เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
January,iamgroo74059003
THERAPY
  • สวัสดีมกราคม
    ปีใหม่แล้วนะ ปีใหม่แล้วจริงๆ
    ยังติดการเขียน พศ.เป็นปีเก่าอยู่เลย
    ส่วนความรู้สึก ไม่ต้องพูดถึง "ยังเหมือนเดิม" 

    คิดว่าในความเหมือนเดิมนั้น ก็จะมีความไม่เหมือนเดิมอยู่บ้าง
    งงมั้ย!!! มันก็น่างงจริงๆนั่นแหละ 
    อธิบายดีกว่าเนาะ

    เหมือนเดิม คือ
    : เรายังรู้สึกเหมือนเดิมนะ ไม่ได้เปลี่ยน
    : วันกว่าๆ ที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เหมือนเราได้กลับมาชาร์ตพลังเลย
    : ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เจอกันแหละ และไม่ชินทุกครั้งที่ต้องจากลา
    : ยังชอบที่จะได้เป็นคนที่รับฟังทุกๆเรื่องที่อยากเล่า
    : ยืนยันว่าจะอยู่ข้างเธอเสมอ ไม่หายไปไหนแน่นอน หันมาก็เจอ ถ้าไม่เจอเดี๋ยวเราก็มา

    ความไม่เหมือนเดิม คือ
    : ความรู้สึกที่มีให้เหมือนจะมากขึ้น จนกลัวว่าจะcontrolไม่ได้
    : จากที่เป็น 1 ใน priority กลับมาเป็น 1st priority ได้ในหลายๆเรื่อง
    : "หน่วง" เคยได้ยินเพลงนี้มั้ย ตอนนี้คิดว่ากำลังรู้สึกแบบนี้อยู่ แต่น่าจะดีขึ้นในไม่ช้า
    : เชื่อว่าทั้งคู่กำลังเติบโตในแง่ของความรู้สึก ถ้าเป็นบททดสอบ ก็คงเป็นข้อสอบที่ไม่มีโพย

    ที่ว่าไม่เหมือนเดิมนั้นก็คือความเหมือนเดิม ที่มีหลายอย่างเพิ่มเติมเข้ามา
    ไม่ว่าจะเป็น
    ความสุขกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ
    ความหมายของการมีกันและกัน
    ความสัมพันธ์ที่ไม่จำเป็นต้องมีสถานะ

    บางทีการให้นิยาม หรือความหมายกับอะไรอย่างตายตัวเกินไป
    อาจเป็นการผูกมัด และจำกัดกรอบของสิ่งนั้นจนขาดอิสระ
    เชื่อว่าในความไม่ชัดเจน ก็จะมีสิ่งที่ชัดเจนซ่อนอยู่เสมอ
    ได้ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปอย่างไม่มีข้อจำกัด ให้เป็นในแบบที่อยากเป็น
    เรียนรู้ไปพร้อมๆกัน สุขบ้าง ทุกข์บ้าง ก็ถือว่าได้รสชาติของชีวิต

    คงไม่ขออะไร และอยากเปลี่ยนแปลงอะไรไปมากกว่านี้
    แต่จะใช้เวลาที่มีอยู่ให้มีความสุขและคุ้มค่าที่สุด
    ต่อจากนี้ไป
    อาจจะมีเรื่องยากลำบากผ่านเข้ามาทดสอบอีกเยอะ
    อาจจะเหนื่อย อาจจะท้อ อาจจะไม่ไหว
    หันกลับมาได้เสมอนะ ยังอยู่ตรงนี้แหละ
    อย่าเพิ่งปล่อยมือกัน

    ขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกัน
    มกราคม










Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in