เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
พนักงานฝึกหัดคนนี้ผมจอง - ZEC / Moscareto ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : พนักงานฝึกหัดคนนี้ผมจอง
    ผูัเขียน : ZEC 
    ต้นฉบับ : Moscareto  
    สถานะ : จบแล้ว 
    Link : comico

    ขายของ

    ซึงฮยอนเอาแต่ตามไขว่คว้าหัวใจคนที่เป็นรักแรกมาตลอดหลายปี แต่สุดท้ายก็ตัดใจมุ้บอร เริ่มต้นชีวิตของตัวเอง ประจวบกับเรียนจบจึงไปสมัครงาน และได้เข้าเป็นพนักงานฝึกหัดในแผนกวางแผนโฆษณา ที่มีหัวหน้าทีมสุดโหด ดุ ปากร้าย แต่เก่งมาก ๆ ซึงฮยอนตั้งใจทำงาน จนเข้าตาเจ้านาย และความสัมพันธ์ที่มากกว่าเจ้านาย-ลูกน้อง

    ตอนแรกนี่อ่านเงียบ ๆ จนอ่านจบแล้วชอบมากกกก แรกเลยคือวาดสวยมาก หล่อทั้งคู่ซึงฮยอนเหมือนลูกหมาตัวน้อย ๆ ที่ยังไม่มั่นใจในการใช้ชีวิต น่ารักจนอยากประคับประคอง แต่น้องก็น่าเอ็นดูมาก ทำงานด้วยความตั้งใจ ใส่พลังเกินร้อย เป็นเรื่องราวที่เน้นไปที่การทำงานเลย เรื่องหัวใจมีปมดราม่าเล็ก ๆ แต่ไม่มากมาย ไม่มีการแย่งคนรักกัน (ส่วนนี้เราชอบมากกกกก) เป็นดราม่าชีวิตที่ผ่านมา การปรับตัวเขาหากัน การเปิดใจคุยกันเพื่อรักษาความสัมพันธ์ ตอนท้ายก็ยังเน้นหนักไปที่การงาน อาชีพ เรื่องไม่ยาวจนเกินไปด้วย เอาเป็นว่าชอบมากกกก

    ทั้งนี้ มีคนสอบถามไปที่พี่ฮูก (hermit) ว่ามีแพลนจะรวมเล่มขายไหม (รวมถึงมีนิยายไหม ซึ่งถ้ามีนี่ดิฉันไม่พลาดดดด มันน่าจะต้องฟีลคุณผู้ช่วยสถาปนิกเลยนะ) ซึ่งพี่ฮูกแจ้งว่าได้ลองสอบถามไปแล้วแต่ยังเงียบอยู่ ก็คือรอคอยแบบมีความหวังเลยค่ะ


    อยากได้ ชอบมากเรื่องนี้ การ์ตูนนุก็ซื้ออออออ

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 21 ส.ค. 2021
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in