เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน นูลลิตัส เจ้าสาววิวาห์ลวง - Ritou Harusumi / Jezz

  • เรื่อง : นูลลิตัส เจ้าสาววิวาห์ลวง
    ผู้วาด/แต่ง : Ritou Harusumi / Jezz  
    สถานะ : ยังไม่จบ 
    Link : comico

    Content Warning : Rape, Bullying 

    ขายของ

    เรื่องนี้ดราม่าและหดหู่นิดนึง นางเอกเป็นลูกอนุของขุนนางตระกูลโรมาโยโล แม่เป็นทาสที่โดนข่มขืนจนมีนางเอก ซึ่งเติบโตมาเป็นทาสใช้แรงงานในตระกูลเหมือนกัน แม่สอนนางเอกจนนึกว่าตัวเองเป็นผู้ชาย ส่วนอีขุนนางปกติจะต้องมีทายาทที่มีผมสีเงิน มีอำนาจพิเศษของตระกูล แต่ลูกเมียเอกกลับไม่มี และไม่ได้เรื่องสักคน อีลูกชายก็เอาแต่สำมะเลเทเมา เกเรไปวัน ๆ และจะเคลมนางเอกด้วย (ตั้งแต่ตอนมีรูปลักษณ์เป็นผู้ชาย) 

    นางเอกที่โดนอีพี่ชายสารเลวบูลลี่ทุกวัน ก็ล้มป่วย แม่ทนไม่ไหวกลัวลูกตาย เลยไปบอกอีขุนนางเพื่อให้ช่วย ถึงได้รู้ความจริงว่ามีลูก (ซึ่งอันนี้ไม่รู้ได้ไงวะ) อยู่มาวันนึงก็ต้องแต่งงานทางการเมืองกับดยุกที่ได้ชื่อว่าเหี้ยมโหดราวกับปีศาจ (อีกแล้ว) อีขุนนางไม่อยากให้ลูกสาวสุดที่รักแต่งไปกับปีศาจ ก็เลยส่งนางเอกไปแทน โดยให้ปลอมตัวเป็นลูก แล้วก็เอาแม่ที่ป่วยเป็นตัวประกัน 

    หดหู่มาก สงสารนางเอก แต่เอาใจช่วยมากเพราะดยุกใจดีมาก ๆ นางเอกไปอยู่กับเขาก็มีชีวิตที่ดี แต่ก็รู้สึกผิดที่มีชีวิตที่ดี ทิ้งแม่ไว้ แต่ดยุกรู้เรื่องแต่แรก และนี่แหละจะเป็นพระผู้มาโปรด รอลุ้นตอนถล่มอีขุนนางไม่ไหววววว น่าขยะแขยงทั้งตระกูล

    ไม่ค่อยหวานๆ ใดๆ รูปก็ไม่ได้สวยเว่อ แต่ก็ถ่ายทอดได้ดี ใครจิตใจแข็งแกร่งก็ไปเลย ตำจ้าแม่

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    15 ก.พ. 2022
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in