เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายแฟนตาซีkawebook.com
อภินิหาร ทายาทมังกรจอมราชัน





  • ชื่อเรื่อง : อภินิหาร ทายาทมังกรจอมราชัน
    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Shanghai Weitian Culture Communication.Co.ltd
    ประพันธ์โดย : 天蚕土豆( Tiāncán tǔdòu)
    ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Public Company Limited
    บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ
    แปลและเรียบเรียงโดย : ธนภัทร โคกทอง
    พิสูจน์อักษร :สุวพัชร เอื้อรักสกุล

     คำโปรย

    รัชทายาทผู้มีชะตาของเทพมังกรแต่กำเนิด ถูกปองร้ายจนไร้ลมปราณฝึกยุทธ ไม่มีทางยอมรับโชคชะตา.. หนี้แค้นทั้งหมดนี้ พวกเราคงได้คิดบัญชีกัน!

     เรื่องย่อ 

    ราชวงศ์ต้าโจวที่อดีตเคยยิ่งใหญ่ค้ำฟ้า ถูกเหล่ากบฏราชวงศ์อู่ที่เคยไว้ใจดึงให้ร่วงตกลงมาถึงจุดต่ำสุด ความหวังของราชวงศ์คือ รัชทายาท “โจวหยวน” ผู้ที่ถูกทำนายว่าคือ “เทพมังกรในตำนาน” กลับชาติมาเกิด
    ทว่าด้วยแผนการณ์ต่ำช้าของศัตรู ทำให้ดวงชะตาของเขาต้องคำสาป ลมปราณพิการ ไร้หนทางฝึกบำเพ็ญ! การฝึกฝน “อักขระหยวน” จึงเป็นทางออกสุดท้าย ในการยับยั้งพิษมังกรพิโรธได้
    ชายหนุ่มผู้ถูกช่วงชิงชะตาอันยิ่งใหญ่ ต้องเผชิญกับหนทางการฝึกบำเพ็ญอันยากลำบาก ภายภาคหน้าเขาจักต้องรุ่งโรจน์สะเทือนฟ้าดิน จักยืนยงเฉกดวงตะวันและจันทรา เป็นเทพมังกรที่ไม่เคยพบพานในใต้หล้า หนี้แค้นทั้งหมดนี้ ต่อจากนี้พวกเราคงได้คิดบัญชีกัน!



     รีวิวนิยาย รัชทายาทผู้ร่วงหล่น สู่การหวนคืนร่างเทพเจ้ามังกรในตำนาน !

    รีวิวนิยายแฟนตาซี ที่มียอดอ่านในจีนปังสุดๆ ต้องเรื่อง “อภินิหาร ทายาทมังกรจอมราชัน”
    เป็นเรื่องราวของ “โจวหยวน” รัชทายาทแห่งราชวงศ์โจว ผู้ที่ได้รับคำนายว่าเป็นเทพเจ้ามังกรกลับชาติมาเกิด ชื่อเสียงของเขาจะทะยานไปไกล พรสวรรค์นับเป็นอันดับหนึ่งในใต้หล้า แต่ยังไม่ทันจะลืมตาดูโลก ก็ถูกกบฎวางแผนร้าย แย่งชิงดวงชะตามังกรไป ด้วยวิธีการที่แสนโหดร้าย (ตกใจจนต้องเอามือทาบอก) ให้บุตรชายและบุตรสาวที่เกิดมาพร้อมกับพระเอกแก่งแย่งพลังนั้นไปจากพระเอก

    โจวหยวน ไม่เพียงแต่สูญเสียชีพจรมังกรไป ร่างกายของเขานั้นยังอ่อนแอ จนเกือบจะตายไปหลายครั้ง เมื่อรู้ความว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร ประกอบกับรู้ว่า ที่ตนมีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้เพราะว่า “แม่” ที่คอยถ่ายเลือด จนร่างกาย และอายุขัยของนางลดลง ก็ทำให้เขาแค้นมาก
      
    หนทางเดียวที่ทำได้ในตอนนี้คือ การฝึก “อักขระหยวน” เป็นวิชาที่ใช้พู่กันเขียนตัวอักษรลงบนยันต์ ทั้งเพิ่มความแข็งแกร่ง เพิ่มพลัง ลอยตัว เพียงแค่วาดตัวอักษรลงไปก็สามารถทำได้หมด ซึ่งก็จะมีขีดจำกัดทางพลัง ทั้งยังมีระดับมากมาย ซึ่งโจวหยวนมีพรสวรรค์ถึงขนาดที่ วาดโดยที่ไม่ต้องพึ่งยันต์กันเลยทีเดียว
    ต่อมาก็ได้พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะกลับไปต่อสู้ ท้าประลองชิงดวงชะตามังกรของตัวเองกลับมา จากคนที่ขโมยมันไป กลับไปเป็นเทพมังกรอีกครั้ง (เรื่องนี้มีมังงะด้วยน้า ภาพสวยปังมาก ชื่อเดียวกันเลยค่ะ ><) ไม่ควรพลาดอย่างแรง!


    สามารถอ่านต่อได้ที่ Kawebook.com

    ?นิยาย   > คลิกเลย


    ?การ์ตูน > คลิกเลย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in