เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกฝึกงานสหกิจanyar
April_Part 2
  • 17-30 เมษายน 2565

    งานที่ได้รับ พิสูจน์อักษร ข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ 4 เรื่อง วิทยาศาสตร์ 2 เรื่อง

    พิสูจน์อักษร เครื่องมือช่วยครู วิชาวิทยาศาสตร์ 1 เรื่อง

    รีวิวข้อสอบสื่อสร้างสรรค์ อัปเดตคลังคำศัพท์ โปสเตอร์คำไทย

    อื่น ๆ  : ประชุมทีมวิทย์, ร่วมกิจกรรมทำปูนหอมปรับกาศ

    ฉันได้รับการไหว้วานให้ช่วยรีวิวข้อสอบเพิ่มเติมจากชุดแรกที่ทำไป การลองทำข้อสอบนี้ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายตรงที่ฉันรู้จุดประสงค์และรูปแบบของคำถามว่าต้องการคำตอบแบบไหน บางครั้งจึงต้องลองถอยออกมาเพื่อพิจารณาความเป็นไปได้ของตัวเลือกอื่น ๆ ที่อาจไม่ได้อยู่ในกรอบที่ควรตอบ แต่สามารถเป็นไปได้ในโลกความจริง

    งานพิสูจน์อักษรยังเป็นการตรวจข้อสอบเป็นหลัก นอกจากนี้คือการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อใช้ในการทำโปรเจกต์ คัดเลือกประเด็นน่าสนใจ และออกแบบรูปแบบรายการ การที่ต้องทำงานไปและทำ
    โปรเจกต์ไปด้วยนั้นไม่ง่ายเลย จุดสำคัญอยู่ที่การแบ่งเวลา พวกเรามักเหนื่อยหลังจากการทำงาน ได้แต่ทยอยทำโปรเจกต์ไปเรื่อย ๆ เท่าที่จะมีแรงทำไหว ส่วนงานคราฟต์ประจำเดือนนี้คือการทำปูนหอมปรับอากาศ ฉันทำตัวปูนออกมาได้ดีแต่ลงสีไม่ค่อยจะได้เรื่องตามคาด 


    หัวใจช้ำเลือดของฉัน 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in