เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายแฟนตาซีkawebook.com
จักรพรรดิมังกรข้ามภพ


  • ชื่อเรื่อง : จักรพรรดิมังกรข้ามภพ
    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Guangzhou Alibaba Literature lnformation TechnologY Co., Ltd
    ประพันธ์โดย : 五岳之巅 (Wǔyuè zhī diān)
    ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Public Company Limited
    บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ
    แปลและเรียบเรียงโดย : Ayna Lunar
    พิสูจน์อักษร :กนล ชินพีระเสถียร


    ?คำโปรย

    จากจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ กลับกลายมาเป็นเด็กหนุ่มไร้พลังปราณ! แต่เพราะ ‘เคล็ดวิชาลับ’ ในตำนาน เขาจึงได้เข้าสู่หนทางผู้ฝึกยุทธ์อีกครั้ง!


    ?เรื่องย่อ

    มหาภพหลิงเทียนอันกว้างใหญ่ “หยวนจุน” คือนามของจักรพรรดิผู้ครองแดนวิญญาณ ทว่าในช่วงที่เขาทะลวงพลังผ่านขั้นสูงสุดอยู่นั้น... ก็ถูกสหายและหญิงที่รักร่วมมือสังหาร! เขาถือกำเนิดใหม่อีกครั้งในร่างของเด็กหนุ่มชื่อแซ่เดียวกัน ทว่าร่างนั้นกลับ... ‘ไร้พลังปราณ’!
       
    ในช่วงที่สิ้นหวังที่สุด เขาก็ได้ทดลองฝึกสุดยอดวิชาลับอย่าง ‘อักษรลับเก้าตะวัน’ ในตำนาน แต่เงื่อนไขของมันก็คือการ ‘ทำลายเส้นชีพจร’ ของตัวเอง ทั่วทั้งดินแดนจึงมีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่กล้าฝึกมัน...
    หยวนจุนถูกขับออกจากสำนักและถูกไล่ล่า จนชะตานำพาเขาให้ได้พบกับ “เสี่ยวเมิ่ง” นางทำให้เขาได้รู้จักกับ “นักสร้าง” อาชีพล้ำค่าสุดหายาก ท่ามเหล่าผู้ฝึกยุทธ
      
    หยวนจุน ที่ผสานดวงจิตจากทั้งสองโลก จึงเริ่มต้นหนทางสู่การเป็นนักสร้างตั้งแต่วันนั้น ท่ามกลางอัจฉริยะชนมากมาย หยวนจุนจะสามารถสะสมพลังและกลับไปเป็นผู้ยิ่งใหญ่อีกครั้งได้หรือไม่? ติดตามต่อได้ใน “จักรพรรดิมังกรข้ามภพ”


    ?รีวิวนิยาย พระเอก 2in1 นักยุทธ์ + “นักสร้าง”

    นิยายแฟนตาซีเรื่องใหม่สุดแนะนำจาก Kawebook ที่พระเอกมีอาชีพควบสองตำแหน่ง เป็นทั้ง “นักยุทธ์” แข็งแกร่ง และ “นักสร้าง” สุดโหด! คิดว่าหลายคนอาจจะรู้จักนักยุทธ์กันแล้วแน่นอน แต่ว่า.. “นักสร้าง” คืออะไรกันล่ะ? ?

    อาชีพนักสร้างในมหาภพหลิงเทียน นั้นหายากพอๆ กับนักยุทธ์เลย และด้วยความเป็นอาชีพที่หายาก จึงถูกตามไล่ล่าช เพราะสิ่งของที่นักสร้าง สร้างขึ้นมานั้นล้วนแต่เป็นสิ่งที่ล้ำค่าทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นโอสถวิเศษ อาวุธวิเศษ ซึ่งจะมีคุณภาพมากกว่า อาวุธและยาทั่วไปค่า แถมอาชีพนี้ไม่ใช่ใครจะเป็นก็ได้ ต้องมีคุณสมบัติมากพอตัวด้วย ซึ่งพระเอกของเราก็มีคุณสมบัติพอที่จะเป็นนักสร้างด้วย!! //ปรบมือ!!

    มาลุ้นกันค่ะว่าพระเอกของเราหลังจากฝึกวิชาลับทำลายเส้นลมปราณไปแล้ว เริ่มเดินหน้าฝึกยุทธ์ครั้งใหม่ ค้นพบเส้นทางนักสร้าง แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาจะสามารถแข็งแกร่งขึ้นและกลับไปแก้แค้นพวกคนที่ทรยศเขาได้หรือไม่? ติดตามต่อใน จักรพรรดิมังกรข้ามภพ ได้เลยค่า!



    สามารถอ่านต่อได้ที่

    Kawebookคลิกเลย 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in