만 더 살 붙자 (องอ่า ช่วยอ้วนขึ้นอีกนิดนึงนะ)
    แล้วโมเม้นก็เกิดขึ้น เราเห็นน้องมองแล้วแหละ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าใช่มั้ย
    จนน้องขยับปากพูดตามป้ายที่เราทำ โอ้โห ชัดเลย มองนี่นี่แหละ
    คือองมันเห็นไม่ชัด เพราะเราถือเอ4 2แผ่นเรียงจากบนลงล่าง แล้วเราถือระดับต่ำกว่าสายตา

    แผ่นบนเขียนว่า 옹아 좀만 (องอ่า จ๊มมัน)
    แผ่นล่างเขียนว่า 더 살 붙자(ทอ ซัล บุ๊ดจา)

    องก็ขยับปากว่า องอ่า จ๊มมัน.... ทอ....ซัล.... จ๊มมัน แต่ยังไม่พอ น้องมันยื่นหน้ามาอ่าน

    (ตรงนี้เราไม่แน่ใจว่าอ่านถึงไหนแล้วหยุดแล้วพยายามเพ่งเพราะมองไม่เห็น เอาเป็นว่าคร่าวๆ คือแบบนี้)

    พอเราเห็นแบบนั้นเลยมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ก็เลยขยับปากบอกไปว่า จ๊มมัน....จนจบประโยค
    ครั้งแรกองพูดตาม แต่ก็ยังงง หลังจากนั้น เราเลยเขยิบป้ายออกมาหน่อยแบบที่คิดว่าน่าจะเห็นชัดขึ้นแล้วก็บอกน้องอีกรอบว่า จ๊มมัน ทอ ซัล บุ๊ดจา คราวนี้ได้ผล 
    พูดตามจนจบประโยค แล้วทำหน้าว่าเข้าใจแล้ว แล้วองก็พยักหน้าให้เบาๆ 
    โมเม้นนี้มีคนรับรู้อยู่3คนคือ อง เรา และคนข้างๆ 
    คือพอจบการสนทนากับอง คนข้างๆ ก็ทักเลยว่าองอ่านป้าย

    จังหวะที่ยื่นหน้า เพ่งอ่านป้าย กับจังหวะที่ดูเราพูดแล้วทำหน้าไม่เข้าใจ คือแบบ อหหหห ตายยยยย
    องแอคแทค โดนตกหนักกว่าเดิม ตอนจบงานแถลงยังมองมาที่แฟนแล้วพูดว่า "รัก" อีก

    ขอชวนอีกรอบ มาเป็นเมนองกันเถอะ อ๋งๆ

    แถมเล็กน้อย
    มินฮยอนเดินขึ้นมาคนแรก ออร่าแรงมาก คนอื่นๆ ก็ดูดีกว่าในจอ คือมีแสงสว่างออกมาจากหน้า
    นึกได้ว่าต้องดูจีซองให้เพื่อน เลยหันไปมองแป๊บนึง เห็นจีซองกับแดนกำลังขำมุกดีเจนุ้ยอยู่
    แดเนียลดูขี้ขำมาก น่ารักมากด้วย เหมือนซามอยจริงๆ
    ควานลินคือเด็กน้อยมากๆ นี่ก็ขำกับทุกสิ่งอย่าง หัวเราะทีงานเหงือกก็มา
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in