เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกฝึกงานสหกิจanyar
May_Part 1
  • 1-15 พฤษภาคม 2565

    งานที่ได้รับ : พิสูจน์อักษร เครื่องมือช่วยครู วิชาคณิตศาสตร์ 2 เรื่อง วิทยาศาสตร์ 1 เรื่อง

    พิสูจน์อักษร ข้อสอบวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง 

    อัปเดตคลังคำศัพท์ โปสเตอร์คำไทย

    อื่น ๆ  : ร่วมโหวตกิจกรรมประกวดร้องเพลงภายในองค์กร

              ฉันเพิ่งรู้ตัวว่ายังไม่เคยเล่าว่าใช้วิธีอะไรในการตรวจพิสูจน์อักษร อุปกรณ์ที่ฉันใช้คือเมาส์ปากกา เขียนลงในไฟล์ PDF โดยใช้สัญลักษณ์ตามที่เคยเรียนในวิชาบรรณาธิการกิจควบคู่ไปกับการเขียนความหมายกำกับในช่วงต้นเพื่อให้คนที่รับงานต่อเข้าใจว่าต้องแก้ไขอย่างไร ฉันเคยลองตรวจในโปรแกรมอื่นแบบที่ไม่ใช้เมาส์ปากกา เทียบกันไม่ได้เลยจริง ๆ ดีที่เคยซื้อเมาส์ปากกามาก่อนหน้านี้ ทำงานสะดวกขึ้นมากโข

              กำหนดส่งโปรเจกต์ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ในขณะที่กลุ่มฉันปรับแก้รูปแบบรายการจากการเสวนาพูดคุยทั่ว ๆ  ไป เป็นการทำพอดแคสต์แบบบทบาทสมมติคล้ายละครวิทยุ นี่เป็นเรื่องใหญ่ทีเดียวเพราะต้องวางโครง คิดพล็อตใหม่ จนถึงการเขียนบทแต่พวกเราก็เลือกที่จะทำเพื่อความน่าสนใจและแตกต่างจากพอดแคสต์ทั่วไป ฉันคุยกับพี่เลี้ยงเรื่องนี้ พี่บอกว่าหลังจากนี้จะมีงานไม่มากและจะให้งานฉันน้อยลงเพื่อมีเวลาทำโปรเจกต์มากขึ้น

    ทางฝั่งการจัดงานนิทรรศการธีสิสฉันอยู่ฝ่ายออกแบบเสื้อร่วมกับเพื่อนอีกสองคน พวกเรานัดประชุมและวางแผนงานกันว่าต้องทำอะไรบ้าง เช่น การรวบรวมไซซ์เสื้อของอาจารย์และเพื่อนในสาขา การจัดหาร้านสั่งทำเสื้อ โดยหลังจากปรึกษากันในทีมร่วมกับฝ่ายอาร์ตจึงได้สีเสื้อเป็นสีผ้าดิบ
    จากกำหนดการที่พวกเราวางไว้คร่าว ๆ คาดว่าจะได้รับเสื้อช่วงวันที่
    12 มิถุนายน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in