เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My fav Jeff Satur songppk.6
Stranger by Jeff Satur
  • ต้องบอกเลยว่าในปี 2022 นี้ เป็นปีที่พระเจ้าทรงงานหนักมากกกกก เเบบว่า ก ล้านตัว จะเป็นใครไปไม่ได้เลยก็คือ "เจฟ ซาเตอร์" นั้นเอง ตั้งเเต่กลางปีที่ได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์อย่าง
     " แค่เธอ (Why don't you stay) " ที่ดังจนกลายเป็นไวรอล เเละมีโคฟเวอร์หลากหลายภาษาอยากมาก เเละเเล้วเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พระเจ้าก็ไม่หยุดหย่อนได้ปล่อยเพลงใหม่ " Stranger " ออกมา 
    เป็นเพลงที่ีพี่เจฟร้องในละครเวที Closer ที่พี่เจฟเเสดงอีกด้วย 

    เราขอบอกเลยว่า .... เพราะมาก เเบบปลดล็อคสกิลหูทองคำกันอีกเเล้ว ด้วยจังหวะเพลงที่ฟังง่ายเเละความหมายเพลงสำหรับเรามันดี เเละเข้าใจง่าย ฟังเเล้วสามารถที่จะนอนหลับได้ ให้เสียงของพระเจ้ากล่อมเรา เเละด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของพี่เจฟคือ มันดีย์มากกก (เราไม่อวยไปใช่ไหม 555+ ) 
    เพราะอย่างงั้นเราเลยอยากจะมาเเปลเพลงของพี่เจฟให้อ่านกัน เเต่ต้องขอบอกก่อนว่า เราเเปลตามที่เราเข้าใจ หากผิดพลาดประการใดสามารถเม้นบอกกันได้เลย ไม่รอเเล้วมาอ่านกัน!

    Stranger by Jeff Satur

    Look in the mirror ,Tell me who that you see 
    ลองมองเข้าไป ในกระจกนั้นสิ ,ช่วยบอกผมทีว่า คุณเห็นอะไร

    It's past December ,But the cold's killing me 
    ถึงเดือนธันวาที่ผ่านไปเเล้ว ,เเต่ความหนาวนั้นก็กำลังจะฆ่าผม

    And I know it's too late to take a flight to fly to you side
    และผมได้รู้ว่ามันสายเกินไปที่จะโบยบินเคียงข้างคุณ

    tonight but baby I'll drive to you 
    แต่ในค่ำคืนนี้ ผมจะขับรถไปหาคุณนะ ที่รัก

    Cuz I konw it's too late to say goodbye 
    เพราะ ผมรู้ว่ามันสายเกินไป ที่จะเอ่ยคำลา 

    but only just one more night can I lay by your side
    เเต่ ขอเพียงอีกสักครั้ง ให้ผมได้ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆคุณอีกสักคืน เถอะนะ

    Come a little closer baby ,There's no one around only you and me
    ที่รักขยับเข้ามาใกล้ชิดกันหน่อยได้ไหม  ในที่เเห่งนี้ไม่มีใครนอกจากคุณเเละผม

    It's not the end of our story  , So would you please dance with me 
    เรื่องราวของเรามันจะยังไม่จบลง ดังนั้นได้โปรดเต้นรำกับผมได้ไหม

    Even after all we're all , Strangers 
    แม้หลังจากที่เรื่องราวของพวกเราจบลง , เราจะกลายเป็นคนเเปลกหน้าต่อกัน 

    Do you remember , Tell me what do you see 
    คุณจำได้ไหม , ช่วยบอกผมทีได้ไหมว่าคุณเห็นอะไร

    When we go older , Maybe we would be free
    ในวันที่พวกเราอายุมากขึ้น , บางทีพวกเราอาจจะได้เป็นอิสระกัน

    And I know it's too late to take a flight to fly to you side 
    ผมได้รู้ว่ามันสายเกินไปที่จะโบยบินเคียงข้างคุณ

    tonight but baby I'll drive to you 
    แต่ในค่ำคืนนี้ ผมจะขับรถไปหาคุณนะ ที่รัก

    Cuz I konw it's too late to say goodbye 
    เพราะ ผมรู้ว่ามันสายเกินไป ที่จะเอ่ยคำลา 

     but only just one , more night can I lay by your side
    เเต่ขอเพียงอีกสักครั้ง , ให้ผมได้ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ คุณอีกสักคืน เถอะนะ

    Come a little closer baby , 
    There's no one around only you and me
    ที่รักขยับเข้ามาใกล้ชิดกันหน่อยได้ไหม ,ในที่เเห่งนี้ไม่มีใครนอกจากคุณเเละผม

    It's not the end of our story , 
    So would you please dance with me 
    เรื่องราวของเรามันจะยังไม่จบลง , ขอเธอได้โปรดเต้นกับฉันได้ไหม 

    Even after all we're all , Strangers 
    แม้หลังจากที่เรื่องราวของเราทั้งหมดนี้ , เราก็จะกลายเป็นคนเเปลกหน้าต่อกัน  

    เราเเปลมาได้เป็นประมาณนี้นะคะ อยากจะบอกว่าเราไม่ใช้นักแปล เราแปลจากความเข้าใจของเราเพราะอย่างงั้นถ้าเราเเปลผิดยังไงบอกกันได้เลย เเละอย่าลืมไปปั่นวิวให้พระเจ้าเจฟกันด้วยน้า! 

    เพลงนี้เเบบนี้ไม่ฟังไม่ได้เเล้วจริงๆ! 


    ปล. ต้องฟังไม่ฟังพลาดปลดล็อคสกิลหูทองคำเเล้วววว 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in