เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายแฟนตาซีkawebook.com
ตำนานราชามังกร

  • ADVERTISEMENT

    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ: Qidian Zhongwen Wang
    ประพันธ์โดย : 唐家三少
    ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)
    แปลภาษาไทยโดย: RenasX

    คำโปรย?

    เมื่ออสูรวิญญาณใกล้คราวดับสูญจากการไล่ล่าของมนุษย์ผู้ใช้ภูต เหล่าอสูรพบเจอกับความสิ้นหวัง เพราะไม่สามารถต่อกรกับความยิ่งใหญ่ของมนุษย์ได้อีก! แต่การดับสูญของเหล่าอสูรไม่จบง่ายเช่นนั้น เมื่อจ้าวแห่งอสูรวิญญาณที่หลับใหลมาช้านานได้ตื่นขึ้น เขาจึงรวบรวมเหล่าอสูรวิญญาณที่เหลือรอดจัดการล้างแค้นเผ่าพันธุ์มนุษย์!
    .
    “ถังหวู่หลิน” เด็กหนุ่มแห่งแผ่นดินโต้วหลัว ผู้ตั้งปณิธานไว้ว่าจะเป็นผู้ใช้ภูตที่ยิ่งใหญ่ให้ได้ แม้ว่าการมีดวงจิตภูตของเขา จะเป็นดวงจิตหญ้าสีฟ้า ที่อ่อนแอและไร้ประโยชน์เกินกว่าจะทำให้เขาเป็นผู้ใช้ภูตได้ แต่ด้วยความไม่ย่อท้อที่จะฝึกเป็นผู้ใช้ภูต เขาจึงค่อย ๆ ค้นพบ ความลับที่พิเศษของดวงจิตภูตไร้ประโยชน์ของเขา! จนมันนำเขาเข้าสู่สงครามแห่งราชามังกร... สงครามแห่งตำนานที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

    เรื่องย่อ?

    ตำนานราชามังกร เริ่มต้นที่ ณ แผ่นดินโต้วหลัวอันยิ่งใหญ่ มีสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะเป็นอยู่อย่างหนึ่ง นั่นก็คือการมีพลังวิญญาณเพื่อเป็น ผู้ใช้ภูต ถือเป็นอาชีพชั้นสูงของที่นี่ แต่ผู้ที่จะมีดวงจิตภูตจะมีเพียงแค่หนึ่งในพันเท่านั้น ‘ถังหวู่หลิน’ เด็กน้อยผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นผู้ใช้ภูติเช่นเดียวกัน แต่เขากลับมีดวงจิตภูตเป็นต้นหญ้าสีฟ้า ซึ่งเป็นดวงภูตไร้ประโยชน์ที่สุด ก็อดจะผิดหวังไม่ได้ ต่อมาได้ไปทำงานที่ร้านช่างตีเหล็ก เพื่อเก็บเงินซื้อภูต หวู่หลินเป็นเพียงแค่เด็กคนหนึ่งเท่านั้น แต่ก็สามารถบรรลุถึงขึ้นระดับตำนาน! ถือว่าเป็นพรสวรรค์ที่สวรรค์ประทานมาทีเดียว สามปีต่อมา หวู่หลินมีพลังฟื้นฟูและพละกำลังที่น่าทึ่ง เขาไปสุ่มภูต แต่ไม่คาดคิดว่าภูตที่สุ่มได้นั้นเป็นงูที่อยู่ระดับต่ำที่สุดอีก หวู่หลินเสียใจมาก เขาท้อแท้กับโชคชะตา แต่เมื่อหลอมรวมแล้วเขาก็ได้เป็นเถาวัลย์สีฟ้า ถึงแม้ว่าจะดูอ่อนแอ แต่กลับเหนียวทนทานยิ่ง เป็นการผสมผสานอย่างดีระหว่างสองดวงจิตนี้ ต่อมาน้องสาวบุญธรรมของเขาก็หายไป พร้อมทิ้งจดหมายไว้ว่า ไม่ได้อยากจากไปแต่จำเป็นต้องไป ทำให้หวู่หลินต้องการแข็งแกร่งขึ้นและตามหาน้องสาวต่อไป ทว่าใครจะรู้ว่านั่นคือหนทางสู่ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งแผ่นดินโต้ว พลังที่เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ กับความลับแห่งสายเลือดเทพสมุทรภูตถังซาน ศึกการต่อสู้แห่งสายพันธุ์ สงครามแห่งราชามังกรผู้ยิ่งใหญ่!!



    ?อ่านต่อที่ >> ตำนานราชามังกร

    ?หรือสามารถติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ได้ที่ >> Kawebook.com



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in