เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อันนี้รีวิวจริงจังติ่ง(ซีรีส์)
Age of Youth

  • ประเภท โรแมนติค / คอเมดี้ / เมโลดราม่า      ช่อง JTBC (รับชมซับไทยได้ทาง Netflix )

    ปี 2016                    12 ตอนจบ            Season 2 มีกำหนดออกอากาศตอนแรก 25 สิงหาคม 2017


    นักแสดงนำ

    • Han Ye Ri (ผลงาน Six Flying Dragons / ภาพยนตร์ Worst Woman)
    • Han Seung Yeon (ผลงาน Secret Love / Her Lovely Heels / Jang Ok Jung, Living in Love)
    • Park Eun Bin (ผลงาน Father, I'll Take Care of You / Choco Bank / Secret Door)
    • Ryu Hwa Young (ผลงาน Father Is Strange/Please Come Back, Mister/Ex-Girlfriend Club)
    • Park Hye Soo (ผลงาน Saimdang, Light's Diary / Sensitive Boss / Yong Pal)

    เรื่องย่อ

    5 สาวมหา'ลัย ต่างสไตล์ ต่างที่มา ต้องมาอยู่ร่วมกันในบ้านเช่า ทุกคนต่างมีเรื่องราวเบื้องหลัง แม้จะอยู่ร่วมกันก็ไม่ได้แปลว่าจะรู้จักกันไปเสียทุกเรื่อง เมื่อความลับของพวกเธอค่อยๆเปิดเผย ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มเพื่อนที่ดูไม่น่าเข้ากันได้ ก็กลับค่อยแน่นแฟ้นขึ้น

    ตัวอย่าง

    เรตติ้งเฉลี่ยประมาณ 1.3 - 1.6 %


    การเล่าเรื่องชีวิตเด็กมหา'ลัย ที่อาจจะดูเป็นเรื่องธรรมดา และถูกนำมาเล่าในซีรี่ส์ หรือภาพยนตร์บ่อยครั้ง แต่ซีรี่ส์เรื่องนี้เพิ่มความน่าสนใจด้วยปมที่ต้องคลี่คลาย และค่อยๆเฉลยในแต่ละตอน ด้วยความแตกต่างของแต่ละคน จึงต่างมีความสงสัย (บางครั้งถึงขั้น หวาดระแวง)กันและกัน ทะเลาะ เขม่น ไปถึงการปรับตัวเข้าหากันเรื่องราวของทุกตัวละครต่างน่าสนใจ มีที่มาที่ไป บวกกับความน่ารักและการเข้าถึงบทบาทของนักแสดงสาวทั้ง 5 ที่หลังจากจบเรื่องแล้วก็ทำเอาหลงรักพวกเธออย่างหนัก

    ชื่อตอนและเนื้อเรื่อง แทรก สรุปใจความของแต่ละตอน ผ่านสิ่งที่ตัวละครได้เรียนรู้ นำเสนอเทียบรูปธรรมและนามธรรมอย่างมีศิลปะ ซึ่งทุกตอนต่างก็มีประเด็นให้เราได้เรียนรู้ ซึ่งเมื่อเรื่องดำเนินไป นอกจากเราที่ได้เรียนรู้ ตัวละครในเรื่องเองก็เติบโตขึ้นด้วย ซึ่งจุดนี้เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ

    แม้การเล่าเรื่องการรวมกลุ่มของสาวๆต่างนิสัย จะไม่ใช่เรื่องใหม่ในการนำมาทำซีรี่ส์ แต่ความลงตัวของการสืบสวน ดราม่า ความรัก มิตรภาพ และจังหวะการเล่าเรื่องที่ดี ทำให้ซีรี่ส์ 12 ตอนเรื่องนี้ สั้นเกินไปจนต้องร้องขอให้มีซีซั่น 2 ซึ่งทางช่องก้กำลังจะจัด ภาค 2 มาให้เราในเร็ววันนี้แล้ว เย้ๆ

    *** เรื่องมันแค่ 12 ตอนเอง ก็ไม่รู้จะเขียนอะไรยาว เอาว่าอยากให้ดู อาจจะเหมือนไม่มีอะไรมาก แต่คิดว่าหลายคนน่าจอบ ไม่อยากให้พลาดซีรี่ส์ดีๆค่ะ***

    ใต้คลิปเพลงประกอบเพราะๆ มีตัวอย่างของ Season 2 ให้ดูด้วยน้าาาา

    เพลงประกอบ


    David Choi - Enjoy the View

    Jordan Klassen - On Your Collarbone

    Mayu Wakisaka - 24 Hours

    Sogyumo Acacia Band - Butterfly

    เพลงประกอบเรื่องนี้ มีเพลงที่มีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษหลายเพลง และมีเพลงที่เป็นเพลงเก่านำมาทำใหม่ด้วย หลายเพลงฟังง่ายๆสบายๆ บางเพลงก็เหงาเศร้า

    อัลบั้มเต็มเพลงประกอบใน Apple Music...

    เพลงประกอบ(ร้อง) เพลงประกอบ(ฺBGM)


    แนะนำนักแสดงของ Season 2

    มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงบางคน และเพิ่มตัวละครตัวใหม่ เนื่องจากนักแสดงทีมเดิม เข้าร่วมแสดงภาคนี้ได้เพียงบางส่วน

    ตัวอย่าง Season 2


    Age of Youth Season 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 สิงหาคม 2017 ทางช่อง JTBC

    **** คลิปด้านบนเปิดไม่ได้เนื่องจากมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงบางคนภายหลัง จึงมีการลบคลิปที่มีนักแสดงคนเดิมออก ขออนุญาตแปะตัวอย่างใหม่นะคะ **** (แก้ไข 30/08/2017)



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
รอ แอด รีวิว Age of Youth Season 2 / 25 สิงหาคม 2017 ทางช่อง JTBC / ตามด้วยคนค่ะ ....ชอบมาจากภาคแรก ....