เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อันนี้รีวิวจริงจังติ่ง(ซีรีส์)
Three Color Fantasy
  • ประเภท : โรแมนติก / แฟนตาซี                    ช่อง MBC และ Naver TV Cast

    ชมซับไทยได้ทาง App V Live               ปี 2017

    ออกอากาศสัปดาห์ละ 2 ตอน (ใน1วัน) ความยาวเรื่องละ 6 ตอน ตอนละ 30 นาที

    Three Color Fantasy ประกอบด้วยซีรี่ส์ขนาดสั้น (หากเทียบกับซีรี่ส์ปกติเท่ากับมีความยาวเรื่องละ 3 ตอน) 3 เรื่อง ซึ่งใช้ทีมงาน และนักแสดงในแต่ละเรื่องต่างกัน โดยทั้งสามมีความเกี่ยวข้องกับ "สี" 3 สีคือ สีขาว (The Universe's Star), สีเขียว (Romance Full of Life) และ สีทอง (Queen of the Ring)

    The Universe's Star

    นักแสดงนำ

    • Kim Jun-myeon (EXO) (ผลงาน EXO Next Door)
    • Ji Woo (ผลงาน You're All Surrounded / Inspiring Generation)
    • Shin Hyun-soo (ผลงาน Thumping Spike (1-2) / Age of Youth / Remember)
    • Na Hae-ryung (ผลงาน My Mind's Flower Rain / High School - Love On)

    ยมทูตสาว แฟนคลับตัวแม่ของซุป'ตาร์ขาลง เธอจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย รู้แต่ว่าตัวเองเป็นแฟนคลับของเขา และติดตามเขาแม้จะตายไปแล้ว วันหนึ่งเธอได้รู้ว่าเวลาของเขาใกล้จะมาถึง เธออยากช่วยให้เขามีชีวิตที่ยืนยาวกว่านี้ แม้จะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม

    ผลงานกำกับ และเขียนบทโดย Kim Ji Hyun (Splash Splash Love)

    Romance Full of Life

    นักแสดงนำ

                           Yoon Shi Yoon (ผลงาน Mirror of the Witch / Prime Minister & I)

                           Jo Soo Hyang (ผลงานWeightlifting Fairy Kim Bok Joo/Who Are You- School2015)

                          Kang Ki Young (ผลงาน Weightlifting Fairy Kim Bok Joo / Let's Fight Ghost)

                          Kim Min Soo (ผลงาน Love Is Drop by Drop My Home's Honey Jar)

    หลังจากสอบตกมาแล้ว 4 ปี บวกกับความขัดสนของชีวิตคนเตรียมสอบเป็นตำรวจของอินซอง เขาตัดสินใจเข้าร่วมการทดลองยา เพื่อแลกกับเงินมาจ่ายค่าเช่าห้อง ซึ่งหลังจากนั้น ยามีผลข้างเคียงทำให้เขามีความสามารถพิเศษ แข็งแรงขึ้น ความจำดีขึ้น เขาหวังใช้ความสามารถนี้เพื่อจะสอบให้ผ่าน ซึ่งนั่นอาจเป็นหนทางให้เขาได้คืนดีกับแฟนสาวที่เพิ่งเลิกรากัน

    คนเขียนบทจาก Hwarang: The Beginning 

    Queen of the Ring

    นักแสดงนำ

    • Kim Seul-gi (ผลงาน Splash Splash Love / Oh My Ghost / Discovery of Love)
    • Ahn Hyo-seop (ผลงาน Entertainer / One More Happy Ending /Splash Splash Love)
    • Yoon So-hee (ผลงาน After the Show Ends / Beloved Eun Dong / Secret Door)
    • Lee Tae Sun (ผลงาน Entertainer)

    นานฮีสงสัยมาตลอดว่าทำไมแม่ของเธอที่แสนจะขี้เหร่เช่นเดียวกับเธอ ถึงได้มีสามีสุดหล่ออย่างพ่อของเธอ วันหนึ่งเธอก็ได้รู้ถึงความลับของแหวนประจำตระกูล ที่สามารถทำให้คนที่สวมแหวนให้เธอ มองเห็นเธอเป็นหญิงสาวในอุดมคติของเขา ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป พร้อมความวุ่นวายมากมายที่ตามมา สิ่งสำคัญคืออะไร รูปลักษณ์ หรือ ความรัก ที่คนเราต้องการ

    คนเขียนบท จาก Divorce Lawyer in Love ผู้กำกับจาก One More Happy Ending


    เรตติ้ง ประมาณ 1 - 2 %

    จุดแข็งของซีรี่ส์ชุดนี้ นอกจากคนเขียนบทที่ต่างก็เคยแสดงฝีมือกับผลงานก่อนหน้านี้ของแต่ละคนมาแล้ว (โดยเฉพาะมือเขียนบทเรื่อง Star of the Universe ที่ได้คนเขียนบทเรื่อง Splash Splash Love ที่ได้รางวัลบทละครสั้นจากเวที 20th AsiaTV Awards ด้วย) ทั้งสามเรื่องยังได้คัดเอานักแสดงนำมีฝีมือไว้ด้วย โดยเฉพาะ ชียุน (พระเอกเรื่อง Romance Full of Life) และ ซึลกี (นางเอกเรื่อง Queen of the Ring) นักแสดงสาวที่มักได้รับบทนักแสดงสมทบ แต่ได้มาเป็นนางเอกซีรี่ส์สั้นบทดี(มาก) เป็นเรื่องที่ 2 แล้ว ( Splash Splash Love ที่เธอเล่นเป็นนางเอกไว้ก็สนุกมากๆ) รวมทั้ง Ji woo (นางเอก Star of the Universe) ซึ่งเรื่องนี้เป็นการแสดงบทหลักครั้งแรกของเธอ (ก่อนหน้านี้เธอมักรับบทในวัยเด็กของตัวละคร) ก็แสดงออกมาได้น่ารัก ขณะเดียวกันก็ซาบซึ้งในความรู้สึกของตัวละครด้วย

    ด้วยความที่เป็นซีรี่ส์ขนาดสั้น เรื่องจึงดำเนินรวดเร็วมาก ว่ากันตามจริงเป็นโครงเรื่องที่ยังมีอะไรให้เล่นได้อีกประมาณนึงเลย แต่พอมารวบรัดให้สั้น ก็ไม่ได้สั้นจนน่าเกลียด มีความฟินในระดับค่อนข้างมาก (โดยเฉพาะ Star กับ Ring)

    เพลงประกอบส่วนมากเหมือนว่าจะใช้เพลงจากศิลปินหลายคน (บางเพลงก็รู้จัก บางเพลงก็ไม่แน่ใจ แต่ไม่มี รายชื่อเพลประกอบออกมา คาดว่าน่าจะเป็นเพลงทั่วไป) มีเพลงประกอบของเรื่องแรกออกมาเรื่องเดียว (เนื้อเรื่องเป็นเรื่องของนักร้องที่แต่งเพลงเองด้วย ในเรื่องเพลงนี้เป็นเพลงที่พระเอกแต่งเอง)


    ทั้งสามเรื่องเป็นมีความตลก (ส่วนตัวว่าเรื่อง Queen ตลกสุด) แฟนตาซี ฟิน (ส่วนตัวว่าเรื่อง Romance จะฟินน้อยหน่อย) พระเอก-พระรองหน้าตาดี (ทุกเรื่อง555) ดูง่ายๆสบายๆ จบสวย ฟีลกู๊ด เหมาะกับการดูเพื่อผ่อนคลายจากการดูเรื่องอื่นที่บทหนักๆในช่วงนี้555

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in